Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK03 (Chính Hãng)

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công nghệ họng Kèn Hybrid Tractrix Horn
  • Tần số hoạt động loa sub: 24Hz - 125Hz
  • Amply cho ra âm thanh chất lượng, khả năng mã hóa tốt hình ảnh

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lắp đặt cho mình một dàn âm thanh xem phim nghe nhạc, hãy để Anh Đức Digital giới thiệu với dàn xem phim nghe nhạc DK03 bao gồm Amply Denon AVR X3500H – Dàn loa Klipsch RP 8000F Series – Loa Sub Klipsch R120SW. Với bộ phối ghép âm thanh 5.1 này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm chất lượng đến từ 2 hãng nổi tiếng trong giới âm thanh là Denon và Klipsch.

Liên hệ
98.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công nghệ họng Kèn Hybrid Tractrix Horn
  • Tần số hoạt động loa sub: 24Hz - 125Hz
  • Amply cho ra âm thanh chất lượng, khả năng mã hóa tốt hình ảnh
Tổng quan sản phẩm

Amply Denon AVR-X3700H

Denon AVR-X3700H sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm 7.2.2 kênh hoặc 5.2.4 kênh. Amply hỗ trợ các định dạng âm thanh Dolby Atmos và DTS: X, đồng thời tích hợp Bluetooth, Wifi, HEOS và Apple AirPlay 2 để kết nối không dây với các thiết bị di động tương thích.

Denon AVR-X3700H

Amply hoạt động với công suất đầu ra lên đến 105W mỗi kênh ở 8 ohms và có tính năng tối ưu hóa âm thanh Audyssey MultEQ XT32 để điều chỉnh âm thanh phù hợp với không gian nghe.

Bộ chuyển đổi AKM 32 bit D/A trên bo mạch cho khả năng giải mã âm thanh độ phân giải cao cho nhiều loại tệp không mất dữ liệu như ALAD, FLAC, WAV ở tốc độ 192kHz/24bit. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ tệp DSD 2.8/5.6 MHz, định dạng mã hóa âm thanh của SACD.

Dàn loa Klipsch RP 8000F Series

Dàn loa Klipsch RP 8000F Series bao gồm 2 loa cột Klipsch RP 8000F, 1 loa Center Klipsch RP 504C, 2 loa Surround Klipsch RP 502S.

Cặp loa Klipsch RP 8000F thuộc dòng loa New Reference Premiere của Klipsch luôn đem đến cho khách hàng một hệ thống nghe nhạc, xem phim cao cấp. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình vận hành loa.

 DK03

Loa tweeter được thiết kế với họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn. Màng loa được làm bằng chất liệu Titanimum có độ cứng nhẹ đặc biệt giúp dải cao đạt tới 25kHz với hiệu suất vượt trội so với các loa tweeter màng nhôm, polime hay lụa thông thường. Màng loa Mid/Bass bằng Cerametallic được xử lý đặc biệt giúp hạn chế sự ảnh hưởng của từ trường đem đến âm thanh chân thực và chuẩn xác. Khi sử dụng Klipsch RP-8000F bạn sẽ cảm nhận được trung âm dày dặn, dải trầm mạnh mẽ và âm thanh sống động, chi tiết cho bạn không gian xem phim nghe nhạc chất lượng.

 DK03 3

Klipsch RP-504C là dòng loa center được trang bị những công nghệ độc quyền hàng đầu của Klipsch, do vậy loa luôn xử lý âm thanh một cách trung thực và rõ nét. RP-504C được thiết kế gồm 1 loa treble được ghép nối với còi Tractrix 90° x 90° và 4 loa mia/bass màng Cerametallic, cung cấp tần số đáp ứng 58Hz – 25kHz. Đồng thời mỗi cặp loa trầm được điều chỉnh theo một tần số chéo khác nhau để cung cấp khả năng tái tạo âm trầm và âm trung.

 DK03 5

Loa Klipsch RP-502S là mẫu loa Surround thuộc dòng loa Surround Reference Premiere nổi tiếng của Klipsch. Khác với các loa Surround thông thường, Klipsch RP-502S được thiết kế dạng loa Surround đa hướng với công nghệ Wide Dispersion Surround Technology giúp hiệu ứng âm thanh có góc phủ rộng hơn. Klipsch RP-502S có tới 4 củ loa chia đều 2 mặt loa nằm đối xứng nhau trên vòng cung 180 độ. Thùng loa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành giúp tái tạo âm thanh chính xác, chân thực và chi tiết.

 DK03

Loa Sub Klipsch SPL-120

Klipsch SPL-120 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng phối ghép với hệ thống âm thanh và phù hợp với bất cứ không gian nội thất như thế nào. Loa được chế tác từ vật liệu gỗ MDF cao cấp và được hoàn thiện bởi lớp sơn Vinyl vừa đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ loa trước các tác động của môi trường, vừa tăng vẻ đẹp sang trọng.

Loa Sub Klipsch SPL-120

Klipsch SPL-120 được cấu tạo bởi củ loa bass 300m với màng loa xoắn đồng Cerametallic. Loa hoạt động với công suất cực đại lên đến 600W, cho âm thanh mạnh mẽ, uy lực và bảo phủ không gian lớn Với tần số đáp ứng từ 24Hz - 125Hz, SPL-120 có khả năng tái tạo âm thanh chân thực và chi tiết ở mọi dải tần, mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim lý tưởng.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK03

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK03, chúng tôi đã tính toán rất kỹ lưỡng khả năng đồng bộ giữa các thiết bị và đưa ra những trọn bộ phối ghép chuẩn và hay nhất giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như dễ dàng hơn trong việc mua sắm thiết bị âm thanh. Ngoài ra, việc phối ghép các thiết bị tương hợp với nhau để mang đến nhiều tiện tích ích đi kèm và những tiện ích này sẽ không có nếu bạn sử dụng các thiết bị một cách riêng lẻ.

 DK03

Bên cạnh đó, chúng tôi đã “set up” sao cho bộ dàn hoạt động một cách hoàn hảo và tương hợp với nhau để hoạt động hiệu quả nhất. Với những dàn âm thanh trọn bộ, các thiết bị sẽ phát huy hết những tính năng hiện tại để cho ra âm thanh với chất lượng sống động, mượt mà cực cao. Bên cạnh đó, dàn âm thanh đồng bộ có thể tương tác, bổ sung cho nhau nhằm mang lại chất lượng âm thanh vượt trội.

Nếu còn đang lo lắng và băn khoăn về trọn bộ phối ghép, mời bạn đến trải nghiệm không gian âm thanh tại Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cũng như cung cấp những sản phẩm chất lượng dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Klipsch RP 8000F
  • 1 loa Center Klipsch RP 504C
  • 2 loa Klipsch RP 502S
  • 1 loa sub Klipsch SPL-120
  • Amply Denon AVR X3700H
  • Remote amply
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM