Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK07 (Chính Hãng)

42 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công nghệ họng Kèn Hybrid Tractrix Horn
  • Loa Sub Klipsch tần số 24Hz - 125Hz
  • Loa âm trần 2 chiều công suất 80W - 160W
  • Amply tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby, DTS, Auro 3D
  • Kết nối amply: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lắp đặt cho mình một dàn âm thanh xem phim nghe nhạc, hãy để Anh Đức Digital giới thiệu với dàn xem phim nghe nhạc DK07 bao gồm Amply Denon AVR-X6700H – Klipsch RP 8000F – Loa Surround Klipsch RP-502S – Loa Center Klipsch RP-504C – Loa Âm trần Jamo IC 408 FG II – Loa Sub Klipsch SPL-120. Với bộ phối ghép âm thanh 11.1 này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm chất lượng đến từ những hãng nổi tiếng trong giới âm thanh.

Liên hệ
202.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công nghệ họng Kèn Hybrid Tractrix Horn
  • Loa Sub Klipsch tần số 24Hz - 125Hz
  • Loa âm trần 2 chiều công suất 80W - 160W
  • Amply tích hợp công nghệ âm thanh vòm Dolby, DTS, Auro 3D
  • Kết nối amply: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
Tổng quan sản phẩm

Dàn xem phim nghe nhạc DK07

Với Dàn xem phim nghe nhạc DK07, chúng tôi đã tính toán rất kỹ lưỡng khả năng đồng bộ giữa các thiết bị và đưa ra những trọn bộ phối ghép chuẩn và hay nhất giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như dễ dàng hơn trong việc mua sắm thiết bị âm thanh. Ngoài ra, việc phối ghép các thiết bị tương hợp với nhau để mang đến nhiều tiện tích ích đi kèm và những tiện ích này sẽ không có nếu bạn sử dụng các thiết bị một cách riêng lẻ.

DK07

Bên cạnh đó, chúng tôi đã “set up” sao cho bộ dàn hoạt động một cách hoàn hảo và tương hợp với nhau để hoạt động hiệu quả nhất. Với những dàn âm thanh trọn bộ, các thiết bị sẽ phát huy hết những tính năng hiện tại để cho ra âm thanh với chất lượng sống động, mượt mà cực cao. Bên cạnh đó, dàn âm thanh đồng bộ có thể tương tác, bổ sung cho nhau nhằm mang lại chất lượng âm thanh vượt trội.

Amply Denon AVR-X6700H

Denon AVR-X6700H sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm 7.1.4 kênh hoặc 9.1.2 kênh. Amply hỗ trợ các định dạng âm thanh Dolby Atmos và DTS: X, đồng thời tích hợp Bluetooth, Wifi, HEOS và Apple AirPlay 2 để kết nối không dây với các thiết bị di động tương thích.

Amply Denon AVR-X6700H

Amply hoạt động với công suất đầu ra lên đến 140W mỗi kênh ở 8 ohms và có tính năng tối ưu hóa âm thanh Audyssey MultEQ XT32 để điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian nghe.

Bộ chuyển đổi AKM 32 bit D/A trên bo mạch cho khả năng giải mã âm thanh độ phân giải cao cho nhiều loại tệp không mất dữ liệu như ALAD, FLAC, WAV ở tốc độ 192kHz/24bit. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ tệp DSD 2.8/5.6 MHz, định dạng mã hóa âm thanh của SACD.

Loa Klipsch RP 8000F

Cặp loa Klipsch RP 8000F thuộc dòng loa New Reference Premiere của Klipsch luôn đem đến cho khách hàng một hệ thống nghe nhạc, xem phim cao cấp. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình vận hành loa.

Klipsch RP 8000F

Loa tweeter được thiết kế với họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn. Màng loa được làm bằng chất liệu Titanimum có độ cứng nhẹ đặc biệt giúp dải cao đạt tới 25kHz với hiệu suất vượt trội so với các loa tweeter màng nhôm, polime hay lụa thông thường. Màng loa Mid/Bass bằng Cerametallic được xử lý đặc biệt giúp hạn chế sự ảnh hưởng của từ trường đem đến âm thanh chân thực và chuẩn xác. Khi sử dụng Klipsch RP-8000F bạn sẽ cảm nhận được trung âm dày dặn, dải trầm mạnh mẽ và âm thanh sống động, chi tiết cho bạn không gian xem phim nghe nhạc chất lượng.

Klipsch RP 8000F

Loa Klipsch RP-504C

Loa Klipsch RP-504C được thiết kế gồm có 1 loa Treble và 4 loa Woofer. Loa Treble được thiết kế dạng họng kèn Hybrid Tractrix Horn hợp chất silicon có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác, tự nhiên và trung thực hơn. Họng kèn của loa được làm bằng hợp chất silicon giúp hạn chế tiếng ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao mang đến âm thanh mượt mà và trong sạch mà vẫn đảm bảo sự chi tiết. Bên cạnh đó, loa Treble với màng Titanium cứng nhẹ kết cấu Linear Travel Suspension giúp âm thanh ở dải cao tần đạt tới 25kHz cho hiệu suất vượt trội hơn. Cấu trúc Linear Travel Suspension (LTS) góp phần giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ cũng như độ phân tán rộng, hoạt động ổn định và không còn hiện tượng méo tiếng ngay cả khi bạn mở âm lượng lớn. Đồng thời, loa Treble cón thiết kế lỗ thông hơi nhằm làm giảm sóng đứng phía sau màng loa để tái tạo tần số cao mượt mà hơn.

Klipsch RP 8000F

 Klipsch RP-504C gồm có 4 loa Mid/Bass được thiết kế với màu đồng ánh kim giúp tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho loa. Trong khi đó, màng loa của Mid/Bass làm từ Cerametallic có đặc tính cứng nhẹ và được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường giúp tái tạo âm thanh trung thực cao nhất. Với màng Cerametallic phủ đồng của Klipsch RP-504C, sẽ cho bạn cảm nhận trải nghiệm hiệu ứng âm thanh trung tần dày dặn, trung thực và rõ nét.

Klipsch RP 8000F

Ngoài ra, loa RP-504C có thiết kế cổng thông hơi dạng họng kèn nhằm giúp các âm cộng hưởng trong thùng loa được giải phóng nhanh, không bị hiện tượng hồi tiếp, và giảm thiểu tiếng ồn cho trung âm rõ ràng ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ cao.

Loa Klipsch RP-502S

Loa Klipsch RP-502S là loa Surround được thiết kế theo âm thanh đa hướng với công nghệ Wide Dispersion Surround Technology (WDST) độc quyền giúp hiệu ứng âm thanh có góc phủ lan tỏa và rộng hơn. Loa Klipsch RP-502S thiết kế như một khối đa diện có tới 4 củ loa chia đều 2 bên mặt loa nằm đối xứng nhau trên vòng cung 180 độ, trong đó mỗi mặt bên bao gồm 1 củ loa Treble và 1 loa Mid/Bass.

2 loa Treble với đường kính 25mm, thiết kế dạng họng kèn Hybrid Tractrix Horn hợp chất silicon có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác, tự nhiên và trung thực hơn. Họng kèn của loa được làm bằng hợp chất silicon giúp hạn chế tiếng ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao mang đến âm thanh mượt mà và trong sạch mà vẫn đảm bảo sự chi tiết. Bên cạnh đó, loa Treble với màng Titanium cứng nhẹ kết cấu Linear Travel Suspension giúp âm thanh ở dải cao tần đạt tới 25kHz cho hiệu suất vượt trội hơn. Cấu trúc Linear Travel Suspension (LTS) góp phần giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ cũng như độ phân tán rộng, hoạt động ổn định và không còn hiện tượng méo tiếng ngay cả khi bạn mở âm lượng lớn. Ngoài ra, loa RP-502S có thiết kế buồng thoát hơi cho loa Treble nhằm triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng và các cộng hưởng tiêu cực trong quá trình loa hoạt động nhằm mang đến âm thanh tần số cao được tái tạo chính xác và trung thực.

Klipsch RP 8000F

Trong khi đó, 2 loa Mid/Bass với kích thước 133mm được thiết kế với màu đồng ánh kim giúp tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho loa. Trong khi đó, màng loa của Mid/Bass làm từ hợp chất Cerametallic cùng Copper có đặc tính cứng nhẹ và được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường giúp tái tạo âm thanh trung thực cao nhất. Với màng Cerametallic phủ đồng của Klipsch RP-502S, sẽ cho bạn cảm nhận trải nghiệm hiệu ứng âm thanh sống động như thật đến kinh ngạc.

Loa Jamo IC 408 FG II

Loa Jamo IC 408 FG II là loa âm trần 2 chiều, một sản phẩm thuộc dòng 400 Custom, được tích hợp các công nghệ tiến tiến nhằm mang lại âm thanh với tính năng hiệu suất cao. Công nghệ tweeter tách rời (DTT) nhằm loại bỏ rung động không mong muốn mà loa phát ra, trong khi đó công nghệ HCC (Hard Conical Cone) lại mang đến âm thanh rõ ràng, chi tiết mà hầu như không bị méo tiếng.

DK07

Loa Jamo IC 408 FG II Đồng thời thiết kế mặt tweeter của WaveGuide điều khiển mẫu âm thanh cho âm thanh mở, năng động, cùng với mức trở kháng có thể điều chỉnh cho phép bạn lắp loa vào bộ khuếch đại.

Loa Sub Klipsch SPL 120

Loa Klipsch SPL-120 là dòng loa “anh em” với loa Sub Klipsch SPL100 đều thuộc dòng loa siêu trầm đa năng, mang đến âm thanh trầm sâu cho bạn thưởng thức âm nhạc cũng như xem phim hoàn hảo nhất. Với chất liệu gỗ MDF cao cấp, giúp giảm độ rung lắc của âm thanh phát ra nhằm cải thiện âm thanh một cách chân thực và chính xác nhất.

DK07

Củ loa bass có đường kính lớn 300mm cùng thiết kế màng loa cuộn sóng đem đến công suất loa cực đại lên đến 600W cho âm thanh mạnh mẽ, khỏe khoắn và cực kỳ sống động, hấp dẫn. Loa còn đáp ứng tần số ở 24Hz- 125Hz giúp tái tạo chính xác, chuẩn từng chi tiết âm thanh. Nhờ đó, có khả năng tái hiện và thiết lập âm trầm ở mức chuẩn lý tưởng nhất.

DK07

Ngoài ra, SPL-120 còn được trang bị đầu vào RCA/LFE, do vậy loa có khả năng tương thích với các thiết bị khác một cách tối ưu đem đến chất lượng âm thanh vượt trội, đỉnh cao.

Nếu còn đang lo lắng và băn khoăn về trọn bộ phối ghép, mời bạn đến trải nghiệm không gian âm thanh tại Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa Klipsch RP-8000F
  • 1 Cặp Loa Klipsch RP-502S
  • 1 Loa Klipsch RP-504C
  • 1 Loa Jamo IC 408 FG II
  • 1 Loa Sub Klipsch SPL-120
  • 1 Amply Denon AVR-X6700H
  • Remote
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM