Garmin Fenix 7S | Silver (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Khả năng lưu trữ âm nhạc
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo

Garmin Fenix 7S là mẫu đồng hồ GPS thuộc series Fenix 7 chủ lực của hãng dành cho các hoạt động thể thao, thám hiểm với rất nhiều nâng cấp đáng chú ý. Đồng hồ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng thể thao và ngoài trời, khả năng định vị GPS chính xác và thời lượng sử dụng bền bỉ đến 11 ngày. 
 

Liên hệ
17.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  Bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Độ phân giải: 240 x 240 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Khả năng lưu trữ âm nhạc
  • Hệ thống định vị: GPS, GLONASS và Galileo
Tổng quan sản phẩm

Đẳng cấp từ vẻ ngoài 

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, Garmin Fenix 7S đã thu hút người dùng bởi vẻ ngoài cao cấp, bền bỉ kết hợp với màn hình rộng 1.2 inch và kích thước vỏ 42mm, tạo nên một tổng thể thời thượng, hiện đại, giúp khẳng định phong cách người đeo. 

Đồng hồ được gia cố bằng sợi polyme chắc chắn, viền làm từ thép không gỉ và trải qua kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước, đảm bảo cho bạn trải nghiệm sử dụng bền bỉ đáng kinh ngạc. 

Đẳng cấp từ vẻ ngoài

Garmin Fenix 7S được trang bị màn hình công nghệ MIP, có độ phân giải 240 x 240 pixels, cho khả năng hiển thị rõ ràng mọi thông tin ngay cả dưới ánh nắng mặt trời chói chang. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 cứng cáp, giúp chống trầy xước, nứt vỡ trong quá trình sử dụng. 

Ngoài màn hình cảm ứng, người dùng còn có thể điều khiển qua các nút bấm tiện lợi hoạt động dưới mọi điều kiện môi trường, hỗ trợ truy cập nhanh vào các lựa chọn và tính năng. 

Chinh phục mọi mục tiêu với đa dạng tính năng thể theo

Là mẫu đồng hồ được sản xuất cho các hoạt động thể thao, Garmin Fenix 7S mang đến hàng loạt các môn thể thao tích hợp từ ngoài trời cho đến trong nhà như chạy trail, bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi golf, lướt sóng, leo núi và nhiều môn khác, đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng. 

Chinh phục mọi mục tiêu với đa dạng tính năng thể theo

Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ liên tục đo, theo dõi và ghi nhận kết quả luyện tập hàng ngày. Từ đó, tổng hợp, phân tích cường độ tập luyện, khuyến cáo thời gian phục hồi và đưa ra các đề xuất dựa trên khối lượng và trạng thái tập luyện của bạn. 

Với tính năng Body Battery, đồng hồ sẽ đo lượng calories nạp vào và tiêu hao trong ngày, đưa ra thông báo khi cơ thể thiếu năng lượng hay quá mệt mỏi, giúp bạn điều chỉnh kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp. 

Dẫn lối trên mọi ngả đường phiêu lưu

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thể thao cao cấp, Garmin Fenix 7S còn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình khám phá nhờ khả năng truy cập hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo),cho phép bạn định vị chuẩn xác ở cả những môi trường khắc nghiệt như rừng, núi,... 

Dẫn lối trên mọi ngả đường phiêu lưu

Hệ thống cảm biến ABC được tích hợp cũng mang đến cho bạn nhiều thông tin về dữ liệu độ cao, khí áp kế để theo dõi thời tiết và la bàn điện tử 3 trục. Kết hợp với hệ thống bản đồ đa dạng từ SkiView, bản đồ sân Golf, TopoActive sẽ giúp bạn làm chủ mọi hành trình.

Theo dõi sức khỏe 24/7

Garmin còn ưu ái trang bị cho Fenix 7S hàng loạt các tính năng theo dõi sức khỏe người dùng như cảm biến đo nhịp tim, đo độ bão hòa oxy trong máu, đo nhịp thở, đánh giá chất lượng giấc ngủ và đưa ra cảnh báo nếu có dấu hiệu bất thường, giúp bạn dễ dàng nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình. 

Đồng hành cùng bạn trên mọi thử thách

Một trong những tính năng đáng chú ý của Garmin Fenix 7S chính là sở hữu thời lượng pin lên đến 11 ngày ở chế độ Smartwatch, 38 ngày ở chế độ Tiết kiệm pin và tối đa 37 giờ khi dùng GPS.

Đồng hành cùng bạn trên mọi thử thách

Khả năng lưu trữ nhạc 

Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể tải và thưởng thức những ca khúc yêu thích ngay trên đồng hồ từ tài khoản Spotify bằng cách sử dụng tai nghe bluetooth mà không cần đến sự hỗ trợ của điện thoại.

Hiển thị thông báo thông minh 

Không bỏ lỡ bất kỳ nội dung quan trọng nào trong lúc tập luyện nhờ tính năng hiển thị thông báo, cho phép người dùng kết nối trực tiếp đồng hồ với điện thoại để nhận tin nhắn, email nhanh chóng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 7S
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM