Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DKL25 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Receiver/Amply 11.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, AirPlay2, Wi-Fi, Hi-Res, HEOS
  • Phù hợp với các phòng giải trí rộng
  • Cấu hình dàn: 7.2.4 kênh
  • Công suất loa chính: 150W/600W
  • Củ Bass loa chính: 20cm x 2

Để cung cấp cho người dùng đa dạng lựa chọn, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn DKL25. Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế sang trọng, dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL25 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động như ở rạp chiếu ngay tại nhà.

Hàng có sẵn
187.700.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Receiver/Amply 11.2 kênh
  • Kết nối không dây: Bluetooth, AirPlay2, Wi-Fi, Hi-Res, HEOS
  • Phù hợp với các phòng giải trí rộng
  • Cấu hình dàn: 7.2.4 kênh
  • Công suất loa chính: 150W/600W
  • Củ Bass loa chính: 20cm x 2
Tổng quan sản phẩm

Loa Klipsch RP-8000F II

Klipsch RP-8000F II là cặp loa floorstanding nằm trong bộ sưu tập Reference Premiere Series II của Klipsch. Được trang bị thiết kế hiện đại và những công nghệ âm thanh độc quyền của hãng, loa Klipsch RP-5000F II dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau để mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim tại gia lý tưởng.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp giúp triệt tiêu rung chấn và các hiện tượng cộng hưởng tiêu cực xảy ra trong quá trình hoạt động. Bên ngoài loa được phủ lớp veneer vân gỗ liền mạch giúp tăng vẻ đẹp tinh tế và có khả năng chống bám bụi, trầy xước, ẩm ướt.

Loa Klipsch RP-8000F II có cấu trúc 2.5 đường tiếng. Với trang bị củ loa Mid/Bass 20cm, màng loa Cerametallic phủ đồng có độ cứng cáp và trọng lượng nhẹ nhàng giúp tăng cường âm bass đầm ấm và uy lực hơn.

KLIPSCH RP-8000F II 1

Củ loa Tweeter được thiết kế hình nón titan  2.5cm có hiệu suất cao, cho khả năng tái tạo dải cao mượt mà và trong trẻo lên đến mức tần số 25kHz. Loa sẽ đưa bạn đắm chìm vào từng giai điệu, cảm xúc của bài hát, bộ phim.

Cùng với đó, loa được thiết kế họng kèn Hybrid Tractrix Horn 90 x 90, cho âm thanh phân tán rộng rãi khắp mọi vị trí trong không gian phòng giải trí.

Loa Klipsch RP-8000F II hoạt động với công mạnh mẽ đến 150W/600W tại trở kháng 8 Ohms và độ nhạy 98dB, cung cấp âm thanh lớn, sống động và mạnh mẽ, đốt cháy không gian giải trí của bạn.

Klipsch RP-8000F II được trang bị cổng thoát khí dạng kèn, giúp triệt tiêu áp suất cộng hưởng trong thùng loa và tiếng ồn tần số thấp. Đồng thời thiết kế này sẽ giúp giảm nhiễu động không khí đi qua cổng, cho âm thanh sạch sẽ và âm trầm uy lực.

Loa Klipsch RP-504C II

Dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL25 sử dụng mẫu loa center Klipsch RP-504C II phiên bản cải tiến. Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và sang trọng, bạn sẽ dễ dàng bố trí loa ở kệ, tủ - ngay chính giữa bộ dàn - để có trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt đỉnh.

Loa Klipsch RP-504C II được cấu tạo bởi 4 củ loa trầm màng Cerametallic có kích thước 13cm cùng với còi kết hợp Tractrix cho ra âm thanh sống động và chân thật như ở rạp chiếu ngay tại nhà. Cổng Tractrix ở phía sau sẽ tạo ra luồng không khí lý tưởng, triệt tiêu mọi hiện tượng méo tiếng, nhiễu loạn.

Đi kèm với đó là củ loa Tweeter nằm ở chính giữa  có kích thước 2.54cm, giữ nhiệm vụ cung cấp âm cao chi tiết và mượt mà cho bộ dàn. Loa được trang bị còi TRactrix độc quyền của hãng, giúp đảm bảo năng lượng tần số cao được duy trì ổn định.

RP-504C II 01

Đặc biệt, loa Klipsch RP-504C II được thiết kế miệng loa kèn vuông ghép với phần họng kèn, giúp loa cung cấp âm thanh chính xác và mạnh mẽ. Với độ phủ âm rộng 90 x 90 độ, loa sẽ cho âm thanh vòm truyền đến mọi vị trí và mang đến trải nghiệm âm thanh sống động như thật.

Về thiết kế, Klipsch RP-504C II được hoàn thiện bởi gỗ mun và gỗ óc chó, với vách ngăn sơn satin có khả năng chống xước và bám bụi tối ưu. Đồng thời, với thiết kế cơ học giảm thiểu diện tích bề mặt tiếp xúc sàn, loa cho ra tần số thấp nhanh, chặt chẽ và chi tiết hơn.

Loa Klipsch RP-504C II phối ghép với các thiết bị trong dàn DKL25 sẽ giúp nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng, giúp bạn tận hưởng mọi giây phút thư giãn bên người thân của mình.

Loa Klipsch RP-502S II

Để tăng cường âm thanh vòm bao trùm không gian phòng, dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL25 đã bổ sung một cặp loa surround Klipsch RP-502S II. Loa có vóc dáng khối trụ với từng đường nét tỉ mỉ và đường cong mềm mại, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất phòng khác nhau.

Loa Klipsch RP-502S II được thiết kế bằng vinyl gỗ mun và gỗ walnut cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn satin giúp chống trầy xước và bụi bẩn giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong luôn hoạt động bền bỉ. Đồng thời chất liệu này sẽ giúp giảm cộng hưởng để cho âm thanh chặt chẽ, rõ ràng hơn.

Loa Klipsch RP-502S II có cấu trúc 2 đường tiếng với 2 củ loa Tweeter và 2 củ loa Bass. Trong đó, củ Tweeter màng titan kích thước 2.54cm có lỗ thông hơi giúp giảm sóng đứng và cung cấp âm thanh tần số cao mượt mà và trong trẻo hơn. Với độ phủ rộng 90 x 90 độ, truyền âm cao đến mọi vị trí của người nghe.

KLIPSCH RP-502S II 111

Đi kèm với củ Bass 13cm Cerametallic đảm nhận dải trầm sâu lắng và mạnh mẽ xuống đến 58Hz. Củ loa được trang bị cuộn dây bằng đồng quấn hai lớp cho độ dẫn cao. Loa sẽ cho âm thanh với độ méo tiếng thấp và hiệu quả cao.

Phía sau loa được trang bị cổng Tractrix, giúp tạo ra luồng không khí truyền nhanh và hiệu quả, hạn chế độ méo tiếng và nhiễu loạn âm thanh. Đồng thời, bên trong cổng có pháo sáng có thể tùy chỉnh giúp hạn chế nhiễu động không khí vào cổng để có được âm trầm sạch và mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, RP-502S II được trang bị đầu vào kép Bi-wire hoặc Bi-amp. Trong đó, Bi-wire sẽ phân tách dòng điện tần số cao và thấp thành các dây loa riêng biệt, còn Bi-amp sẽ cho phép bạn sử dụng bộ phân tần bên ngoài để tùy chỉnh.

Loa âm trần Polk V60

Để cung cấp âm thanh từ trên cao ấn tượng, dàn DKL25 đã sử dụng hai cặp loa âm trần Polk V60 mang âm nhạc lấp đầy mọi vị trí trong phòng giải trí của bạn. Được kế thừa những tính năng và công nghệ âm thanh của hãng, Polk V60 mang đến cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Về thiết kế, loa Polk Audio V60 có thiết kế nhỏ gọn với đường kính cắt 20.8cm, đường kính tổng thể 24.5cm và độ sâu tổng thể 9.5cm. Loa được chế tác từ vật liệu chống gỉ và chống nước tốt để luôn hoạt động bền bỉ. Mặt trước được trang bị bởi tấm ê căng lưới bằng kim loại tinh tế để loa tương thích với nhiều trần nhà, đồng thời bảo vệ củ loa bên trong an toàn.

POLK V60 21

Polk V60 có cấu trúc 2 đường tiếng, với trang bị 1 củ loa Mid/Bass 16.5cm và 1 củ loa Treble 1.91cm. Hệ thống củ loa này sẽ cung cấp âm thanh chính xác ở mọi dải tần, âm cao trong trẻo và âm trầm sống động, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc từ trên cao phủ đều không gian phòng.  

