Garmin Fenix 6S Pro Solar | Gold (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Chống nước 10 ATM
  • Thời lượng pin: Khoảng 9 ngày (Smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth, GPS
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Garmin Fenix 6S Pro Solar là phiên bản nâng cấp của Fenix 6S Pro phiên bản tiêu chuẩn. Không chỉ xuất sắc với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, Garmin Fenix 6S Pro Solar còn giúp tối ưu hóa thời lượng pin bằng năng lượng mặt trời, lưu trữ âm nhạc trực tiếp ngay trên đồng hồ, cho bạn trải nghiệm sử dụng bền bỉ và ấn tượng. 
 

Liên hệ
18.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.2 inch
  • Chống nước 10 ATM
  • Thời lượng pin: Khoảng 9 ngày (Smartwatch)
  • Kết nối: Bluetooth, GPS
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Garmin Fenix 6S Pro Solar là mẫu đồng hồ thông minh cao cấp sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với lớp vỏ được gia cố từ polyme bền bỉ, viền thép không gỉ cùng kính cường lực chắc chắn, cho khả năng bảo vệ thiết bị khỏi trầy xước, va đập và rơi rớt. 

Đồng hồ được trang bị màn hình rộng 1.2 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels, hỗ trợ công nghệ MIP chống chói, cho khả năng nhìn rõ mọi thông tin ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Hơn nữa, thiết bị còn sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ 61g, kết hợp với dây đeo silicone, mang lại trải nghiệm đeo thoải mái cả ngày dài. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Nổi bật trong tính năng của Garmin Fenix 6S Pro Solar chính là khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời với thời lượng sử dụng lên đến 10.5 ngày (Chế độ Đồng hồ thông minh) và tối đa 28 giờ (chế độ GPS). 

Nhờ đó, bạn có thể thoải mái mang đồng hồ trong những chuyến phiêu lưu, khám phá dài ngày mà không phải lo lắng về việc sạc pin. Kết hợp với chế độ thám hiểm để kéo dài hơn nữa thời lượng sử dụng pin bằng cách sử dụng tham chiếu GPS công suất cực thấp.

Nâng tầm thành tích lên tầm cao mới 

Đồng hồ Garmin Fenix 6S Pro Solar còn sở hữu nhiều tính năng theo dõi hoạt động thể thao như theo dõi bước chân, lượng calo tiêu hao và các hoạt động khác như bơi lội, chạy bộ, xe đạp, đi bộ đường dài, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi gôn. Thiết bị cũng mang đến nhiều tính năng đo pin cơ thể, theo dõi nhịp tim để bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sức khỏe của mình.

Với những người yêu thích trượt tuyết, Fenix 6S Pro Solar sẽ là sự lựa chọn lý tưởng khi có thể phân biệt giữa leo núi và trượt tuyết, và cho khả năng hiển thị các số liệu cụ thể khi bạn trượt lên dốc và xuống dốc. 

Ngoài ra, đồng hồ có thể truy cập bản đồ CourseView đầy màu sắc cho hơn 41.000 sân golf trên toàn thế giới, dễ dàng nhắm mục tiêu theo nút và tính năng đo khoảng cách Playslike. 

Đối với bộ môn lướt sóng, đồng hồ được tích hợp các chế độ theo dõi chuyên biệt, giúp ghi lại các phiên lướt sóng hoặc truy cập tiện ích Surfline để xem chiều cao sóng, thủy triều, thời tiết và các cảnh báo khác đối với các điểm lướt sóng ưa thích của bạn.

Bên cạnh đó, đồng hồ cũng sẽ luôn theo dõi chi tiết của mỗi chuyến đi với các số liệu về đạp xe leo núi, kết hợp với phép đo Grit và Flow chuyên dụng đánh giá độ khó của đường mòn cũng như mức độ trơn tru khi bạn xuống dốc, giúp bạn dễ dàng hướng tới kỷ lục cá nhân mới vào các lần tập sau.

Ngoài các bộ môn thể thao, đồng hồ còn cung cấp kho bài tập hình họa sống động, hướng dẫn chi tiết từng động tác cho các bộ môn yoga, pilates, tim mạch, sức bền để bạn có thể dễ dàng luyện tập tại nhà. 

Tính năng cho sức khỏe 

Garmin Fenix 6S Pro Solar sử dụng công nghệ nhịp tim quang học để đo cường độ của các hoạt động thể dục và sự thay đổi của nhịp tim. Thiết bị cũng có khả năng đo nồng độ oxy trong máu để hỗ trợ theo dõi giấc ngủ và khả năng thích nghi với độ cao của người dùng. 

Đồng hồ cũng sẽ liên tục đo nhịp thở, tình trạng năng lượng cơ thể vào từng thời điểm trong ngày, ghi lại lượng nước đã uống để nhắc nhở người dùng bù nước cho cơ thể và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt đối với phái nữ. Dựa trên các thông tin được ghi lại, bạn có thể điều chỉnh kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe. 

Khả năng định vị chính xác 

Fenix 6S Pro Solar còn sở hữu hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS, GLONASS và Galileo, giúp bạn theo dõi vị trí và định vị chính xác trên bản đồ ngay cả ở những môi trường khắc nghiệt, hẻo lánh. 

Với tính năng TracBack, bạn có thể thoải mái khám phá, chinh phục các tuyến đường mới, lộ trình phổ biến Trendline giúp bạn tìm thấy các đường địa phương thông dụng tốt nhất. Hơn thế nữa, dựa trên các tuyến đường đề xuất, đồng hồ sẽ đưa đề xuất để bạn quay trở về điểm xuất phát nhanh chóng. 

Lưu trữ nhạc trực tiếp ngay trên đồng hồ 

Garmin Fenix 6S Pro Solar cho khả năng lưu trữ đến 2000 bài hát hoặc truy cập các ứng dụng phát nhạc như Spotify để thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi từ tai nghe thông qua bluetooth mà không cần phải mang theo điện thoại. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Mẫu đồng hồ Garmin cũng cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu với các thiết bị điện tử khác như smartphone, máy tính bảng thông qua kết nối bluetooth. Bạn có thể dễ dàng theo dõi thời tiết, tin nhắn, thông báo, email quan trọng ngay trên cổ tay một cách nhanh chóng. 

Yên tâm sử dụng Garmin Fenix 6S Pro Solar cho mọi hoạt động thể thao, thám hiểm với tính năng theo dõi và an toàn. Khi phát hiện sự cố, đồng hồ sẽ tự động gửi vị trí của bạn đến các liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 6S Pro Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM