Dàn Xem Phim Nghe Nhạc Klipsch DK11 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 5.1
  • Công suất loa chính: 500W
  • Củ Bass loa chính: 16.5cm x 2 loa
  • Receiver 7.2 kênh
  • Kết nối không dây: Wifi, Bluetooth, AirPlay, Heos

Để mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim nghe nhạc ấn tượng ngay tại gia, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn DK11. Với cấu hình mạnh mẽ và âm thanh vòm đỉnh cao, dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DK11 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng nhất.

Hàng có sẵn
85.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu hình dàn: 5.1
  • Công suất loa chính: 500W
  • Củ Bass loa chính: 16.5cm x 2 loa
  • Receiver 7.2 kênh
  • Kết nối không dây: Wifi, Bluetooth, AirPlay, Heos
Tổng quan sản phẩm

Loa Klipsch RP-6000F II

Klipsch RP-6000F II là mẫu loa floorstanding nằm trong bộ sưu tập Reference Premiere Series II của Klipsch. Kế thừa những đặc trưng về thiết kế của hãng, Klipsch RP-6000F II mang đến một hình ảnh cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng. Với kiểu dáng thanh lịch cùng với từng đường nét tỉ mỉ, RP-6000F II sẽ dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng giải trí khác nhau.

Thùng loa Klipsch RP-6000F II được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng triệt rung và triệt tiêu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực trong quá trình hoạt động. Bên ngoài loa được phủ lớp veneer vân gỗ liền mạch giúp chống bám bụi, trầy xước và ẩm mốc.

Loa Klipsch RP-6000F II 1

Loa Klipsch RP-6000F II có cấu trúc 2 đường tiếng với 1 củ loa Treble và 2 củ loa Bass. Trong đó, củ loa Treble màng Titanium cứng nhẹ có đường kính 2.5cm, cung cấp dải cao mượt mà và chi tiết vượt trội lên đến 25kHz.

Với thiết kế họng kèn hướng âm được làm bằng hợp chất silicon có góc phủ 90 x 90 độ, Klipsch RP-6000F II cho âm thanh phân tán rộng rãi đến mọi vị trí trong không gian phòng.

Trang bị 2 củ loa Bass đường kính 16.5cm có khả năng tái tạo âm trầm uy lực và đầm ấm. Với màng loa được làm bằng Cerametallic phủ đồng cứng và nhẹ giúp chống ảnh hưởng của từ trường và cho âm thanh chân thật, chính xác.

Đồng thời, loa còn được trang bị cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp triệt tiêu cộng hưởng tiêu cực bên trong thùng loa, không bị các hiện tượng hồi tiếp, giảm tiếng ồn tối ưu và cho âm trầm chính xác hơn.

Loa Klipsch RP-404C II

RP-404C II được xem là trái tim của dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DK11 với nhiệm vụ cân bằng cặp loa front và góp phần cung cấp âm thanh vòm sống động hơn. Loa sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng set up ở kệ, tủ mà không chiếm nhiều diện tích và không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của dàn.

2

Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, có khả năng triệt rung và cộng hưởng tối ưu. Bên ngoài được phủ lớp veneer vân gỗ liền mạch cao cấp. Mặt trước của loa được trang bị một tấm lưới tản nhiệt từ tính có thể tháo rời giúp bảo vệ củ loa trước những tác động như bụi bẩn, va đập,..

Loa Klipsch RP-404C II được cấu tạo bởi 1 củ loa Tweeter 2.54cm đặt ở chính giữa và 4 củ loa Bass 10cm được bố trí đều ở hai bên. Hệ thống củ loa này sẽ cung cấp âm thanh chính xác và sống động để mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim nghe nhạc hoàn hảo nhất.

 Loa Klipsch RP-402S

Dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DK11 sử dụng một cặp loa surround Klipsch RP-402S. Mang những đặc trưng về thiết kế của hãng, loa Klipsch RP-402S mang đến một hình ảnh nhỏ gọn, thanh lịch, dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Loa Klipsch RP-402S được chế tác từ gỗ mun và gỗ óc chó, có khả năng triệt tiêu rung chấn và cộng hưởng tiêu cực để mang đến âm thanh rõ ràng, chân thực. Bên ngoài loa được phủ lớp vân gỗ liền mạch, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ loa trước trầy xước, bụi bẩn,...

Klipsch RP-402S 16

Klipsch RP-402S được trang bị 2 củ loa bass và 2 củ loa treble được phân bố đều ở hai bên mặt loa. Trong đó, củ loa treble 2.54cm có thiết kế dạng họng kèn Hybrid Tractrix Horn sẽ cung cấp dải cao mượt mà và chính xác. Củ loa Bass 10cm có màng loa Cerametallic và Copper sẽ đảm nhận âm trầm uy lực và sống động hơn.

Loa Klipsch RP-402S sẽ tạo nên những hiệu ứng âm thanh vòm ở hai bên giúp bạn có được trải nghiệm xem phim - nghe nhạc chân thực như ở rạp chiếu.

Loa Klipsch SPL-120

Klipsch SPL-120 là mẫu loa subwoofer giữ nhiệm vụ tăng cường âm trầm mạnh mẽ hơn nữa cho dàn DK11. Với thiết kế vuông vắn và tỉ mỉ đến từng chi tiết, Klipsch SPL-120 sẽ mang đến cho không gian phòng bạn một hình ảnh sang trọng.

Loa Klipsch SPL-120 được cấu tạo bởi củ Bass 30cm với màng loa được làm bằng Cerametallic phủ đồng có đặc tính nhẹ và cứng, đảm bảo tốc độ đáp ứng tín hiệu nhanh. Với trang bị viền nhún cao su kết hợp kết cấu màng loa, giúp âm trầm được tái tạo trung thực, sâu lắng hơn.

SPL-120

Loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài được phủ lớp veneer vân gỗ liền mạch khéo léo. Thùng loa được thiết kế kiểu Bass Reflex, với cổng thoát hơi ở phía trước giúp bạn dễ dàng đặt loa ở sát tường mà không bị dội âm.

Klipsch SPL-120 được tích hợp mạch khuếch đại Class D, hoạt động với công suất 300W/600W cho âm trầm lớn và mạnh mẽ, mang đến cho người dùng trải nghiệm xem phim nghe nhạc sống động.

Receiver Denon AVR-X2700H 7.2 Kênh

AVR-X2700H là mẫu Receiver 7.2 kênh đến từ thương hiệu Denon. Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và giao diện trực quan, AVR-X27000H sẽ mang đến một hình ảnh hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt.   

Amply hoạt động với công suất 95W/kênh tại 8 Ohms mang đến âm thanh giải trí sống động và mạnh mẽ. Cùng với trở kháng đầu ra thấp, AVR-X2700H sẽ giúp tái tạo âm thanh chi tiết, rõ ràng và chính xác.

Receiver Denon AVR-X2700H 7.2 Kênh được trang bị đầy đủ những công nghệ xem phim nghe nhạc thời thượng như Dolby Atmos, DTS:X, DTS Virtual:X và khả năng truyền phát Video 8K/60Hz và 4K/120Hz, VRR, ALLM, Dynamic HDR, HDR10 +.

DENON AVR-X2700H 111

Cùng với đó, amply cũng được trang bị kết nối không dây Bluetooth, Wifi, AirPlay hiện đại và tích hợp DAC AKM 32 bit xử lý nhạc Hi-Res chất lượng cho các định dạng số WAV, FLAC, ALAC và DSD 2.8 / 5.6 MHz

Với ứng dụng HEOS được tích hợp trên các thiết bị di động, bạn có thể điều khiển các tính năng nghe nhạc, liên kết đa vùng phát nhạc đồng nhất, hoặc chia sẻ nhạc với các thiết bị HEOS khác một cách dễ dàng.

Dàn xem phim nghe nhạc Klipsch DK11 là một sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng giải trí có diện tích trung bình. Với những công nghệ âm thanh hiện đại, DK11 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm xem phim nghe nhạc hoàn hảo ngay tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-6000F II
  • 1 Loa Klipsch RP 404 CII
  • 2 Loa Klipsch RP-402S
  • 1 Loa Klipsch SPL-120
  • 1 Receiver Denon AVR-X2700H 7.2 Kênh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM