Dàn nghe nhạc Klipsch DBK06 (Chính hãng)

26 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trở kháng loa: 8Ω
  • Công suất ampli: 100W/ kênh 6 ohms
  • Công suất loa: 100W - 400W
  • Tần số hoạt động của loa: 45Hz – 25kHz

Bằng những kinh nghiệm vốn có và sự tính toán kỹ lưỡng của mình, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn nghe nhạc Klipsch DBK06. Bộ dàn có thiết kế nhỏ gọn, mang thiên hướng cổ điển nhưng vẫn toát lên nét đẹp hiện đại, đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc cho các không gian phòng vừa và nhỏ.

Liên hệ
Dàn nghe nhạc Klipsch DBK06 (Chính hãng) bao gồm :
19.690.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Trở kháng loa: 8Ω
  • Công suất ampli: 100W/ kênh 6 ohms
  • Công suất loa: 100W - 400W
  • Tần số hoạt động của loa: 45Hz – 25kHz
Tổng quan sản phẩm

Dàn nghe nhạc Klipsch DBK06 là sự phối ghép các thiết bị của hai thương hiệu âm thanh nổi tiếng Klipsch và Pioneer, cấu hình của bộ dàn bao gồm:

- 1 Cặp loa Klipsch RP-600M Walnut
- 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver

1. Loa Klipsch RP-600M

Dàn nghe nhạc DBK06 được tạo nên bởi cặp loa bookshelf Klipsch RP-600M Walnut. Với thiết kế ấn tượng, cùng những công nghệ âm thanh hiện đại, RP-600M sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc chi tiết, sống động và chân thực nhất.

DBK06

Thiết kế cổ điển

Thừa hưởng phong cách thiết kế của những dòng loa Klipsch trước, RP-600M gây ấn tượng với ban đầu với vẻ đẹp mang tính cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng. Loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, bền bỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn bóng vừa tăng tính thẩm mỹ cho loa vừa giúp chống trầy xước, bụi, ẩm hiệu quả.

Loa Klipsch RP-600M được trang bị củ loa Mid/Bass đường kính 165mm với màu đồng ánh kim tạo nên điểm nhấn. Màng loa được làm bằng chất liệu Cerametallic nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp. Thiết kế này giúp loa có thể tái tạo được âm thanh ở mọi dải tần số, cho ra âm thanh chân thực và sâu lắng.

Thiết kế cổ điển

Công nghệ Hybrid Tractrix Horn 90°x90°

Loa RP-600M được trang bị công nghệ Tractrix Horn. Với thiết kế dạng họng kèn ngắn 90° x 90° giúp loa mở âm tốt hơn, phân tán âm thanh đa chiều rộng rãi, âm thanh phát ra sẽ liền mạch và rõ ràng hơn.

Công nghệ Linear Travel Suspension

Loa RP-600M được trang bị củ loa Treble làm bằng chất liệu Titanium cùng công nghệ Linear Travel Suspension hiện đại, mang đến âm thanh rõ nét, trong trẻo, giảm nhiễu tối đa và giúp loa hoạt động tối ưu nhất.

Công nghệ Linear Travel Suspension

Trang bị lỗ thông hơi cho loa Treble

RP-600M được trang bị lỗ thông hơi cho loa Treble giúp triệt tiêu hoàn toàn sóng đứng, cho ra âm thanh ở tần số cao mượt mà. Đồng thời, lỗ thông hơi sẽ giúp loại bỏ các cộng hưởng tiêu cực, mang đến âm thanh chính xác và trung thực.

2. Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE được lựa chọn phối ghép với loa Klipsch RP-600M để tạo nên dàn âm thanh nghe nhạc DBK06. Với phong cách mạnh mẽ, cùng gam màu Silver nhã nhặn, chiếc amply này sẽ là điểm nhấn cho căn phòng bạn.

Thiết kế mạnh mẽ

Pioneer SX-10AE được sản xuất từ vật liệu cao cấp, được gia công tỉ mỉ, sắc nét làm nổi bật lên sự mạnh mẽ của thiết bị. Pioneer SX-10AE có kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1 cm và nặng 7.98 kg. Với vóc dáng không quá nhỏ gọn, nhưng SX-10AE vẫn mang đến sự gọn gàng và dễ dàng lắp đặt ở bất cứ vị trí mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

Amply Pioneer SX-10AE

Mỗi chi tiết trên amply đều được sắp xếp gọn gàng và dễ hiểu. Các nút điều chỉnh, cổng kết nối được bố trí một cách khoa học, có chú thích rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Công nghệ Bluetooth hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth không dây hiện đại. Bạn có thể kết nối và phát nhạc trực tuyến từ các thiết bị di động đến loa một cách nhanh chóng. Cùng với đó, amply có cấu hình A2DP / AVRCP, với hỗ trợ codec SBC / AAC giúp thiết bị luôn hoạt động mạnh mẽ.

Trang bị linh kiện cao cấp

Pioneer SX-10AE được trang bị mạch điện nhỏ gọn và đường dẫn tín hiệu ngắn, giúp amply có thể ngăn chặn các hiệu ứng âm thanh gây nhiễu, mang đến âm thanh rõ ràng và tăng khả năng bảo vệ amply tốt nhất.

Trang bị linh kiện cao cấp

Bộ điều chỉnh AM/FM

Amply Pioneer SX-10AE cho phép người dùng có thể điều chỉnh tự động để dễ dàng tìm thấy các đài AM/FM trong khu vực. Cùng với đó là khả năng lưu tối đa lên đến 40 kênh và có thể truy cập nhanh chóng dựa trên những thiết lập sẵn của người dùng.

SX-10AE có chức năng Radio Data System (RDS) mang đến cho người dùng nhiều loại thông tin khác nhau như tên, thể loại chương trình. Bạn có thể tìm kiếm các chương trình thể thao, âm nhạc, giải trí một cách dễ dàng bằng điều khiển từ xa.

Dàn âm thanh Klipsch DBK06 là sự phối ghép giữa loa Klipsch RP-600M Walnut và Amply Pioneer SX-10AE Silver. Đây là sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế cho đến các thông số kỹ thuật, hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao tại nhà.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-600M
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM