Dàn Nghe Nhạc Klipsch DBK01 (Chính hãng)

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: (CONT/PEAK) 100W/400W
  • Tần số đáp ứng: 45-25kHz +/- 3dB
  • Amply stereo Class D
  • Công suất Amply: 200W/6ohms, 140W/8ohms

Nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc ngày càng cao của nhiều gia đình, Anh Đức Audio đã tiến hành phối ghép dàn nghe nhạc Klipsch DBK01 từ cặp loa Klipsch RP-500M Walnut và amply Denon HEOS Amp HS2.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Klipsch DBK01 (Chính hãng) bao gồm :
22.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: (CONT/PEAK) 100W/400W
  • Tần số đáp ứng: 45-25kHz +/- 3dB
  • Amply stereo Class D
  • Công suất Amply: 200W/6ohms, 140W/8ohms
Tổng quan sản phẩm

Dàn nghe nhạc này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, giúp họ tận hưởng được những chất âm mạnh mẽ, sống động ngay trong căn phòng của gia đình mình.

Dàn nghe nhạc Klipsch DBK01 bao gồm:

  • 2 loa Klipsch RP-500M Walnut
  • 1 amply Denon HEOS Amp HS2

1. Loa Klipsch RP-500M Walnut

RP-500M Walnut là dòng loa bookshelf được sản xuất bởi thương hiệu Klipsch nổi tiếng và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Loa có kiểu dáng sang trọng, tinh tế với kích thước 30.1 x 20.2 x 39.9 cm và trọng lượng khoảng 7.3 kg. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp giúp giảm rung triệt để trong quá trình loa vận hành.

Dàn nghe nhạc Klipsch DBK01

Bên ngoài loa được phủ một lớp veneer vân gỗ liền mạch, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại vừa có tác dụng chống bụi, chống trầy và chống ẩm cho loa.

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng của mình, người dùng có thể dễ dàng đặt loa Klipsch RP-500M Walnut tại bất kỳ vị trí nào trong nhà như kệ sách, bàn, treo tường,… nhằm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng cũng như hỗ trợ tốt cho việc xem phim, nghe nhạc tại gia.

Dàn nghe nhạc Klipsch DBK01

Loa Klipsch RP-500M Walnut còn được trang bị công nghệ Tractrix độc quyền mang đến những âm thanh tự nhiên và sống động nhất cho toàn bộ không gian phòng của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, loa Treble của Klipsch RP-500M Walnut được cấu tạo từ màng Titanium cứng với đường kính 2,54 cm, giúp dải cao đạt tới 25 kHz và mang đến hiệu suất vượt trội cho loa. Hãng Klipsch còn trang bị thêm một buồng thoát hơi cho loa Treble để triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng và các cộng hưởng tiêu cực trong quá trình vận hành, giúp âm thanh được chính xác và mượt mà khi phát.

Ngoài ra, loa còn sở hữu một cổng thoát hơi dạng họng kèn có tác dụng giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp và mang đến những âm bass chính xác, mạnh mẽ ngay cả khi loa phải hoạt động ở cường độ lớn.

Dàn nghe nhạc DBK01

Thông số kỹ thuật chính:

- Dải tần số hoạt động: 45-25kHz +/- 3dB
- Độ nhạy: 96dB @ 2.83V / 1m
- Công suất: (CONT/PEAK) 100W/400W
- Trở kháng: 8 Ohms Compatible
- Tần số cắt: 1500Hz
- Loa Treble 1 loa 2,54cm màng Titanium kết cấu LTS thiết kế dạng Hybrid Cross-Section Tractrix® Horn

2. Amply Denon HEOS Amp HS2

Denon HEOS Amp HS2 là chiếc amply nhỏ gọn được các tín đồ âm thanh ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, amply Denon HEOS Amp HS2 còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới mẻ.

Amply Denon HEOS Amp HS2 nổi bật với thiết kế nhỏ gọn bao gồm nhiều đường cong được cách điệu thẩm mỹ, tạo nên vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Amply có trọng lượng khoảng 2.8 kg và có thể dễ dàng đặt tại bất kỳ vị trí nào như bàn làm việc, kệ sách,…

Dàn nghe nhạc Klipsch DBK01 3

Khác với các dòng amply hiện có trên thị trường, Denon HEOS Amp HS2 được thiết kế tối ưu các nút điều chỉnh, mang đến cho nó một vẻ ngoài khá trơn tru, đẹp mắt.

Một trong những lý do khiến amply Denon HEOS Amp HS2 được người tiêu dùng săn đón nhiều nhất hiện nay chính là khả năng tích hợp music server cho phép người dùng có thể phát nhạc chất lượng cao từ điện thoại, máy tính, tablet thông qua wifi hoặc ứng dụng Heos Apps từ Denon.

Chiếc amply này còn có thể phát được các bài hát trực tuyến từ nền tảng Spotify, Deezer,… giúp người dùng có thể nghe được những bài hát yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Dàn nghe nhạc Klipsch DBK01

Amply Denon HEOS Amp HS2 có khả năng mang đến cho người dùng những âm thanh tinh tế, mượt mà, sống động gấp nhiều lần đĩa CD thông thường và còn vượt xa tầm giá của những model amply hiện có trên thị trường.

Amply Denon HEOS Amp HS2 còn có khả năng kết nối đa dạng cho phép người dùng có thể kết nối bằng cổng Ethernet RJ-45, cổng USB, và kết nối không dây với cổng wifi, Bluetooth. Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng HEOS App trên điện thoại là có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh amply.

Thông số kỹ thuật chính:

- Công suất tại 6 Ω/ohms: 200W
- Công suất tại 8Ω/ohms: 140W
- Tần số: 10Hz - 40kHz: +1, -3 dB
- Trở kháng: 4 - 16 Ω/ohms
- Amply stereo Class D
- Tích hợp Music Server có sẵn DAC
- Hỗ trợ stream nhạc bằng bluetooth
- Tích hợp kết nối Wifi và Ethernet
- Kết nối 3.5mm, USB, Optical, RCA
- Hỗ trợ Multi-Room
- Kích thước: 93 x 221 x 214 mm
- Trọng lượng: 2.8kg

Nhờ được phối ghép từ những thiết bị của hai thương hiệu âm thanh nổi tiếng bậc nhất thế giới, dàn nghe nhạc Klipsch DBK01 chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, nâng tầm chất lượng âm thanh khi xem phim và nghe nhạc tại gia.

Nếu bạn đã “trót đắm say” dàn nghe nhạc Klipsch DBK01 thì chần chờ gì mà không liên hệ ngay Anh Đức Audio để sở hữu cho mình thiết bị âm thanh chất lượng này với mức giá ưu đãi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-500M Walnut
  • 1 Amply Denon HEOS Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM