Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DKL12 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 5.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2.5 đường tiếng
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 24Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh

Dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL12 được phối ghép bởi Anh Đức Audio. Với cấu hình 5.1.2 kênh, bô dàn sẽ mang đến cho người nghe một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và chân thực cho việc xem phim - nghe nhạc. DKL12 được phối ghép từ các thương hiệu âm thanh chất lượng hàng đầu như Klipsch, Polk và Denon, đưa bạn vào một thế giới âm nhạc sống động như ở rạp chiếu ngay tại nhà.

Liên hệ
110.100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn xem phim nghe nhạc 5.1.2 kênh
  • Cấu hình loa: 2.5 đường tiếng
  • Trở kháng: 8 ohms
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Tần số loa sub: 24Hz - 125Hz
  • Amply 7.2 kênh khuếch đại ở 80W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Cấu hình dàn Klipsch DKL12 gồm:

  • 2 Loa Klipsch RP-8000FII
  • 1 Loa Klipsch RP-504C II
  • 2 Loa Klipsch RP-502S II
  • 2 Loa âm trần POLK V60
  • 1 Loa Klipsch SPL-120
  • 1 Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh

Với cấu hình này, dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL12 cho phép bạn tận hưởng các hiệu ứng âm thanh vòm chân thực, tạo ra không gian âm thanh rộng lớn và sâu sắc. Bạn sẽ có trải nghiệm xem phim và nghe nhạc sống động, với âm thanh chi tiết, rõ ràng và đầy cảm xúc.

Loa Klipsch RP-8000FII

Klipsch RP-8000FII là một cặp loa floorstanding có cấu trúc 2.5 đường tiếng được phát triển và cải tiến mới. Với những công nghệ cao cấp và thiết kế đặc biệt, Klipsch RP-8000FII sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và giải trí tuyệt vời nhất tại gia.

Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 109.5 x 27.5 x 46.3cm và nặng 27.9kg, dễ dàng bố trí trong các không gian nội thất khác nhau. Với vẻ đẹp lịch lãm, các đường nét và góc cạnh của loa tạo nên ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, RP-8000FII dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Loa Klipsch RP-8000F II 3

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, giúp giảm thiểu rung động và cộng hưởng tiêu cực trong quá trình hoạt động. Mặt trước được bố trí 3 trình điều khiển, với điểm nhấn là họng kèn loa Treble và xung quanh mặt loa Mid/Bass được thiết kế đường viền tròn màu đồng ánh kim độc đáo.

Loa Klipsch RP-8000FII có cấu trúc 2.5 đường tiếng với 2 củ loa mid/bass đường kính 20.3cm và 1 loa Treble đường kính 2.54cm. Kết hợp với những công nghệ mới được tích hợp, RP-8000FII tạo ra âm thanh toàn dải ấn tượng, với âm trầm uy lực, âm trung chính xác và âm cao trong trẻo bao phủ rộng.

Trong đó, loa Treble của Klipsch RP8000F II sử dụng màng loa Titanium cứng nhẹ và cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS). Điều này giúp tái tạo âm thanh tần số cao tự nhiên, rõ ràng và không méo tiếng ngay cả ở âm lượng lớn. Loa Treble còn sở hữu họng kèn Hybrid Tractrix Horn 90° x 90°, mang đến hiệu suất và chi tiết tối đa cho tần số cao.

Loa Klipsch RP-8000F II 4

Cùng với 2 củ loa Mid/Bass đường kính 20.3cm được làm từ màng loa Cerametallic™ phủ đồng, kết hợp viền nhún cao su tự nhiên. Điều này giúp loa tái tạo âm thanh chân thực, chuẩn xác với trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ.

Mặt sau của loa Klipsch RP8000F II được trang bị cổng thoát hơi dạng họng kèn, giúp giải phóng các áp âm bên trong thùng loa và giảm thiểu hiện tượng hồi tiếp, cộng hưởng. Các cổng Klipsch Tractrix được thiết kế tùy chỉnh giúp giảm nhiễu động không khí vào cổng, cung cấp âm trầm sạch và mạnh mẽ ngay cả khi loa hoạt động ở mức công suất lớn.

Loa Klipsch RP-504C II

Loa Klipsch RP-504C II là mẫu loa center được lựa chọn phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL12. Được tích hợp các công nghệ tiên tiến, RP-504C II sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

RP-504C II 13

Thùng loa được làm từ vật liệu gỗ cao cấp, bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp lớp vinyl kết hợp với vách ngăn sơn satin chống xước. Với thiết kế chân nhôm đúc, giúp giảm diện tích tiếp xúc với mặt sàn, hạn chế các tình trạng cộng hưởng và cho ra âm trầm mạnh mẽ hơn.

Loa có cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống củ loa gồm 1 củ Tweeter 2.5cm và 4 củ Bass 13.3cm, cho khả năng trình diễn các dải âm chính xác và sống động.
Trong đó củ loa Tweeter màng titan cứng nhẹ sẽ cung cấp các dải cao trong trẻo và chi tiết. Củ loa trầm Cerametallic độc quyền từ Klipsch cũng đóng góp vào chất lượng âm thanh tuyệt vời.

RP-504C II 14

Đặc biệt, loa Klipsch RP-504C II sử dụng công nghệ họng kèn Tractrix cải tiến, mang lại âm thanh trải đều rộng hơn. Miệng loa kèn vuông được kết nối với phần họng kèn, tạo ra âm thanh sống động và mạnh mẽ.

Loa hoạt động với công suất RMS 150W và công suất đỉnh 600W, cho âm thanh mạnh mẽ. Cùng với đó, loa sử dụng đầu vào kép cho phép bi-wire hoặc bi-amp. Bi-wire giúp phân tách dòng điện tần số cao và thấp riêng biệt, cung cấp âm trung rõ ràng. Bi-amp cho phép tùy chỉnh bằng cách sử dụng bộ phân tần bên ngoài và bộ khuếch đại riêng biệt.

Loa Klipsch RP-502S II

Loa Klipsch RP-502S II là mẫu loa surround nằm trong series Reference Premiere II. Loa được ứng dụng trong dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL12 với nhiệm vụ tăng cường âm thanh vòm sống động đến từ mọi phía xung quanh bạn.

Loa Klipsch RP-502S II sở hữu thiết kế sang trọng. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, giúp giảm rung động và loại bỏ hoàn toàn sự méo tiếng trong quá trình hoạt động của loa.

KLIPSCH RP-502S II 12

Với hệ thống củ loa cao cấp được áp dụng công nghệ hiện đại, bao gồm 2 củ loa Tweeter 2.5cm và 2 củ loa Bass 16.5cm, Klipsch RP-502S II sẽ cung cấp âm thanh chính xác ở mọi dải tần số từ 62Hz ​​- 25kHz.

 Klipsch RP-502S II hoạt động với công suất RMS 100W, công suất đỉnh 300W và độ nhạy 94dB tại 8 Ohms, cho ra âm thanh lớn và mạnh mẽ bao trùm không gian.

KLIPSCH RP-502S II 14

Loa Klipsch RP-502S II dễ dàng phối ghép với các thiết bị trong dàn, mang đến âm thanh hoàn hảo và chi tiết. Với Klipsch RP-502S II, bạn có thể tạo ra một hệ thống âm thanh tuyệt vời và tận hưởng những giây phút giải trí thú vị và thoải mái cùng gia đình.

Loa Polk Audio V60

Loa âm trần Polk Audio V60 được thừa hưởng những ưu điểm về tính năng, thiết kế và công nghệ âm thanh hiện đại của hãng. Loa được phối ghép trong dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL12 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh từ trên cao sống động.

Polk Audio V60 được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều bề mặt trần nhà. Đồng thời, loa cũng đảm bảo độ bền bỉ bởi chất liệu chống gỉ và chống nước tối ưu. Mặt trước được trang bị tấm ê căng lưới giúp ngăn chặn mọi tác động xấu đến củ loa.

POLK V60 22

Hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa mid/bass 16.5cm và 1 củ tweeter 1.9cm. Chúng sẽ cho khả năng trình diễn âm thanh chính xác ở mọi dải tần số từ 33Hz - 27kHz. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm nhạc ấn tượng, với âm cao mượt mà và âm trầm uy lực.

Loa Polk Audio V60 được trang bị các công nghệ xử lý âm thanh tiên tiến giúp tăng trải nghiệm nghe. Công nghệ Klippel giúp tối ưu hóa khả năng xử lý, triệt tiêu hoàn toàn hiện tượng méo tiếng ở mọi mức âm lượng.

POLK V60 23

Loa Klipsch SPL-120

Loa sub Klipsch SPL-120 sở hữu vóc dáng gọn gàng, với kích thước 3 chiều lần lượt là 45.0 x 37.4 x 50.6cm và nặng 20.4 kg, cho phép lắp đặt và bố trí dễ dàng.

spl-120 1

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF chắc chắn, có khả năng giảm thiểu rung động và bảo vệ linh kiện bên trong một cách an toàn. Bên ngoài được phủ thêm lớp veneer vân gỗ liền mạch và màu đồng ánh kim tạo điểm nhấn. Loa cũng được trang bị chân cao su giảm chấn động, trụ lưới thép và lưới tản nhiệt bằng vải dệt.

Loa subwoofer Klipsch SPL-120 sử dụng củ bass Cerametallic 30cm phủ lớp đồng ánh kim, giúp tái hiện âm trầm mạnh mẽ. Vật liệu Cerametallic nhẹ và cứng giúp tăng tốc độ đáp ứng và chống mài mòn. Viền nhún cao su của màng loa cũng đảm bảo âm thanh mềm mại và linh hoạt.

SPL-120 2

Loa được tích hợp mạch công suất Class D tích hợp giúp loa hoạt động hiệu quả với công suất lên đến 100W/300W và độ nhạy 94dB tại 8 Ohms. Loa có khả năng tái hiện âm thanh trong dải tần từ 24Hz - 125Hz, phù hợp cho nghe nhạc, xem phim và hát karaoke tại gia đình.

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh là một thiết bị không thể thiếu trong dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DKL12. Được tích hợp các đa dạng tính năng và công nghệ hiện đại, Denon AVR-X1700H sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Amply Denon AVR-X1700H có cấu hình 7.2 kênh, cho phép bạn tận hưởng âm thanh vòm chân thực và sống động từ mọi phía. Amply có khả năng xử lý công suất mạnh mẽ, mang đến âm thanh uy lực và cân đối.

avr-x1700h 11

Amply Denon AVR-X1700H 7.2 kênh hỗ trợ các công nghệ âm thanh hàng đầu như Dolby Atmos và DTS:X, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới giải trí, với âm thanh trên không và hiệu ứng âm thanh đa chiều tuyệt vời.

Denon AVR-X1700H cũng đi kèm với tính năng điều khiển đa vùng, cho phép bạn phân chia và điều chỉnh âm thanh cho các khu vực khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc yêu thích ở phòng khách, trong phòng ngủ hoặc thậm chí ngoài trời, tạo ra không gian âm thanh phong phú và đa dạng.

Amply được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như TV, máy nghe nhạc, điện thoại di động và máy tính để bàn. Bạn có thể truyền phát nhạc từ các nguồn trực tuyến, điều khiển bằng ứng dụng điện thoại thông minh và thậm chí tận hưởng âm thanh không dây qua kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi.

Denon AVR-X1700H 8

Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DKL12 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích âm thanh chất lượng cao. Với thiết kế và tính năng tiên tiến, DKL12 sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho phòng giải trí gia đình của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vượt trội và tận hưởng những giây phút nghe nhạc, xem phim hoàn hảo ngay tại nhà.

Để được tư vấn, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và lựa chọn bộ dàn phù hợp với nhu cầu của mình, hãy đến ngay Anh Đức Audio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Anh Đức là một địa chỉ đáng tin cậy nếu bạn tìm kiếm và mua sắm các thiết bị âm thanh cao cấp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-8000FII
  • 1 Loa Klipsch RP-504C II
  • 2 Loa Klipsch RP-502S II
  • 2 Loa âm trần POLK V60
  • 1 Loa Klipsch SPL-120
  • 1 Receiver Denon AVR-X1700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM