Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJB04 (Chính hãng)

69 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 225W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply tích hợp cấu hình 2 kênh
  • Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao

Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJB04 là sự phối ghép hoàn hảo giữa các thiết bị âm thanh đến từ thương hiệu JBL, Neko và Denon. Dàn NKJB04 mang đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ với hiệu suất sử dụng ấn tượng, giúp người dùng có được những phút giây giải trí ca hát, nghe nhạc vô cùng hấp dẫn.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc - Karaoke Jamo NKJB04 (Chính hãng) bao gồm :
54.480.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa floorstanding 2.5 đường tiếng
  • Công suất loa 225W
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Kết nối Bluetooth không dây hiện đại
  • Amply tích hợp cấu hình 2 kênh
  • Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL Stage A180

Thuộc dòng loa xem phim nghe nhạc được nhiều người ưa chuộng của JBL, cặp loa floorstanding JBL Stage A180 sở hữu thiết kế tối giản đẹp mắt, cho phép nó phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Kích thước cụ thể của nó lần lượt là 230 x 295 x 1000mm cùng với tổng trọng lượng đạt 17.25kg.

JBL Stage A180 01

Phía trước loa JBL Stage A180 được thiết kế với ê căng cao cấp bảo về hệ thống các củ loa bên trong hoàn hảo, bên dưới thùng loa được gắn logo JBL cực đẹp giúp hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch của chiếc loa. Phía sau JBL Stage A180 bao gồm 4 cọc kết nối cao cấp  giúp bạn dễ dàng lắp đặt loa trong các hệ thống âm thanh yêu thích của mình.

JBL Stage A180 02

Hệ thống thùng loa làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp với các khoang bên trong được tính toán đo đạc kỹ lượng  giúp tối ưu hóa hoàn hảo, cho âm thanh chi tiết và ấn tượng. Ngoài ra, JBL Stage A180 đi kèm với hệ thống chân cao su hoặc chân đinh tùy chọn để tối ưu âm thanh.

Phiên bản này có khả năng tái hiện hoàn hảo âm thanh nghe nhạc xem phim cực hay với dải tần rộng từ 40Hz - 40kHz cực kỳ thích hợp cho những Audiophile yêu thích nhạc nhiều thể loại nhạc. Loa tích hợp một củ loa tweeter màng nhôm 1 inch với kèn loa HDI™ (công nghệ ống dẫn sóng hình ảnh độ nét cao).

JBL Stage A180 03

Điều này đã góp phần mang lại trải nghiệm âm thanh vô cùng chi tiết với góc phủ âm rộng. Hai củ loa bass/mid 6.5 inch với màng loa làm từ Polycellulose cho âm trầm chắc khỏe ấn tượng. Viền loa được thiết kế bằng cao su cao cấp cho khả năng phát nhạc lâu dài mà không sợ hỏng loa.

Bộ micro Neko MK-600

Dàn Nghe Nhạc - Karaoke JBL  NKJB04 lựa chọn sử dụng Neko MK-600 - một trong những bộ micro karaoke được nhiều người dùng đánh giá cao của thương hiệu Neko. Phiên bản này hoạt động với tần số sóng siêu cao UHF cho phạm vi hoạt động ổn định từ 80 đến 120m, vượt trội hơn nhiều dòng micro khác trên thị trường.

Neko MK-600 01

Bên cạnh đó, với dải tần số thu sóng rộng 640 - 690MHz cùng số kênh lên tới 200, MK-600 hạn chế tối đa tình trạng hú rít và nhiễu sóng, cung cấp chất âm mượt mà và chân thực nhất. Tính năng tự động dò sóng sạch cũng hỗ trợ ngăn chặn các tần số nhiễu cực tốt.

Thiết kế micro không dây giúp bạn ca hát thuận tiện hơn nhiều so với các mẫu micro có dây. Neko MK-600 sở hữu nhiều tiện ích thú vị như tự động tắt nguồn tay micro trong vòng 60 giây kể từ  điểm bạn đặt nó xuống, chế độ này giúp tiết kiệm pin một cách hiệu quả để sử dụng được trong thời gian dài.

Neko MK-600 02

Ngoài ra, còn có tính năng khóa phím khi ngưng sử dụng nhằm tránh các trường hợp trẻ con nghịch ngợm làm hư hại thiết bị.

Vang số Neko DK2000

Neko DK2000 là dòng vang số cơ sở hữu nhiều tính năng ưu việt với một mức giá phải chăng của thương hiệu âm thanh Neko. Phiên bản này được thiết kế với kiểu dáng mỏng nhẹ cùng giao diện điều khiển thông minh. Cụ thể thì mặt trước của thiết bị được trang bị màn hình LED và các núm xoay đơn giản.

Neko DK2000 01

Vỏ máy làm từ vật liệu kim loại chắc chắn được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen mạnh mẽ, vừa gia tăng tính thẩm mỹ vừa mang lại độ bền bỉ cao khi hoạt động trong thời gian dài. Hệ thống các cổng kết nối bố trí gọn gàng ở mặt sau giúp bạn dễ dàng kết nối đa dạng với các thiết bị audio khác.

Neko DK2000 02

Neko DK2000 sử dụng con chip xử lý tín hiệu số DSP cho khả năng tinh chỉnh âm thanh đạt hiệu quả cao, đảm bảo đầu ra chính xác và trung thực hơn so với khi không sử dụng vang số. Phiên bản này còn được trang bị công nghệ EFFECT cung cấp tính năng hiệu chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu.

Neko DK2000 03

Nhờ đó mà chất lượng âm thanh khi truyền đến tai người nghe hoàn hảo hơn. Giọng hát của bạn được cải thiện đáng kể, có độ bay bổng và trong trẻo nhất định, đặc biệt là đối với những giọng ca có phần hơi yếu, hụt hơi vang số cũng hỗ trợ tối ưu để nghe nội lực và ít tốn sức hơn khi hát.

Amply Denon PMA-900HNE

Denon PMA-900HNE là mẫu amply tích hợp chất lượng cao tới từ thương hiệu Denon đình đám. Phiên bản này được trang bị mạch khuếch đại Class A/B Advanced HC Single Push-Pull Circuit nổi tiếng của hãng, cung cấp công suất đầu ra 85W/kênh (4 Ohm) và 50W/kênh (8 Ohm).

PMA-900HNE 03

Mức công suất này giúp nó hoàn toàn phù hợp để phối ghép với những đôi loa bookshelf, loa cột cỡ vừa và nhỏ, trình diễn trong những căn phòng có diện tích không quá lớn. Bộ cấp nguồn mạnh mẽ, với biến áp nguồn ngoại cỡ cùng hệ thống tụ điện dung lượng lớn, mạch xuất âm Single Push-Pull sử dụng sò công suất Darlington giúp đem lại hiệu năng cực mạnh mẽ.

PMA-900HNE 02

Ngoài ra, Denon PMA-900HNE còn sử dụng mạch tiền khuếch đại Variable Gain Preamplifier cùng volume Electric – Controlled by Encoder giúp hiệu chỉnh âm lượng một cách ổn định và chính xác, trong khi hạn chế phát sinh ồn nhiễu đến mức thấp nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Stage A180
  • Bộ Micro Neko MK-600
  • Vang số Neko DK2000
  • Amply Denon PMA-900HNE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM