Garmin Fenix 7 | Silver/Graphite Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Thời lượng pin: Lên đến 18 ngày (Smartwatch)
  • Bộ nhớ: 16 GB

Garmin Fenix 7 là mẫu đồng hồ thông minh cao cấp của hãng Garmin, nổi bật với thiết kế thời thượng cùng đa dạng các tính năng sức khỏe, khả năng định vị chính xác, là một trợ thủ đáng tin cậy, hỗ trợ các hoạt động thể thao và ngoài trời. Với thời lượng pin lên đến 7 ngày một tuần, Fenix 7 là sự lựa chọn lý tưởng cho những người luôn trong hành trình và không muốn bị gián đoạn bởi việc sạc pin thường xuyên. 

Liên hệ
14.850.000 ₫
Giá cũ 17.490.000 ₫
Tiết kiệm 2.640.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Lưu ý :

👉 Tặng ngay phiếu mua hàng  1.000.000đ  khi mua kèm  Tai nghe Bose Ultra Open Earbuds
(Chương trình áp dụng đến hết 06/5/2024)
👉 Tặng thêm  01 năm  Bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixels
  • Kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Thời lượng pin: Lên đến 18 ngày (Smartwatch)
  • Bộ nhớ: 16 GB
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp 

Smartwatch Garmin Fenix 7 gây ấn tượng bởi thiết kế cao cấp, bền bỉ. Góp phần mang lại sự đẳng cấp cho thiết bị chính là lớp viền bezel thời thượng làm từ thép không gỉ cùng dây đeo silicone năng động, thoải mái. 

Đồng hồ được gia cố từ sợi polyme chắc chắn, kết hợp với thiết kế theo tiêu chuẩn quân đội Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước, đem đến độ bền bỉ cao, cho người dùng thỏa sức khám phá mọi hoạt động thể thao yêu thích.

Thiết kế cao cấp

Đồng hồ thông minh này được trang bị một màn hình MIP chống chói với kích thước 1.3 inch cùng độ phân giải 260 x 260 pixels, khung viền 47mm mạnh mẽ cùng màu Graphite tinh tế, phiên bản này tỏa sáng với phong cách mạnh mẽ và đẳng cấp. Ngoài màn hình, hệ thống nút điều khiển được bố trí khoa học cũng hỗ trợ dùng truy cập nhanh vào các tính năng. 

Đa dạng chế độ thể thao chuyên nghiệp 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, Garmin Fenix 7 còn được trang bị hàng loạt các tính năng hỗ trợ nhiều môn thể thao khác nhau như bơi lội, trượt tuyết, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền, leo núi,...  Bên cạnh đó, đồng hồ cũng hỗ trợ tính năng HIIT để theo dõi các bài tập luyện cường độ cao, cho phép bạn đặt số vòng, thời gian luyện tập/nghỉ ngơi và được tư vấn phục hồi sau mỗi buổi tập. 

Đa dạng chế độ thể thao chuyên nghiệp 

Đồng hồ còn tận dụng các chỉ số như trạng thái HRV, hiệu suất và lịch sử luyện tập gần đây để đưa ra các phân tích chi tiết về nỗ lực tập luyện của bạn, giúp bạn thấy được hiệu quả luyện tập của mình. Với đa dạng chế độ tập luyện trong nhà và ngoài trời, Fenix 7 có thể cung cấp cho bạn các dữ liệu tập luyện chi tiết cho mọi môn thể thao. 

Đa dạng chế độ thể thao chuyên nghiệp 

Tính năng PacePro giúp bạn điều chỉnh tốc độ của mình trong mỗi vận động để duy trì một lịch trình hoàn hảo, trong khi ClimbPro cung cấp thông tin chi tiết về độ cao, độ dốc và cự ly trong quá trình leo núi, giúp bạn điều chỉnh chiến lược tập luyện một cách hiệu quả. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, Garmin Fenix 7 còn cung cấp các gợi ý thông minh để giúp bạn cải thiện kết quả tập luyện và đạt được mục tiêu sức khỏe cá nhân một cách hiệu quả nhất. 

Khả năng định vị chính xác 

Garmin Fenix 7 sở hữu hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu GPS, GLONASS và Galileo, cho khả năng theo dõi và định vị chính xác ngay cả những môi trường hẻo lánh, khắc nghiệt so với việc chỉ sử dụng GPS. 

Khả năng định vị chính xác 

Đồng thời, cảm biến ABC cũng giúp điều hướng chặng đường tiếp theo, cao độ kế, khí áp kế để theo dõi thời tiết và la bàn điện tử ba trục. Với khả năng định vị chuẩn xác của mình, kết hợp với hệ thống bản đồ SkiView, TopoActive từ khắp nơi trên thế giới, Garmin Fenix 7 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn chinh phục những cung đường mới. 

Khả năng định vị chính xác 

Tính năng cho sức khỏe 

Tương tự các mẫu đồng hồ Garmin khác, Fenix 7 cũng được tích hợp trong mình hàng loạt các tính năng cho sức khỏe. Nổi bật trong đó là khả năng theo dõi nhịp tim để tính mức độ căng thẳng của bạn, đo mức độ hấp thụ oxy của cơ thể, phân tích các giai đoạn ngủ và đề xuất thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Tính năng cho sức khỏe 

Dựa trên các chỉ số đã đo được, đồng hồ sẽ đưa ra đánh giá về mức năng lượng cơ thể vào từng thời điểm trong ngày. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng lên kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi sao cho phù hợp với cơ thể để tái tạo năng lượng một cách tốt nhất. 

Sẵn sàng kết nối với các thiết bị thông minh

Bằng phương pháp kết nối bluetooth với điện thoại tương thích, đồng hồ thông minh Garmin Fenix 7 có khả năng hiển thị mọi email, tin nhắn, thông báo ngay trên cổ tay người dùng, giúp bạn không bỏ lỡ các thông tin quan trọng trong lúc luyện tập thể thao. 

Sẵn sàng kết nối với các thiết bị thông minh

Thời lượng pin lớn, chống nước 10 ATM

Smartwatch Garmin Fenix 7 cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng liên tục lên đến 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 57 giờ khi ở chế độ GPS. Đi kèm với đó là chỉ số kháng nước 10 ATM, cho phép hoạt động tốt khi trời mưa hoặc bơi, lặn ở vùng nước nông, sẵn sàng đồng hành cùng bạn đến mọi nơi. 

Khả năng lưu trữ âm nhạc 

Ngoài các tính năng nổi bật trên, đồng hồ Garmin Fenix 7 còn cho khả năng lưu trữ bài hát và playlist yêu thích từ tài khoản spotify. Chỉ cần kết nối với tai nghe bluetooth, bạn đã có thể tận hưởng những giai điệu yêu thích một cách dễ dàng mà không phải sử dụng smartphone. 

Khả năng lưu trữ âm nhạc 

Tính năng theo dõi an toàn 

Thiết bị còn là trợ thủ đáng tin cậy trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng. Nếu bạn cảm thấy không an toàn hoặc đồng hồ của bạn phát hiện được bất kỳ sự cố nào, tính năng hỗ trợ và phát hiện sự cố sẽ tự động gửi tin nhắn kèm vị trí của bạn đến các số liên hệ khẩn cấp mà bạn đã thiết lập trước đó, cung cấp vị trí chính xác của bạn để họ có thể cập nhật tình hình và giúp đỡ nhanh chóng khi cần thiết.

Tính năng theo dõi an toàn

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 7
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM