Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA77 (Chính Hãng)

44 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa treo tường 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 35W - 300W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H

Dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA77 được phối ghép bởi cặp loa treo tường Audiofrog và các thiết bị thương hiệu Neko. DKA77 mang đến một phong cách mới lạ, cùng khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng và mức giá phải chăng. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng hát gia đình, kinh doanh,...

Hàng có sẵn
30.790.000 ₫
Giá cũ 41.170.000 ₫
Tiết kiệm 10.380.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa treo tường 2 đường tiếng
  • Công suất loa: 35W - 300W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Micro không dây hoạt động trong phạm vi 80-120m
  • Vang số nhỏ gọn, dễ dàng điều chỉnh
  • Công suất 2 kênh mạch Class H
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog M12F

Loa Audiofrog M12F được thiết kế với hình ảnh con ếch đặc trưng của thương hiệu Audiofrog. Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ và bền bỉ. Mặt trước được trang bị tấm lưới bằng thép không gỉ, với lỗ lưới dày hơn ở hai bên giúp bảo vệ củ loa toàn diện.

Bên trong đó là hệ thống củ loa gồm 1 củ Bass 30cm đặt ở chính giữa và 2 củ treble 7.5cm được bố trí ở hai bên loa. Chúng sẽ cho phép tái tạo các dải âm chính xác và rộng từ tần số 35Hz - 20kHz, với âm cao trong trẻo, âm trầm sâu lắng.

loa audiofrog m12f 12

Audiofrog M12F sẽ hỗ trợ giọng hát mạnh mẽ và hòa hợp với tiếng beat. Loa hoạt động với công suất 50W/500W, cho âm thanh sống động và lấp đầy mọi vị trí trong căn phòng. Các hiện tượng ù, rè, tạp âm cũng được triệt tiêu ngay cả khi bạn mở loa với âm lượng lớn.

Loa Audiofrog M12F sở hữu thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Bạn có thể bố trí loa ở bất cứ vị trí nào như treo tường, kệ, tủ sao cho phù hợp với không gian của căn phòng.

Loa Subwoofer Neko NS112

Neko NS112 là mẫu loa sub điện được lựa chọn để phối ghép trong dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA77. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ giúp loa dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt.

Loa được chế tác từ gỗ cao cấp có khả năng chống va đập tốt, bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn giúp chống bám bụi, trầy xước hiệu quả. Đặc biệt, Neko NS112 thu hút người nhìn bởi củ loa lớn có viền và màng loa màu vàng, nổi bật lên đó là logo thương hiệu ở chính giữa.

neko ns112 12

Đi kèm với đó là một tấm ê căng cho phép bạn tháo lắp dễ dàng để bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động như bụi bẩn, va đập và giúp vệ sinh loa dễ dàng hơn.

Với cấu tạo củ bass 30cm, loa Neko NS112 sẽ giúp tăng cường âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và uy lực hơn, mang đến cho người nghe trải nghiệm hát karaoke ấn tượng. Trang bị viền nhún bằng cao su có độ đàn hồi tốt sẽ giúp kiểm soát âm thanh chính xác theo từng nhịp đập của loa.

Neko NS112 được tích hợp mạch công suất Class D, hoạt động với công suất 350W, thích hợp với những phòng hát có diện tích vừa. Loa được cấp nguồn từ bộ nguồn biến áp hình xuyến, có khả năng chuyển năng lượng giữa 2 hay nhiều mạch thông qua cảm ứng điện từ, mang đến âm bass sâu và mạnh mẽ hơn.

Micro Neko MK-600

Neko MK600 là mẫu micro chuyên dụng cho các dàn karaoke. Với thiết kế không dây gọn gàng và có tính thẩm mỹ cao, Neko MK600 cho phép bạn cầm nắm và di chuyển thoải mái mà không lo bị vướng víu. Cùng với các nút điều khiển và màn hình hiển thị giúp bạn theo dõi hoạt động của mic một cách dễ dàng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số sóng UHF siêu cao, có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi lý tưởng lên đến 80 - 120m, kể cả trong không gian có nhiều vật cản. Với dải tần số thu sóng rộng từ 640-690MHz và số kênh lên đến 200 kênh, cung cấp nhiều sự lựa chọn tần số nên hạn chế được các tính trạng nhiễu, hú rít và mang đến âm thanh mượt mà.

Neko MK600 có khả năng tự động dò tần số sạch và tránh được các tần số nhiễu, giúp bắt sóng chính xác từ đầu phát, hạn chế các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng, tạp âm để mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Cùng với dải tần số rộng từ 30Hz- 18kHz sẽ đáp ứng mọi thể loại nhạc.

neko mk600 14

Ngoài ra, Neko MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, mic sẽ tự động khóa phím khi ngưng sử dụng, và tự động tắt nguồn sau 60s đặt mic xuống giúp tiết kiệm pin và tránh trường hợp bấm nhầm hoặc trẻ con nghịch gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Để trộn âm và cung cấp những hiệu ứng âm thanh ấn tượng cho dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA77, Anh Đức Audio đã trang bị cho dàn một thiết bị vang số Neko DK2000.

Vang số Neko DK2000 được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, với các núm vặn và cổng kết nối rõ ràng, cho phép bạn điều chỉnh và cài đặt một cách dễ dàng. Đi kèm với đó là trang bị màn hình Led trực quan, cho hiển thị các thông số giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Neko DK2000 được làm từ khung kim loại cao cấp và được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị. Với vóc dáng nhỏ gọn, bạn sẽ dễ dàng bố trí vang số ở kệ, tủ mà không tốn quá nhiều diện tích.

neko dk2000 12

Vang số được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp bạn điều chỉnh âm thanh dễ dàng. Theo đó, bạn không cần phải thiết lập lại từ đầu mà vẫn có được trải nghiệm nghe tốt nhất. Bộ vi xử lý DSP cũng cung cấp nhiều chức năng để bạn điều chỉnh thông qua phần mềm tích hợp trên máy tính.

Neko DK2000 cho phép bạn điều chỉnh hiệu ứng Echo và Reverb chuyên sâu, mang đến âm thanh mượt mà, tiếng vang uyển chuyển, tiếng hát bay bổng, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ngoài hệ thống cống kết nối phổ biến giúp bạn dễ dàng phối ghép, Neko DK2000 còn được trang bị công nghệ Bluetooth hiện đại, cho phép bạn kết nối với các thiết bị di động để truyền phát nhạc dễ dàng và âm thanh chất lượng cao.

Công Suất Neko AK2500

Neko AK2500 là cục đẩy công suất 2 kênh có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau. Với khung amply được làm từ thép không gỉ, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp đảm bảo an toàn cho thiết bị.

NEKO AK2500 12

Neko AK2500 cho khả năng khuếch đại âm thanh ra loa mạnh mẽ, với công suất 500W/kênh tại 8 Ohms và 1000W/kênh tại 4 Ohms. Với độ méo tiếng nhỏ, tạp âm cao, cho ra âm thanh rõ nét, đầy đặn.

Công suất Neko AK2500 được hỗ trợ nhiều cổng kết nối như Optical, HDMI, AV,... cho phép bạn ghép nối với các thiết bị âm thanh trong dàn một cách dễ dàng, để có được trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Audiofrog M12F
  • 1 Loa Subwoofer Nekon NS112
  • 1 Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Neko AK2500
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM