Garmin Fenix 7S Sapphire Solar | Carbon Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2”
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 11 ngày + 3 ngày (Solar)
  • Sạc bằng năng lượng mặt trời
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Khả năng lưu trữ đến 2000 bài hát

Garmin Fenix 7S Sapphire Solar là mẫu đồng hồ thông minh cao cấp mới nhất đến từ Garmin. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài thời trang, cá tính, đồng hồ còn sở hữu thấu kính sạc bằng năng lượng mặt trời Power Sapphire giúp kéo dài tuổi thọ pin, cung cấp đa dạng các tính năng tập luyện nâng cao, cảm biến theo dõi sức khỏe, hướng người dùng đến lối sống khoa học, lành mạnh hơn. 
 

Liên hệ
16.990.000 ₫
Giá cũ 22.490.000 ₫
Tiết kiệm 5.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  Bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2”
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 11 ngày + 3 ngày (Solar)
  • Sạc bằng năng lượng mặt trời
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Khả năng lưu trữ đến 2000 bài hát
Tổng quan sản phẩm

Đẳng cấp từ vẻ ngoài 

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7S Sapphire Solar chinh phục người nhìn bởi vẻ ngoài thời trang, cao cấp. Thiết bị nổi bật với mặt đồng hồ tròn cổ điển cùng gờ titan phủ màng carbon thời thượng, đi kèm các tùy chọn màu sắc đầy sang trọng, phù hợp với cả người dùng nam và nữ. 

Garmin Fenix 7S Sapphire Solar 09

Đây cũng là một chiếc smartwatch bền bỉ khi được gia cố bằng sợi polyme cao cấp và trải qua kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước. 

Màn hình cảm ứng sắc nét, sạc bằng năng lượng mặt trời 

Garmin Fenix 7S Sapphire Solar được trang bị một màn hình cảm ứng 1.3 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels, sử dụng công nghệ MIP chống chói, cho khả năng hiển thị sắc nét, rõ ràng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. 

Ngoài ra, đồng hồ còn sở hữu màn hình được hoàn thiện từ thấu kính Power Sapphire chống xước, bền bỉ và cho khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời thông qua tính năng solar, mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng không gián đoạn. 

Bên cạnh màn hình cảm ứng, người dùng có thể truy cập nhanh các chức năng qua hệ thống nút điều khiển được đặt ở viền bezel bo quanh mặt đồng hồ.

Tích hợp nhiều môn thể thao 

Là mẫu đồng hồ thông minh lý tưởng cho các hoạt động thể thao, Garmin Fenix 7S Sapphire Solar tích hợp trong mình hàng loạt các môn thể thao như bơi lội, trượt tuyết, đạp xe, chạy bộ, chèo thuyền, chơi golf, lướt sóng, leo núi trong nhà và các môn thể thao khác. 

Đồng thời, thiết bị còn hỗ trợ theo dõi các bài luyện tập cường độ cao (HIIT),bao gồm AMRAP, EMOM, Tabata và các bài tập tùy chỉnh. Dựa trên khối lượng luyện tập hiện tại của bạn, đồng hồ sẽ đưa ra các hướng dẫn tập luyện phù hợp như chạy bộ, đạp xe sao cho phù hợp với tình trạng thể chất và sức khỏe người đeo. 

Garmin Fenix 7S Sapphire Solar 07

Hơn thế nữa, đồng hồ còn đề xuất thời gian phục hồi khuyến nghị để bạn sẵn sàng cho buổi tập hiệu quả tiếp theo. Ngay khi thức dậy, bạn có thể xem điểm mức độ sẵn sàng của mình dựa trên chất lượng giấc ngủ, khả năng phục hồi, thời gian luyện tập và hơn thế nữa, từ đó lựa chọn các bài tập phù hợp.                 

Dẫn lối trên mọi ngả đường 

Nhờ sở hữu khả năng truy cập nhiều hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo) và cảm biến ABC tích hợp, đồng hồ Garmin Fenix 7S Sapphire Solar sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, dẫn lối bạn trên mọi ngả đường của chuyến phiêu lưu khám phá. 

Đồng hồ đem đến khả năng định vị chính xác cả những nơi hẻo lánh, khắc nghiệt, được tích hợp bản đồ SkiView, bản đồ sân Golf và bản đồ đa lục địa để hỗ trợ người dùng tối đa trong các chuyến hành trình. 

Theo dõi sức khỏe 24/7

Smartwatch Garmin Fenix 7S Sapphire Solar được tích hợp hàng loạt các tính năng theo dõi sức khỏe. Điển hình là khả năng tổng hợp và phân tích các dữ liệu nhịp tim, đo chỉ số SpO2, theo dõi giấc ngủ, nhịp thở và dựa trên các dữ liệu thu thập được để đánh giá năng lượng của cơ thể, giúp bạn điều chỉnh chế độ tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý. 

Garmin Fenix 7S Sapphire Solar 10

Hiển thị thông báo 

Người dùng có thể kết nối đồng hồ với điện thoại tương thích thông qua bluetooth để luôn hiển thị mọi email, thông báo, tin nhắn ngay trên cổ tay một cách nhanh chóng. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng bị nhỡ các thông tin quan trọng trong lúc tập luyện, chơi thể thao. 

Ngoài ra, Garmin Fenix 7S Sapphire Solar còn cho phép người dùng tải nhạc để nghe trực tiếp và tai nghe bluetooth và tuỳ chỉnh giao diện thông qua ứng dụng Connect IQ Store trên điện thoại tương thích.

Garmin Fenix 7S Sapphire Solar 08

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 7S Sapphire Solar
  • Dây đeo đồng hồ silicone QuickFit 20
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM