Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK05 (Chính Hãng)

47 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công suất đỉnh của loa: 1000W
  • Tần số loa Sub: 24Hz - 125Hz
  • Amply 9.2 kênh
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..

Bạn đang có ý định set up một dàn âm thanh nhưng lại lo lắng sợ phối ghép sai sản phẩm. Hãy để Anh Đức Digital giới thiệu cho bạn dàn xem phim nghe nhạc bao gồm Amply Denon AVR-X4700H – Loa Klipsch RF7 III Series – Loa Sub Klipsch SPL 120 giúp bạn có thể thoải mái xem phim nghe nhạc.

Liên hệ
215.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công suất đỉnh của loa: 1000W
  • Tần số loa Sub: 24Hz - 125Hz
  • Amply 9.2 kênh
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby, DTS, Auro 3D
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
Tổng quan sản phẩm

Amply Denon AVR-X4700H

Denon AVR-X4700H sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm 7.1.2 kênh hoặc 5.2.4 kênh. Amply hỗ trợ các định dạng âm thanh Dolby Atmos và DTS: X, đồng thời tích hợp Bluetooth, Wifi, HEOS và Apple AirPlay 2 để kết nối không dây với các thiết bị di động tương thích.

Denon AVR-X4700H

Amply hoạt động với công suất đầu ra lên đến 125W mỗi kênh ở 8 ohms và có tính năng tối ưu hóa âm thanh Audyssey MultEQ XT32 để điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian nghe.

Bộ chuyển đổi AKM 32 bit D/A trên bo mạch cho khả năng giải mã âm thanh độ phân giải cao cho nhiều loại tệp không mất dữ liệu như ALAD, FLAC, WAV ở tốc độ 192kHz/24bit. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ tệp DSD 2.8/5.6 MHz, định dạng mã hóa âm thanh của SACD.

Dàn loa Klipsch RF7 III Series

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK05 2

Klipsch RF7 III thuộc dòng Reference, là mẫu được sản xuất để thay thế model tiền nhiệm Klipsch RF7 II. Tuy nhiên khác với dòng loa Reference thông thường, mẫu loa này được trang bị driver tweeter màng titan kích thước 45mm cao cấp hơn driver màng nhôm thường thấy. Dải trung và trầm của loa được đảm nhiệm bởi bộ đôi woofer sử dụng nón loa Cerametallic đường kính lên tới 254mm. Các củ loa này trang bị hệ thống nam châm kép với lực từ rất mạnh. Mỗi driver được đặt trong một khung rất chắc chắn được đúc bằng nhôm cao cấp. RF-7 III đạt được dải tần số ấn tượng từ 32Hz đến 25kHz cùng độ nhạy rất cao lên tới 100dB.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK05

Loa Center RC 64 III sở hữu 1 tweeter Tractrix Horn với driver titan có kích thước 45mm cùng 4 woofer Cerametallic có đường kính 165mm, kết hợp với đôi loa chính RF7 III đem lại loa xem phim nghe nhạc thực sự xuất sắc. Khi loa treble Tractrix Horn kết hợp với loa mid/bass luôn đem lại âm thanh với hiệu suất cao đồng thời hạn chế độ méo tiếng đến mức thấp nhất.

Loa Klipsch RP-502S là mẫu loa Surround thuộc dòng loa Surround Reference Premiere nổi tiếng của Klipsch. Khác với các loa Surround thông thường, Klipsch RP-502S được thiết kế dạng loa Surround đa hướng với công nghệ Wide Dispersion Surround Technology giúp hiệu ứng âm thanh có góc phủ rộng hơn. Klipsch RP-502S có tới 4 củ loa chia đều 2 mặt loa nằm đối xứng nhau trên vòng cung 180 độ. Thùng loa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành giúp tái tạo âm thanh chính xác, chân thực và chi tiết.

Loa Sub Klipsch SPL 120

Loa Klipsch SPL-120 là dòng loa “anh em” với loa Sub Klipsch SPL100 đều thuộc dòng loa siêu trầm đa năng, mang đến âm thanh trầm sâu cho bạn thưởng thức âm nhạc cũng như xem phim hoàn hảo nhất. Với chất liệu gỗ MDF cao cấp, giúp giảm độ rung lắc của âm thanh phát ra nhằm cải thiện âm thanh một cách chân thực và chính xác nhất.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK05 4

Củ loa bass có đường kính lớn 300mm cùng thiết kế màng loa cuộn sóng đem đến công suất loa cực đại lên đến 600W cho âm thanh mạnh mẽ, khỏe khoắn và cực kỳ sống động, hấp dẫn. Loa còn đáp ứng tần số ở 24Hz- 125Hz giúp tái tạo chính xác, chuẩn từng chi tiết âm thanh. Nhờ đó, có khả năng tái hiện và thiết lập âm trầm ở mức chuẩn lý tưởng nhất.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK05 4

Ngoài ra, SPL-120 còn được trang bị đầu vào RCA/LFE, do vậy loa có khả năng tương thích với các thiết bị khác một cách tối ưu đem đến chất lượng âm thanh vượt trội, đỉnh cao.

Trọn bộ phối ghép

Với Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK05, bạn sẽ không cần phải lo lắng về sự đồng bộ trong từng sản phẩm. Chúng tôi đã tính toán sao cho bộ dàn hoạt động một cách hoàn hảo và tương hợp với nhau để hoạt động hiệu quả nhất. Với những dàn âm thanh trọn bộ, các thiết bị sẽ phát huy hết những tính năng hiện tại để cho ra âm thanh với chất lượng sống động, mượt mà cực cao. Bên cạnh đó, dàn âm thanh đồng bộ có thể tương tác, bổ sung cho nhau nhằm mang lại chất lượng âm thanh vượt trội.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK05

Hơn nữa, chúng tôi đã tính toán rất kỹ lưỡng khả năng đồng bộ giữa các thiết bị và đưa ra những trọn bộ phối ghép chuẩn và hay nhất giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như dễ dàng hơn trong việc mua sắm thiết bị âm thanh. Ngoài ra, việc phối ghép các thiết bị tương hợp với nhau để mang đến nhiều tiện tích ích đi kèm và những tiện ích này sẽ không có nếu bạn sử dụng các thiết bị một cách riêng lẻ.

Nếu còn đang lo lắng và băn khoăn về trọn bộ phối ghép, mời bạn đến trải nghiệm không gian âm thanh tại Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Klipsch RF7 III
  • 1 loa Center Klipsch RC64 III
  • 2 loa Klipsch RP 502S
  • 1 loa Sub Klipsch SPL 120
  • 1 Amply Denon AVR-X4700H
  • Remote amply
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM