Dàn Nghe Nhạc Klipsch DBK02 (Chính hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W - 400W
  • Tần số hoạt động: 45Hz – 25kHz
  • Amply stereo Class D
  • Công suất Amply: 200W/6ohms, 140W/8ohms

Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, nhu cầu xem phim - nghe nhạc tại nhà ngày càng phổ biến. Để đáp ứng nhu cầu đó và giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một bộ dàn phù hợp, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn nghe nhạc Klipsch DBK02.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Klipsch DBK02 (Chính hãng) bao gồm :
23.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W - 400W
  • Tần số hoạt động: 45Hz – 25kHz
  • Amply stereo Class D
  • Công suất Amply: 200W/6ohms, 140W/8ohms
Tổng quan sản phẩm

Dàn nghe nhạc Klipsch DBK02 là sự phối ghép giữa hai thiết bị thuộc thương hiệu Klipsch và Denon nổi tiếng, bao gồm:

- 2 Loa Klipsch RP-600M Walnut
- 1 Amply Denon HEOS Amp HS2

1. Loa Klipsch RP-600M Walnut

Thiết kế sang trọng - bền bỉ

Nhắc đến thương hiệu loa Klipsch là nhắc đến sự sang trọng và bền bỉ. RP-600M cũng thể hiện được điều đó thông qua kiểu dáng, màu sắc cho đến từng chi tiết của loa đều được gia công một cách tỉ mỉ.

DBK02

Loa được sản xuất từ gỗ MDF cao cấp giúp bảo vệ loa tối ưu và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng trong quá trình hoạt động. Mặt trước của loa được sơn màu đen tuyền mạnh mẽ, còn những mặt khác được phủ lớp veneer vân gỗ liền mạch giúp chống trầy xước, bụi bẩn hay ẩm thấp.

Loa được cấu tạo bởi 1 củ loa Treble và 1 củ loa Mid/Bass. Bên trong họng loa Treble và xung quanh mặt loa Mid/Bass được bọc những viền tròn màu đồng ánh kim càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và khác biệt cho RP-600M.

Triệt tiêu cộng hưởng nhờ cổng thoát hơi

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DBK02

RP-600M được thiết kế cổng thoát hơi dạng họng kèn cho loa Treble, giúp triệt tiêu cộng hưởng và sóng đứng tối đa. Nhờ đó, âm thanh tần số cao được tái tạo chính xác, rõ ràng nhất ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.

Âm trầm mạnh mẽ

Củ loa Mid/Bass có đường kính 16.5cm, màng loa bằng Cerametallic phủ đồng, giúp chống ảnh hưởng của từ trường, tản nhiệt tốt và có tốc độ đáp ứng nhanh giúp tái tạo âm thanh chân thực. Đồng thời nó mang lại âm trung dày dặn và âm trầm mạnh mẽ, cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DBK02

2. Amply Denon HEOS Amp HS2

Kiểu dáng nhỏ gọn hiện đại

Amply Denon HEOS Amp HS2 có kích thước 3 chiều lần lượt là 93 x 221 x 214 mm và trọng lượng 2.8 kg. Sở hữu kiểu dáng khá nhỏ gọn và thanh lịch là ưu điểm của HS2, góp phần giúp dàn nghe nhạc Klipsch DBK02 gọn gàng hơn để bạn có thể bố trí ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng của mình.

Dàn Nghe Nhạc DBK02

HS2 có lớp vỏ làm bằng chất liệu nhựa đặc biệt, giúp giảm nhiễu xạ và truyền nhận tín hiệu Wifi hay Bluetooth tốt hơn. Ở phía hông phải của amply được đặt các nút điều chỉnh âm lượng và bật/tắt nguồn một cách gọn gàng và khoa học.

Tích hợp Music Server

Amply HS2 được tích hợp tính năng Music Server hỗ trợ phát nhạc chất lượng cao từ máy tính, điện thoại, USB, nhạc trực tuyến Internet… qua kết nối Wi-Fi hoặc dây mạng Ethernet. Bạn có thể tùy chọn điều khiển bằng điện thoại và Tablet thông qua ứng dụng Heos Apps.

Dàn Nghe Nhạc Klipsch DBK02

Dễ dàng kết nối

Với Amply HS2, bạn sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị thông qua các cổng kết nối:

+ Cổng Ethernet RJ-45: kết nối dây mạng LAN, kết nối không dây với cổng Wi-Fi chuẩn “N” 2 băng tần và cả ngõ Bluetooth công nghệ mới nhất.
+ Cổng USB: cho phép kết nối các thiết bị chơi nhạc Hi-Res Audio từ USB, ổ cứng, sạc điện thoại.
+ Cổng Optical in: kết nối giải mã tín hiệu âm thanh Digital từ Tivi, CD Transport.
+ Cổng RCA Subwoofer: kết nối loa Sub giúp tăng cường dải trầm.
+ Cổng RCA Line in và cổng AUX 3.5mm: kết nối nguồn âm Analog như đầu CD, mâm đĩa than LP, máy nghe nhạc.

DBK02

Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Ampy HEOS Amp HS2 với cách sử dụng đơn giản, bất cứ ai cũng có thể dùng. Bạn chỉ cần tải ứng dụng HEOS App trên điện thoại, Tablet và kết nối mạng cho thiết bị là có thể sử dụng rồi.

Như vậy, sự ghép nối giữa Loa Klipsch RP-600M Walnut và Amply Denon HEOS Amp HS2 sẽ cung cấp cho bạn một dàn nghe nhạc chất lượng cao, với kiểu dáng hiện đại, âm thanh mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng. Dàn nghe nhạc Klipsch DBK02 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Klipsch RP-600M Walnut
  • 1 Amply Denon HEOS Amp HS2
SẢN PHẨM ĐÃ XEM