Loa Polk V60 được trang bị công nghệ Klippel giúp loại bỏ hoàn toàn hiện tượng méo hài với âm lượng được thiết lập ở mọi mức Setup. Cùng với công nghệ Dynamic Balance sẽ giúp loa mang đến âm thanh chân thật và tròn trịa.

Loa Klipsch SPL-120

Klipsch SPL-120 là mẫu loa subwoofer đảm nhận nhiệm vụ cường âm trầm mạnh mẽ cho dàn DK11. Với thiết kế nhỏ gọn và vuông vắn, Klipsch SPL-120 tương thích với bất cứ không gian nội thất nào.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài được phủ lớp veneer vân gỗ liền mạch khéo léo giúp chống trầy xước và bụi bẩn. Với kiểu thùng Bass-Reflex, trang bị cổng thoát hơi ở phía trước sẽ giúp bạn dễ dàng đặt loa ở sát tường mà không bị dội âm, ù tiếng.

SPL-120

Loa Klipsch SPL-120 được trang bị Bass 30cm màu đồng ánh kim, màng loa làm bằng Cerametallic phủ đồng có đặc tính nhẹ và cứng, đảm bảo tốc độ đáp ứng tín hiệu nhanh. Phay xước đồng tâm giúp triệt tiêu các sóng âm giao thoa nhiễu xạ. Cùng với trang bị viền nhún cao su, giúp tăng khả năng tái tạo âm trầm trung thực, sâu lắng hơn.

Loa subwoofer Klipsch SPL-120 sử dụng mạch khuếch đại Class D hiệu quả và tối ưu trọng lượng. Loa sẽ mang đến âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng xuống đến 24Hz, với công suất hoạt động lên đến 300W/600W, đốt cháy mọi không gian giải trí.

Receiver Denon AVR-X6700H 11.2 Kênh

Dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL25 được trang bị receiver Denon AVR-X6700H 11.2 kênh. Bộ thu AV 8K 11.2 kênh, hoạt động với công suất 140W/kênh cho ra âm thanh mạnh mẽ và sống động, mang đến trải nghiệm xem phim - nghe nhạc đỉnh cao.

Amply Denon AVR-X6700H sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm Home theater đỉnh cao, với video 8K và xử lý HDCP 2.3. AVR-X6700H sử dụng kênh phản hồi âm thanh nâng cao eARC để có thể hỗ trợ các định dạng âm thanh 3D trực tiếp truyền trực tiếp từ các ứng dụng TV thông minh.

Receiver Denon AVR-X6700H 11.2 Kênh hỗ trợ đầy đủ các định dạng âm thanh 3D như Dolby Atmos, DTS Virtual:X, DTS:X, DTS:X Pro, IMAX Enhanced và Auro- 3D. Đồng thời, thiết bị cũng hỗ trợ các thông số kỹ thuật HDMI mới nhất như truyền qua 8K/60Hz và 4K/120Hz, hỗ trợ VRR, Dynamic HDR, ALLM, HDR10+ và eARC.

Denon AVR-X6700H

Receiver Denon AVR-X6700H có thể chơi phát nhạc qua kết nối Bluetooth, Wifi, AirPlay 2 và Hi-res Audio. Với tích hợp ứng dụng HEOS trên các thiết bị di động như Smartphone, Tablet,.. AVR-X6700H cho phép liên kết đa vùng phát nhạc đồng nhất hoặc chia sẻ nhạc với các thiết bị HEOS khác dễ dàng.

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển amply bằng lời thoại thông qua Google Assistant, Amazon Alexa hay Apple Siri một cách tiện lợi mà không cần phải đến trực tiếp thiết bị.

Receiver Denon AVR-X6700H hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 140W/kênh ở 8 Ohms, tần số 20Hz - 20kHz và THD 0.05%. Amply sẽ mang đến không gian giải trí sống động, với âm thanh mạnh mẽ và chính xác.

Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế sang trọng, dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL25 tương thích với nhiều không gian phòng giải trí khác nhau. Dàn DKL25 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm vào từng bài hát, bộ phim với âm thanh chân thực đến từ mọi phía trong nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-8000F II
  • 1 Loa Klipsch RP-504C II
  • 4 Loa Klipsch RP-502S II
  • 4 Loa âm trần POLK V60
  • 2 Loa Klipsch SPL-120
  • 1 Receiver Denon AVR-X6700H 11.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM