Dàn Nghe Nhạc - Karaoke JBL NKJB05 (Chính Hãng)

57 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa Floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Củ loa Bass 20cm
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc cao cấp mạch Class AB

Dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB05 là bộ dàn mới được phối ghép tại Anh Đức Audio. Trải qua quy trình chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo sự phù hợp về các thông số kỹ thuật, dàn NKJB05 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc và hát karaoke lý tưởng nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke JBL NKJB05 (Chính Hãng) bao gồm :
59.480.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa Floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Củ loa Bass 20cm
  • Micro hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply nghe nhạc cao cấp mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Stage A190

Loa floorstanding JBL Stage A190 được chọn làm cặp loa chính trong dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB05. Loa được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, hứa hẹn mang đến âm nhạc cuốn hút và tràn ngập khắp căn phòng.

Loa JBL Stage A190 sở hữu thiết kế cao lớn với kích thước 3 chiều lần lượt là 26 x 37 x 107 cm và nặng 22.5kg. Mỗi chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ đảm bảo tính mạnh mẽ và hiện đại, dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau.

JBL Stage A190 11

JBL Stage A190 có cấu trúc 2.5 đường tiếng. Với hệ thống củ loa gồm 1 củ loa Tweeter 2.54cm và 2 củ loa Mid/Bass 20cm, cho âm thanh chính xác ở mọi dải tần, âm cao trong trẻo và âm trầm sống động, có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc.

Loa JBL Stage A190 hoạt động với công suất 20W - 225W và độ nhạy 91dB, cho âm thanh lớn và mạnh mẽ bao phủ khắp không gian phòng giải trí.  

Mặt sau loa được trang bị tấm ê căng cao cấp có thể tháo rời, giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động của môi trường như bụi bẩn, va đập, côn trùng,.. để loa luôn hoạt động bền bỉ và ổn định.

Micro Neko MK600

Để phục vụ cho nhu cầu ca hát, Anh Đức Audio đã lựa chọn micro không dây Neko MK600 để phối ghép trong dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB05. Bộ micro bao gồm hai tay mic và một đầu thu. Tất cả đều được thiết kế nhỏ gọn, cho phép bạn lắp đặt và sử dụng nhẹ nhàng.

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640 - 690MHz, có thể truyền phát dữ liệu trong phạm vi lý tưởng từ 80-120m - ngay cả trong không gian có nhiều vật cản. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái di chuyển trong quá trình hát mà vẫn yên tâm bởi tín hiệu âm thanh luôn ổn định.

neko mk600 12

Đồng thời, micro có khả năng dò tần số sạch, loại bỏ các tình trạng yếu sóng và tạp âm để mang đến âm thanh rõ ràng, trong trẻo. Bạn có thể hát karaoke một cách thoải mái và tự tin với tiếng hát mượt mà và chất lượng.

Ngoài ra, micro Neko MK600 được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Thiết bị cho phép khóa phím khi ngưng sử dụng để tránh trẻ em nghịch phá và tự động tắt nguồn sau 60s mic đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 giữ nhiệm vụ trộn âm và cung cấp các hiệu ứng âm thanh sống động cho dàn nghe nhạc - karaoke JBL NKJB05.

Về thiết kế, Neko DK2000 sở hữu vóc dáng cực mỏng nhẹ, cho phép bạn bố trí và lắp đặt ở bất cứ kệ, tủ nào mà không chiếm nhiều diện tích. Khung thiết bị được làm từ kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen giúp tăng độ bền bỉ và giữ cho vang số luôn mới mẻ.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 sử dụng chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit, cho âm thanh trung thực và chất lượng cao. Bộ vi xử lý DSP cũng tích hợp nhiều chức năng để bạn có thể điều chỉnh âm thanh một cách tiện lợi thông qua phần mềm được tích hợp trên máy tính.  

Đặc biệt, vang số Neko DK2000 cung cấp các hiệu ứng Effect như Echo và Reverb. Qua đó, bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với từng thể loại nhạc và không gian phòng để có được tiếng nhạc bay bổng, tiếng hát rõ ràng

Vang số được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại, cho phép bạn truyền phát nhạc từ các thiết bị di động một cách dễ dàng để có trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Amply Denon PMA-900HNE

Amply Denon PMA-900HNE là chiếc amply tích hợp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Denon có xuất xứ từ Nhật Bản. PMA-900HNE chuyên dùng cho các dàn âm thanh nghe nhạc, với nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ và chất lượng.

Denon PMA-900HNE 3

Amply Denon PMA-900HNE sở hữu thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Với bộ khung được làm bằng nhôm phay xước cao cấp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền bỉ, giúp amply dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Denon PMA-900HNE được trang bị mạch khuếch đại Class AB, cung cấp công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 85W/kênh tại 4 Ohms và 50W/kênh tại 8 Ohms. Amply cho khả năng trình diễn trong các không gian phòng có diện tích vừa.

Với khả năng kết nối Wifi, Bluetooth, Apple AirPlay 2 và nền tảng không dây đa phòng HEOS, Denon PMA-900HNE có khả năng phát nhạc trực tiếp từ các ứng dụng như Tidal, Spotify,.. và có thể kết hợp với các thiết bị stream nhạc trực tuyến.

Denon PMA-900HNE 2

Thêm vào đó, amply Denon PMA-900HNE sử dụng mạch xử lý 24bit/192kHz, cho phép tiếp nhận và giải mã tín hiệu nhạc số có độ phân giải cao chuẩn Hi-Res thông qua đầu vào Optical và Coaxial.

Amply Denon PMA-900HNE sử dụng mạch tiền khuếch đại Variable Gain Preamplifier và volume Electric – Controlled by Encoder, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng dễ dàng và triệt tiêu tiếng ồn, nhiễu âm trong quá trình phát nhạc.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL STAGE A190
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Amply Denon PMA-900HNE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM