Máy chiếu Sony VPL-GTZ380 (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ SXRD
  • Nguồn sáng Laser
  • Độ sáng: 10.000 lumen
  • Độ tương phản: 16.000:1
  • Độ phân giải: 4K SXRD (4096 x 2160)
  • Công suất: 2000W
  • Kích thước (H x W x D): 26 cm x 56 cm x 76 cm
  • Trọng lượng: 51kg

Sony vừa cho ra mắt dòng sản phẩm máy chiếu thế hệ mới nhất – Sony VPL-GTZ380. Model này đích thực là thiết bị dành cho những ai đang tìm kiếm sự vượt trội trong chất lượng hình ảnh. Bằng chứng là VPL-GTZ380 hội tụ hàng loạt công nghệ sản xuất tiên tiến trong một thân máy nhỏ gọn. Cho cường độ sáng cao đến 10.000 lumen, độ phân giải cao với gam màu rộng, mang đến những trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người dùng.

 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ SXRD
  • Nguồn sáng Laser
  • Độ sáng: 10.000 lumen
  • Độ tương phản: 16.000:1
  • Độ phân giải: 4K SXRD (4096 x 2160)
  • Công suất: 2000W
  • Kích thước (H x W x D): 26 cm x 56 cm x 76 cm
  • Trọng lượng: 51kg
Tổng quan sản phẩm

Độ sáng 10.000 lumen với gam màu 100% DCI-P3

Sony VPL-GTZ380 10

Yếu tố đóng vai trò then chốt, ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh máy chiếu tạo ra đó chính là cường độ sáng. Đây cũng là một trong những tiêu chí người dùng dựa vào để lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu của mình. Sony VPL-GTZ380 có độ sáng tối đa lên đến 10.000 lumen cùng khả năng tái tạo gam màu DCI-P3 đầy đủ. Rộng hơn 1,35 lần so với sRGB trong các dòng máy khác mà không làm mất đi độ sáng.

Sony VPL-GTZ380 11

Làm được điều này chính là nhờ nguồn sáng laser 3 kênh độc đáo, bao gồm một tia laser màu đỏ cùng với hai tia laser xanh dương và xanh lam có bước sóng khác nhau. Giúp VPL-GTZ380 mang đến những hình ảnh tuyệt vời, chân thực trong cả môi trường nhiều ánh sáng lẫn không có ánh sáng.

Sony VPL-GTZ380 12

Công nghệ SXRD™ cho Hình ảnh 4K sắc nét

Được trang bị tấm nền SXRD™ (Silicon X-tal Reflective Display) cực hiện đại, chiếc máy chiếu này cung cấp chất hình có độ phân giải 4K (4096 x 2160) nguyên bản với 8,8 triệu điểm ảnh. Các chi tiết được phản chiếu rõ ràng, mượt mà và sống động như thật. Đặc biệt, VPL-GTZ380 còn có thể tái tạo màu sắc rực rỡ với nhiều tông màu và kết cấu hơn so với hệ thống máy chiếu tiêu chuẩn.

Sony VPL-GTZ380 13

Bộ xử lý hình ảnh X1™ Ultimate

GTZ380 là chiếc máy chiếu Sony đầu tiên sử dụng bộ xử lý hình ảnh mới có tên X1™ Ultimate, dựa trên bộ xử lý ban đầu trong dòng TV BRAVIA cao cấp của hãng. Phiên bản này đã được tối ưu hóa nhằm mục đích nâng cao chất lượng hình ảnh khi trình chiếu.

Sony VPL-GTZ380 14

Sức mạnh đáng kinh ngạc của X1™ Ultimate cho phép xử lý dữ liệu cực kỳ mạnh mẽ, với cải tiến thời gian thực cho từng đối tượng trên màn hình riêng lẻ. Vì thế VPL-GTZ380 có hình ảnh dải động cao thực sự với kết cấu, màu sắc, độ tương phản, chi tiết và chính xác chưa từng có cho các hệ thống giải trí tại nhà.

Tương thích HDR giúp mọi hình ảnh đều sống động

Chiếc máy này hỗ trợ tuyệt vời khi bạn xem các dịch vụ phát trực tuyến và Blu-ray UHD mới. Nó còn tương thích với cả định dạng HDR10 và HLG (Hybrid Log-Gamma) giúp tái tạo màu sắc và độ tương phản trung thực theo ý muốn của người sáng tạo.

Dynamic HDR Enhancer & HDR Remaster

Để cải thiện trải nghiệm xem HDR lên cao hơn, VPL-GTZ380 tích hợp Dynamic HDR Enhancer mới, cung cấp độ tương phản tốt nhất bằng cách xử lý từng cảnh nội dung HDR. Từ đó nâng cao hơn nữa độ tương phản kết hợp với điều khiển đầu ra ánh sáng laser, làm cho cảnh sáng sáng hơn và cảnh tối tối hơn để mang lại hình ảnh 4K HDR tươi sáng hoàn hảo.

Sony VPL-GTZ380 15

Ngoài ra, với tính năng HDR Remaster màu sắc của từng đối tượng trên màn hình được phân tích và điều chỉnh độ tương phản. Bởi vì từng chủ thể đều được cải thiện riêng nên GTZ380 có thể tái tạo độ sâu lớn, kết cấu chi tiết và hình ảnh chân thực hơn.

Sony VPL-GTZ380 16

Xử lý cơ sở dữ liệu kép

Sony VPL-GTZ380 xử lý kép hình ảnh thông qua hai cơ sở dữ liệu. Một cái dùng để nâng cấp độ phân giải, sắc nét và cái còn lại là để làm sạch hình ảnh, loại bỏ nhiễu trên màn hình. Chúng được tạo ra bởi hàng chục nghìn tài liệu tham khảo khác nhau, từ kinh nghiệm tạo nội dung cho TV và phim của hãng Sony trong nhiều năm. Hai cơ sở dữ liệu cải tiến hình ảnh mạnh mẽ này hoạt động cùng nhau, tự động cải thiện pixel trong thời gian thực.

Sắc nét từng góc với ống kính ARC-F & Digital Focus Optimizer

GTZ380 sử dụng loại ống kính lấy nét rõ nét toàn dải “All-Range Crisp Focus” (ARC-F),để thu được chất lượng hình ảnh nguyên bản trên toàn bộ màn hình. Chiếc ống kính khẩu độ lớn này gồm 18 thấu kính tất cả, trong đó có sáu thấu kính tán xạ cực thấp (ELD). Đảm bảo các tia sáng laser giao hoà hoàn hảo với nhau, ngay cả ở các cạnh cực của hình ảnh. Giúp chất lượng trình chiếu được sống động và rõ ràng ở bất kỳ đâu bạn nhìn.

Sony VPL-GTZ380 17

Bên cạnh đó, Sony trang bị thêm Digital Focus Optimizer cho chiếc GTZ380. Trình tối ưu hoá lấy nét kỹ thuật số này thực hiện hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh tối ưu để lấy nét tốt hơn bao giờ hết, ngay cả ở các góc.

Ống kính zoom có động cơ và chuyển ống kính rộng

Có khả năng thu phóng cơ giới 2.06 lần và phạm vi thay đổi ống kính rộng, bạn có thể thiết lập VPL-GTZ380 một cách dễ dàng trong không gian phòng. Điều chỉnh vị trí của máy chiếu lên đến 80% theo chiều dọc và 31% theo chiều ngang bằng cách sử dụng điều chỉnh quang học không mất dữ liệu, để có được góc phù hợp khi xem.

Sony VPL-GTZ380 18

Hơn thế bạn có thể lưu trữ các cài đặt lấy nét, thu phóng và dịch chuyển ống kính cho tối đa năm định dạng màn hình để dễ dàng nhớ lại khi GTZ380 hoạt động.

Liên hệ đặt hàng với Anh Đức Digital ngay bây giờ để có cơ hội là người đầu tiên sở hữu Model máy chiếu chất lượng này nhé. Anh Đức luôn tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt số một miền Trung. Chắc chắn những gì bạn đầu tư sẽ đều xứng đáng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony VPL-GTZ380
  • Điều khiển từ xa (RM-PJ29)
  • Pin (Cỡ AA (R6) Mangan)
  • Dây nguồn AC
  • Giá đỡ phích cắm
SẢN PHẨM ĐÃ XEM