Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK01 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Âm thanh chất lượng cao
  • Loa sub tần số 38-200Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh xem phim nghe nhạc chất lượng cao thì DK01 là sự lựa chọn lý tưởng. Dàn âm thanh 5.1 kết hợp của 3 hãng âm thanh nổi tiếng là Denon, Klipsch và Jamo.

Liên hệ
59.720.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 2 loa đứng, 2 loa Surround, 1 loa center Klipsch
  • Âm thanh chất lượng cao
  • Loa sub tần số 38-200Hz
  • Bộ thu AV 7.2 kênh hiệu suất cao
Tổng quan sản phẩm

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn trọn bộ phối ghép âm thanh 5.1 “đáng đồng tiền bát gạo” khi kết hợp đến 3 hãng âm thanh nổi tiếng là Denon, Klipsch và Jamo. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh xem phim nghe nhạc đỉnh cao thì  dàn xem phim nghe nhạc DK01 là một gợi ý rất thú vị.

Denon AVR-X1500H

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK01

Denon AVR-X1500H với chế độ Dolby Atmos sẽ đưa bạn hòa mình vào không gian rạp hát gia đình bởi âm thanh chuyển động xung quanh y như thật. Cùng với các định dạng âm thanh khác như DTS: X ™, DTS Neural: X ™, DTS Virtual: X,… Denon AVR-X1500H sẽ cuốn bạn vào thế giới của những bộ phim yêu thích. Đây sẽ là một trải nghiệm rất thú vị khi xem những bộ phim bom tấn, phim kinh dị,…

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK01

Amply có 6 ngõ vào HDMI và 1 ngõ ra HDMI - hỗ trợ HDCP 2.2 cho phép bạn thoải mái thưởng thức nội dung được bảo vệ bản quyền. Bạn có thể xem phim và các chương trình với video 4K Ultra HD 60Hz, 4:4:4 Pure Color sub-sampling, Dolby Vision, High Dynamic Range (HDR10),Hybrid Log-Gamma (HLG) và video 21: 9, 3D và BT. 2020 hỗ trợ màu sắc với độ tương phản tối ưu, rõ ràng và sắc nét đến từng chi tiết.

DK01 2

Công nghệ HEOS tích hợp trên AVR-X1500H cho phép kiểm soát ứng dụng của mạng âm thanh đa phòng không dây toàn bộ. Với tính năng này, việc nghe nhạc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn tải app HEOS miễn phí về điện thoại, từ app này bạn có thể truy xuất vào các trang mạng nghe nhạc, truy xuất vào điện thoại có app HEOS để lấy nhạc từ điện thoại đó truyền về Amply AVR-X1500H, trong khi người dùng điện thoại vẫn nghe nhạc với bài hát khác một cách bình thường.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK01


Loa Klipsch RP-5000F được thiết kế với 1 loa treble có đường kính 13mm và sử dụng họng kèn Hybrid Tractrix Horn 90° x 90° hợp chất Silicon mang đến cho loa âm thanh chân thực, rõ ràng, tự nhiên nhất. Họng kèn Hybrid Tractrix Horn 90° x 90° hợp chất silicon có thể triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao cho âm thanh mượt mà, sạch và vẫn đảm bảo sự chi tiết.

Bên cạnh đó, loa treble của Klipsch RP-5000F có màng titanium cứng nhẹ với hiệu suất vượt trội hơn những loa treble màng khác, mang đến ấm thanh tần số cao đạt đến 25kHz. Bên cạnh đó, với cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) cho âm thanh tần số cao có độ bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định, đồng thời không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi bạn mở âm lượng lớn.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK01

Ngoài ra, loa Klipsch RP-5000F còn thiết kế buồng thoát hơi cho treble giúp triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng và các cộng hưởng không mong muốn trong quá trình loa hoạt động, giúp âm thanh tần số cao tái tạo chính xác và trung thực.

Màng cerametallic phủ đồng với ưu điểm là tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt kết hợp viền nhún cao su tự nhiên giúp cho loa có khả năng tái lập âm thanh rất chân thực, chính xác. Klipsch RP-5000F sẽ cho bạn có thể cảm nhận được ngay những nét đặc trưng của loa như trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ khi loa trình diễn.

