Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK02 (Chính Hãng)

42 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công nghệ họng Kèn Hybrid Tractrix Horn
  • Tần số loa sub: 27 Hz - 125 Hz
  • Trải nghiệm âm thanh 3 chiều hoàn hảo

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK02 là sự kết hợp của Amply có chế độ Dolby Atmos cùng với dàn loa Klipsch RP-6000F Series có những tính năng mới, vượt trội sẽ mang đến âm thanh sống động, mượt mà, rõ nét đáng kinh ngạc.

Liên hệ
71.700.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Công nghệ họng Kèn Hybrid Tractrix Horn
  • Tần số loa sub: 27 Hz - 125 Hz
  • Trải nghiệm âm thanh 3 chiều hoàn hảo
Tổng quan sản phẩm

Sự kết hợp giữa Amply Denon của Nhật bản với Hãng âm thanh Klipsch lâu năm nổi tiếng thế giới của Mỹ đã mang đến cho giới chơi âm thanh một dàn âm thanh 5.1 cao cấp. Các bạn hãy cùng Anh Đức Digital tìm hiểu Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK02. Theo như đánh giá, dàn Loa Klipsch RP-6000F Series là mẫu những sản phẩm mới của hãng được trình làng và nhận được đánh giá tích cực của người chơi âm thanh. Vậy hãy cùng xem sức mạnh phối ghép của Amply Denon AVR-X2700H cùng dàn loa kênh 5.1 Klipsch RP-6000F Series sẽ như thế nào nhé.

Amply Denon AVR-X2700H

AVR-X2700H là mẫu Amply phiên bản cải tiến nằm trong series AVR Denon. Với những tính năng công nghệ hiện đại được tích hợp, AVR-X2700H sẽ khuếch đại âm thanh một cách mạnh mẽ, sống động và chính xác nhất.

 Denon AVR-X2700H

AVR-X2700H sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại.Vỏ ngoài của amply được làm bằng chất liệu cao cấp và được phủ một lớp sơn màu đen sang trọng, lịch lãm. Mặt trước là các núm vặn, nút điều chỉnh và màn hình cho phép hiển thị các thông số khi thiết bị hoạt động. Bạn sẽ dễ dàng bố trí thiết bị ở bất cứ vị trí nào.

Dàn Loa Klipsch RP-6000F Series

Dàn Loa Klipsch RP-6000F Series bao gồm cặp Loa Klipsch RP-6000F, cặp Loa Surround Klipsch RP-402S, Loa Center Klipsch RP-404C.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK02 2

Trước hết, chúng ta sẽ cũng xem qua về cặp loa Front Klipsch RP-6000F, đây là cặp loa có kích thước lớn thứ hai trong dòng New Reference Premiere, luôn mang đến âm thanh mạnh mẽ và chi tiết.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK02 4

Loa Klipsch RP-6000F có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix Horn 90° x 90°. Họng kèn làm bằng hợp chất silicon nhằm triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao giúp âm trong, sáng và vẫn đảm bảo sự chi tiết. Bên cạnh đó, cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng. Đồng thời thiết kế thông minh này còn giúp loa hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn. Ngoài ra, màng loa bằng Cerametallic phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường có ưu điểm là tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt kết hợp viền nhún cao su tự nhiên giúp cho RP-6000F có khả năng tái lập âm thanh rất chân thực và chuẩn xác. Trung âm dày dặn, trung thực và rõ nét là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm loa Klipsch RP-6000F.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK02 5

Tiếp theo là cặp Loa Surround Klipsch RP-402S, cũng là một trong những loa thuộc phiên bản cao cấp dòng Reference Premiere được cải tiến nhằm đạt được những thay đổi theo hướng tích cực về chất lượng âm thanh lẫn tính năng thẩm mỹ. Loa sử dụng công nghệ phân tán âm thanh (Wide Dispersion Surround Technology) độc quyền của loa vòm Klipsch, cung cấp âm thanh chi tiết, sống động như thật để biến không gian của bạn thành rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Trong đó, củ loa tweeter sử dụng chất liệu titan cho khả năng tái tạo âm thanh ở tần số cao vượt trội.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK02

Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ Hybrid Tractrix Horn, công nghệ Linear Travel Suspension kết hợp với cấu trúc thoát hơi đặc biệt giúp Klipsch RP-402S mang lại dải cao trong trẻo, tơi mịn và giàu chi tiết, hạn chế hiện tượng méo tiếng và chói gắt. Còn củ loa woofer được làm bằng Cerametallic có độ cứng nhẹ đáp ứng nhanh hơn các dải tần số cao, tấm nút cao su được trang bị để giảm nhiễu và cho âm thanh đầu ra chi tiết hơn, chính xác ở tốc độ cực cao, mang đến âm trầm sâu, uy lực nhưng vẫn đủ chi tiết và có tốc độ tốt.

Và sản phẩm cuối cùng trong dàn loa Klipsch RP-6000F chính là Loa Center Klipsch RP-404C. Loa RP-404C được sản xuất nhằm thay thế cho loa RP-440C, luôn mang đến âm thanh chính xác để trực tiếp đưa phim và nhạc của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới.

DK02

RP-404C có loa Treble được thiết kế dạng họng kèn Hybrid Tractrix Horn hợp chất silicon có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác, tự nhiên, trung thực hơn, đồng thời giúp hạn chế tiếng ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao mang đến âm thanh mượt mà, trong sạch mà vẫn đảm bảo sự chi tiết. Trong khi đó, màng loa của Mid/Bass làm từ Cerametallic có đặc tính cứng nhẹ và được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường giúp tái tạo âm thanh trung thực cao nhất.

DK02

Loa Sub Klipsch SPL-100

Loa Sub Klipsch SPL-100 mang đặc trưng về thiết kế của thương hiệu Klipsch, với vẻ đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ, đồng thời triệt rung và giảm cộng hưởng tiêu cực. Bên ngoài được phủ lớp veener vân gỗ dạng xước chống bụi, trầy xước tối ưu.

Klipsch SPL-100

Klipsch SPL-100 được cấu tạo bởi củ bass 25cm cho phép tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sống động, cho bạn trải nghiệm xem phim nghe nhạc chân thực hơn bao giờ hết. Cổng thoát hơi của loa được đặt ở mặt trước, giúp các cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh, giảm tiếng ồn và không bị dội âm khi bạn đặt sát tường.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK02

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK02 sẽ là trọn bộ phối ghép được chọn lựa nhiều nhất cho các phòng nghe nhạc, xem phim cỡ vừa và lớn. Sự kết hợp của Amply có chế độ Dolby Atmos cùng với dàn loa Klipsch RP-6000F Series có những tính năng mới, vượt trội sẽ mang đến âm thanh sống động, mượt mà, rõ nét đáng kinh ngạc cho trải nghiệm nghe cao cấp. Trọn bộ phối ghép này có ngoại hình đẹp trau chuốt, tỉ mỉ với âm thanh cực hay, cực chất, cực sống động, mượt mà đảm bảo sẽ mê hoặc bạn từ cái nhìn đến cái nghe lần đầu.

Nếu bạn đang băn khoăn, đắn đo lựa chọn chưa biết nên set up dàn âm thanh hay trọn bộ phối ghép như thế nào? Vậy hãy đến với Anh Đức Digital nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cũng như lên dự án thiết kế lắp đặt dàn âm thanh, đồng thời cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng phù hợp theo dự tính chi phí của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa Klipsch RP-6000F
  • 1 Cặp Loa Surround Klipsch RP-402S
  • 1 Loa Center Klipsch RP-404C
  • 1 Loa Sub Klipsch R-100SW
  • 1 Amply Denon AVR-X2700H
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM