Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA71 (Chính hãng)

36 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất mach: Class H
  • Công suất loa: 50/500W
  • Tần số: 35Hz - 20kHz
  • Vang số có mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt

Dàn karaoke gia đình Audiofrog DKA71 đã được Anh Đức Audio nghiên cứu kỹ lưỡng và phối ghép thành công. Hệ thống dàn nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt. Với sự kết hợp các thiết bị đến từ thương hiệu Audiofrog, Listentsound, Wharfedale, DKA71 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke chất lượng.

Hàng có sẵn
34.200.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất mach: Class H
  • Công suất loa: 50/500W
  • Tần số: 35Hz - 20kHz
  • Vang số có mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog M12F

Dàn karaoke DKA71 sử dụng 1 cặp loa Audiofrog M12F có kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt ở kệ tủ hay treo tường. Mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu, M12F toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và hiện đại, phù hợp với bất cứ không gian lắp đặt nào.

Loa Audiofrog M12F

M12F được làm bằng chất liệu gỗ ép MDF cao cấp. Mặt trước của loa được trang bị 3 phần khung lưới thép giúp bảo vệ các củ loa bên trong. Mặt sau là các cổng kết nối được thiết kế chìm vào trong thùng loa giúp cho các dây kết nối không bị gập gãy khi bạn đặt loa sát tường.

Đi kèm với vẻ ngoài ấn tượng, M12F cũng được trang bị công nghệ hiện đại, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, âm thanh sống động. Với công suất 50/500W, dải tần số từ 35Hz - 20kHz cùng hệ thống củ loa mạnh mẽ, M12F tái tạo âm thanh một cách chi tiết và có thể đáp ứng mọi thể loại nhạc.

Vang số Listensound FX-9MK+

Listensound FX-9MK+ là thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke DKA71. Với chức năng xử lý và điều chỉnh âm thanh của micro, tiếng vang để cho âm thanh đồng nhất, chống hú rít.

FX-9MK+ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Bên ngoài lớp vỏ được phủ một lớp sơn tĩnh điện, vừa chống nhiễu, chống trầy xước và bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị.

Vang số Listensound FX-9MK+

Mặt trước là hệ thống các núm vặn và màn hình LCD được sắp xếp khoa học, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối cho khả năng kết nối linh hoạt. Cùng với đó là khả năng kết nối Bluetooth cho phép bạn ghép nối với thiết bị điện thoại, máy tính một cách dễ dàng.

Listensound FX-9MK+ sử dụng công nghệ triệt tiêu hú rít, giảm ồn để cho ra âm thanh sáng và rõ ràng nhất. Với chức năng triệt tiêu phản hồi, cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn, vang số sẽ cho ra âm thanh trung thực và chi tiết. Cùng với công nghệ vá 100%, âm thanh đầu ra sẽ đầy đặn và ổn định hơn bao giờ hết.

Micro Listensound LS-M300S

Bộ micro không dây Listensound LS-M300S sở hữu kiểu dáng hiện đại và gọn nhẹ, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong việc cầm nắm, di chuyển. Mỗi chi tiết của micro đều được hoàn thiện tỉ mỉ, vừa đảm bảo độ bền bỉ vừa tăng vẻ đẹp sang trọng của thiết bị.

Micro Listensound LS-M300S

Với thiết kế tay mic màu bạc bằng chất liệu thép không gỉ, phần đầu thu được trang bị lớp vỏ cứng cáp và hoàn thiện bởi lớp sơn màu đen. Mặt trước của tay mic là một màn hình LCD cho phép hiển thị các thông số khi micro hoạt động.

Listensound LS-M310S được tích hợp công nghệ hiện đại, cho chất âm nội lực, chân thực và rõ ràng. Bạn sẽ không lo bị nghẹt âm, hú rít, tạp âm hay nhiễu sóng trong quá trình trình diễn.

Công suất Wharfedale Pro XR1500

Wharfedale Pro XR1500 là thiết bị cục đẩy công suất 2 kênh được lựa chọn để phối ghép trong dàn karaoke DKA71. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ, bạn sẽ dễ dàng bố trí và lắp đặt XR1500 ở bất cứ đâu.

Công suất Wharfedale Pro XR1500

Công suất được trang bị mạch bảo vệ toàn diện giúp thiết bị tự bảo vệ chính nó một cách an toàn. Bảng điều khiển ở mặt trước có đèn Led sẽ cung cấp phản hồi ngay lập tức và rõ ràng trong mọi tình huống. Xung quanh mặt sau là các đầu kết nối, công tắc cấu hình, công tắc độ nhạy, chế độ Bridge / Stereo / Parallel giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA71 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy đến ngay Anh Đức Audio để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Audiofrog M12F
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Bộ Micro Listenound LS-M300S
  • 1 Công suất Wharfedale Pro XR1500
SẢN PHẨM ĐÃ XEM