Loa Sub Jamo S210

Loa Sub Jamo S210 được thiết kế với kích thước 313 x 283 x 305 mm, trọng lượng 7.5kg đồng thời được trang bị một bộ khuếch đại 200W, công suất cực đỉnh lên đến 400W giúp loa thể hiện âm bass tuyệt vời hơn.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK01 5

Với củ loa bass có đường kính 230mm, phản xạ khép kín nên cung cấp cho loa một mức độ hiệu suất vô cùng hiệu quả so với những sản phẩm cùng phân khúc. Hơn nữa, nhờ những tính năng nổi bật dòng loa sub này rất dễ để có thể tích hợp với bất kỳ amply, loa hay tivi nào.

Loa Klipsch RP-404C

Klipsch RP-404C gồm có 4 loa Mid/Bass với kích thước 100mm được thiết kế với màu đồng ánh kim giúp tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho loa. Trong khi đó, màng loa của Mid/Bass làm từ Cerametallic có đặc tính cứng nhẹ và được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường giúp tái tạo âm thanh trung thực cao nhất. Với màng Cerametallic phủ đồng của Klipsch RP-404C, sẽ cho bạn cảm nhận trải nghiệm hiệu ứng âm thanh trung tần dày dặn, trung thực và rõ nét. Loa Treble được thiết kế dạng họng kèn Hybrid Tractrix Horn hợp chất silicon có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác, tự nhiên và trung thực hơn. Họng kèn của loa được làm bằng hợp chất silicon giúp hạn chế tiếng ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao mang đến âm thanh mượt mà và trong sạch mà vẫn đảm bảo sự chi tiết.

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK01 6

Bên cạnh đó, loa Treble với màng Titanium cứng nhẹ kết cấu Linear Travel Suspension giúp âm thanh ở dải cao tần đạt tới 25kHz cho hiệu suất vượt trội hơn. Cấu trúc Linear Travel Suspension (LTS) góp phần giúp âm thanh tần số cao có độ bao phủ cũng như độ phân tán rộng, hoạt động ổn định và không còn hiện tượng méo tiếng ngay cả khi bạn mở âm lượng lớn, làm giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp cho tiếng bass chính xác, mạnh mẽ và gọn ghẽ ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.

Klipsch RP-402

Klipsch RP-402 là một trong những loa thuộc phiên bản cao cấp thuộc dòng Reference Premiere được cải tiến nhằm đạt được những thay đổi theo hướng tích cực về chất lượng âm thanh lẫn tính năng thẩm mỹ.

 Klipsch RP-402

Loa sử dụng những công nghệ âm thanh hiện đại, độc quyền của Klipsch biến không gian của bạn thành rạp chiếu phim chuyên nghiệp. RP-402S vẫn sử dụng các củ loa đặc trưng của Klispch nhưng cao cấp hơn. Trong đó, củ loa tweeter sử dụng chất liệu titan cho khả năng tái tạo âm thanh ở tần số cao vượt trội.

Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ Hybrid Tractrix Horn, công nghệ Linear Travel Suspension kết hợp với cấu trúc thoát hơi đặc biệt giúp mang lại dải cao trong trẻo, tơi mịn và giàu chi tiết, hạn chế hiện tượng méo tiếng và chói gắt.

Loa còn sử dụng công nghệ phân tán âm thanh (Wide Dispersion Surround Technology) độc quyền của loa vòm Klipsch, cung cấp âm thanh chi tiết, sống động như thật trong bất kì không gian nào.

 Klipsch RP-402

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc DK01

Dàn xem phim nghe nhạc DK01 sẽ là trọn bộ phối ghép được chọn lựa nhiều nhất cho các phòng nghe nhạc, xem phim cỡ vừa và lớn. Trọn bộ phối ghép này hỗ trợ lẫn nhau để âm thanh sống động, mượt mà, rõ nét đáng kinh ngạc cho trải nghiệm nghe cao cấp.

Nếu bạn đang băn khoăn, đắn đo lựa chọn chưa biết nên set up dàn âm thanh hay trọn bộ phối ghép như thế nào? Vậy hãy đến với Anh Đức Digital nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ cũng như lên dự án thiết kế lắp đặt dàn âm thanh, đồng thời cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng phù hợp theo dự tính chi phí của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa Klipsch RP 5000F
  • 1 Cặp Loa Klipsch RP 402S
  • 1 Loa Klipsch RP 404
  • 1 Loa Sub Jamo 210
  • 1 Amply Denon AVR X1500H
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM