GARMIN - CÔNG BỐ ĐẶC QUYỀN BẢO HÀNH 2 NĂM

 Việc dùng đồng hồ thông minh (smartwatch) như một thiết bị đồng hành, hỗ trợ cuộc sống hàng ngày đã trở nên quen thuộc và là một phần không thể thiếu của nhiều người Việt hiện đại. Tuy nhiên, tần suất sử dụng ngày càng cao sẽ kéo theo nguy cơ hư hại ngày càng tăng.

Để hỗ trợ tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cũng như những vấn đề kỹ thuật liên quan trong quá trình trải nghiệm, thông qua chính sách mới này, người dùng có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành từ các trung tâm sửa chữa được ủy quyền của Garmin trong khu vực mua sản phẩm. Điều này không những mang tới sự thuận tiện tối đa mà còn đảm bảo khách hàng sẽ được hưởng trọn những dịch vụ bảo hành chất lượng, chuyên nghiệp từ các trung tâm sửa chữa chuyên môn cao.

garmin

Kể từ 01/01/2024 đến 31/12/2024, Garmin chính thức áp dụng chính sách BẢO HÀNH 2 NĂM tại Việt Nam, đối với các sản phẩm Garmin chính hãng 

Tất cả các sản phẩm của Garmin đều được áp dụng Giới hạn bảo hành một năm dành cho người tiêu dùng như mô tả bên dưới, ngoại trừ các sản phẩm hàng hải, hàng không và các sản phẩm khác đã được Garmin công bố với thời gian bảo hành dài hơn 1 năm. Theo các điều khoản và điều kiện của Giới hạn bảo hành dành cho người tiêu dùng Garmin, Bảo hành thêm 1 năm cho các sản phẩm được mua qua các kênh ủy quyền của Garmin Việt Nam từ ngày 1 tháng 1 năm 2024 trở đi và có thể yêu cầu dịch vụ bảo hành từ các trung tâm sửa chữa được ủy quyền của Garmin trong cùng khu vực nơi mua sản phẩm.

Để kiểm tra thời gian bảo hành ước tính, vui lòng tra cứu  tại đây 

Xem thêm các sản phẩm đồng hồ Garmin chính hãng  tại đây

GIẢI ĐÁP MỘT SỐ THẮC MẮC VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM GARMIN CHÍNH HÃNG

Q: Bảo hành 1 năm + 1 năm bảo hành tại địa phương có nghĩa là gì?
A: Năm thứ nhất là bảo hành có giới hạn theo tiêu chuẩn của Garmin, năm thứ 2 là bảo hành mở rộng tại Garmin Việt Nam.


Q: Bảo hành 1 năm + 1 năm bảo hành tại địa phương không áp dụng cho các trường hợp nào?
A: Bất kỳ sản phẩm nào không được mua tại Việt Nam và mua tại Việt Nam nhưng trước ngày 1 tháng 1 năm 2024.


Q: Làm thế nào để đăng ký Bảo hành 1 năm + 1 năm bảo hành tại địa phương?
A: Vui lòng cung cấp hóa đơn mua hàng. Nếu hóa đơn bị mất, bạn có thể liên hệ với nhà phân phối được ủy quyền của Garmin Việt Nam để được hỗ trợ thêm hoặc liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng để giải đáp thắc mắc về các chi tiết liên quan.


Q: Gần đây tôi đã mua một sản phẩm. Tại sao tôi không đủ điều kiện nhận Bảo hành 1 năm + 1 năm bảo hành tại địa phương?
A: Chính sách bảo hành 1+1 chỉ áp dụng cho các sản phẩm được mua tại Việt Nam vào hoặc sau ngày 1 tháng 1 năm 2024. Bất kỳ sản phẩm nào được mua trước ngày 1 tháng 1 năm 2024, vui lòng liên hệ với nhà phân phối được ủy quyền của Garmin để xác nhận trạng thái bảo hành của bạn.


Q: Tại sao Garmin quyết định tăng thêm 1 năm bảo hành cho sản phẩm mua trong nước?
A: Garmin luôn tìm cách cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chế độ bảo hành 1+1 thể hiện sự tự tin ngày càng tăng của chúng tôi về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Nó cũng thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ những gì chúng tôi bán. Chúng tôi rất vui khi có thể mang lại sự an tâm hơn nữa mà không phải trả thêm phí.


Q: Chính sách Bảo hành 1 năm + 1 năm bảo hành tại địa phương áp dụng đối với các lỗi nào?
A: Chính sách bảo hành có giới hạn 1+1 bao gồm các lỗi bao gồm lỗi về vật liệu hoặc nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng thông thường. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Chính sách bảo hành có giới hạn của Garmin.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC HƯỞNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 2 NĂM 

  • Hóa đơn mua hàng phải nằm trong thời gian từ 01/01/2024 tới 31/12/2024
  • Sản phẩm phải được active từ ngày 01/01/2024
  • Khách hàng không cần phải đăng ký để hưởng đặc quyền, nhưng cần giữ lại hóa đơn, biên lai

Nếu Quý khách có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ ngay Anh Đức Digital để được giải đáp nhanh nhất.

👉 Nhắn tin hoặc gọi ngay hotline 0901.993.997 (Nhấn phím 2) để nhận gi.á tốt nhất!
-----------
𝑨𝒏𝒉 𝑫𝒖𝒄 𝑫𝒊𝒈𝒊𝒕𝒂𝒍 - 𝑺𝒆𝒆 𝑾𝒉𝒂𝒕 𝒀𝒐𝒖 𝑳𝒊𝒌𝒆
📍 34-36 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng | 0905 634 567
📍 179 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng | 0345 555 553
📍 150 Nguyễn Trường Tộ, Hội An | 0818 825 725

Bài viết liên quan

LOA SONY SRS XG300 - LOA KARAOKE DI ĐỘNG TUYỆT NHẤT KHI ĐI DU LỊCH

LOA SONY SRS XG300 - LOA KARAOKE DI ĐỘNG TUYỆT NHẤT KHI ĐI DU LỊCH

Đọc Thêm
TOP 10 LOA DI ĐỘNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT MÙA DU LỊCH

TOP 10 LOA DI ĐỘNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT MÙA DU LỊCH

Đọc Thêm
LOA BOOKSHELF LÀ GÌ? LƯU Ý KHI MUA VÀ HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

LOA BOOKSHELF LÀ GÌ? LƯU Ý KHI MUA VÀ HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Đọc Thêm
VÌ SAO NÊN MUA SAMSUNG GALAXY S23?

VÌ SAO NÊN MUA SAMSUNG GALAXY S23?

Đọc Thêm
LOA NGHE NHẠC HIFI HÁT KARAOKE CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

LOA NGHE NHẠC HIFI HÁT KARAOKE CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Đọc Thêm
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH CHO ÂM THANH HAY NHẤT

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT DÀN KARAOKE GIA ĐÌNH CHO ÂM THANH HAY NHẤT

Đọc Thêm
Hotel TV là gì? Giải pháp Hotel TV tối ưu nhất cho khách sạn, resort

Hotel TV là gì? Giải pháp Hotel TV tối ưu nhất cho khách sạn, resort

Đọc Thêm

Bình luận