Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA11 (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bộ xử lý analog ở Vang số cho ra âm thanh sạch và trong
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Công suất loa: 50/400W

Để mỗi thiết bị trong dàn karaoke phát huy hết hiệu suất, qua đó mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo cho tổng thể, điều cần thiết giữa chúng phải có sự tương thích về công năng và phù hợp với diện tích sử dụng. Nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một dàn âm thanh chuyên nghiệp và chất lượng, Anh Đức Audio đã thiết kế một series dàn âm thanh karaoke gia đình có danh mục đa dạng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng.

Hàng có sẵn
34.700.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bộ xử lý analog ở Vang số cho ra âm thanh sạch và trong
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
  • Công suất loa: 50/400W
Tổng quan sản phẩm

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng Dàn Karaoke Gia Đình DKA11 đến từ thương hiệu Audiofrog bao gồm: 2 loa Audiofrog M10F, 1 vang số Listensound K890, 1 bộ Micro Phoenix PH-M910S và 1 công suất Listensound LS-26.

Loa Audiofrog M10F

Loa Audiofrog M10F là dòng loa treo tường tầm trung thích hợp cho những quán karaoke hay những dàn karaoke gia đình muốn thưởng thức những âm thanh sôi động và chất lượng.

Loa Audiofrog M10F

Loa M10F có 2 đường tiếng với 1 củ loa bass 250mm, 1 củ loa treble 75mm và bên dưới là 2 lỗ thông hơi cho âm thanh khá tròn trịa và các dải âm phát ra từ loa bass thêm mạnh và vang hơn. Hai củ loa được thiết kế bằng màng silk theo công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết, mang đến âm thanh nhẹ nhàng và sạch nhất cho dàn âm thanh của bạn. Đồng thời, M10F còn trang bị bộ mạch chống cháy và một hệ thống tản nhiệt độc quyền của Audiofrog cho hiệu suất sử dụng tuyệt đối với công suất đỉnh có thể lên đến 400W mà không gây hiện tượng rè âm.

Loa Audiofrog M10F

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất của Phoenix trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Micro Phoenix PH-M910S

Phoenix PH-M910S là micro karaoke không dây cao cấp dành cho hệ thống âm thanh gia đình chuyên nghiệp. Phoenix PH-M910S có khả năng cảm biến gia tốc và độ nhạy rất cao giúp giọng hát trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn mà không lo bị vỡ tiếng hay đuối sức khi hát.

Khả năng thu tín hiệu của Micro Phoenix PH-M910S khá tốt với khoảng cách tối đa lên đến 300m và ổn định nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao. Người dùng vì vậy có thể thỏa mái di chuyển khi hát. Khả năng chống hú cực cao của Phoenix PH-M910S cho tín hiệu đều đặn khi hát.

Micro Phoenix PH-M910S

Micro PH-M910S có dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz giúp nó có thể thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi người dùng để micro xa miệng khi hát. Âm thanh trung thực rõ ràng nhờ thiết kế theo công nghệ hiện đại. Màn hình LCD cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động.

Một tính năng nổi trội nữa của Micro PH-M910S còn nằm ở thời gian sử dụng liên tục lên đến 15h, cao hơn nhiều so với các micro không dây hiện có trên thị trường. Nó lý tưởng để bạn có thể thỏa mái kéo dài cuộc vui và không phải lo lắng đến sự gián đoạn bởi việc hết pin của thiết bị.

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là công suất 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là 500W/kênh, giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Listensound LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác.

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. Với Công suất LS-26 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Công suất Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ấm và đầy uy lực. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-26 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Audiofrog M10F
  • 1 Vang số Listensound K890
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM