Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA10 (Chính Hãng)

48 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh

Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA10 gồm: 2 loa Audiofrog M12F, vang số Phoenix K890, 1 bộ Micro Listensound LS-M200B và 1 công suất Listensound LS-26. Về cơ bản, DKA10 có kết cấu khá giống với Dàn Karaoke DKA09. Chúng chỉ khác nhau trong việc sử dụng cặp loa M10F (DKA09) và M12F (DKA10) với dải tần hoạt động rộng hơn và công suất bộ khuếch đại cao hơn. Giá của DKA10 cũng “nhỉnh” hơn một chút so với DKA09.

Liên hệ
37.600.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất 2 kênh có công suất tối đa tại 8Ω là: 500W/kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog M12F

Audiofrog M12F là dòng loa đến từ Hoa Kỳ, có thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và đẹp mắt. M12F có thể được treo tường hoặc để trên kệ tivi, kệ tủ... mà không chiếm diện tích sử dụng quá nhiều. Nó cực phù hợp để phối ghép với các thiết bị khác tạo nên một hệ thống karaoke hoàn chỉnh.

Loa Audiofrog M12F

Loa AudioFrog M12F có chất âm ấm và vang cùng công suất lên đến 50W-500W, cho âm thanh khi phát ra luôn tràn đầy sức sống. Loa được trang bị bộ mạch chống cháy loa và hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog. Do đó, dù M12F được sử dụng với thời gian hoạt động kéo dài và cường độ cao thì người dùng vẫn không sợ trường hợp cháy loa xảy ra.

Ngoài ra, loa được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết như tiếng vỗ tay hay tiếng thở. Hiện tượng rè loa khi sử dụng với cường độ cao cũng được loại bỏ. Tiếng hát ra loa nhẹ nhàng hơn với dải tần từ 35Hz - 20kHz.

Vang số Listensound K890

Listensound K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất của Listensound trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Listensound K890

Listensound K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Micro Listensound LS-M200B

Micro Listensound LS-M200B là dòng micro không dây với thiết kế phần đầu thu nhỏ gọn, được cấu tạo từ hợp kim nhôm chắc chắn, kèm theo đó là màn hình LCD lớn cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động.

Micro Listensound LS-M200B

LS-M200B có khả năng bắt sóng thu âm tốt, khả năng truyền âm trong, rõ và khả năng chống hú cực cao cho tín hiệu đều đặn, rất đáng mua với nhu cầu sử dụng cho gia đình, phòng hát karaoke, hội trường và sân khấu...

Công suất Listensound LS-26

Listensound LS-26 là công suất 2 kênh, có công suất tối đa tại 8Ω là 500W/kênh giúp khuếch đại tín hiệu âm thanh đưa từ thiết bị phát như mixer ra loa mang đến hệ thống âm thanh với chất lượng tuyệt vời. Listensound LS-26 được thiết kế cổng kết nối đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, rất dễ phối ghép với các thiết bị khác.

Công suất Listensound LS-26

Công suất LS-26 có tiếng treble sáng và bay, tiếng bass sâu và uy lực giúp cho tiếng ca được mượt mà và đủ âm. LS-26 có thể đảm bảo âm thanh tần số thấp hoạt động mạnh mẽ và tần số cao hoạt động mượt mà, trơn tru trong dàn âm thanh của bạn. Công suất Listensound LS-26 sử dụng loại nguồn biến áp, thích hợp cho đánh sub giúp tạo ra tiếng sub trầm, ầm và đầy mạnh mẽ. Với hiệu suất sử dụng của công suất và chất âm vô cùng tuyệt hảo của mình, Công suất LS-26 đã thuyết phục được các chuyên gia âm thanh khó tính nhất.

Được thiết kế dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng các thành phần linh kiện tương thích nhằm cho ra âm thanh với chất lượng tốt nhất, với Dàn Karaoke Gia Đình DKA10, giọng hát của bạn chắc chắn sẽ hay hơn, mượt mà và trầm ấm hơn. Đến ngay showroom Anh Đức Audio - 34 Phan Chu Trinh, Tp. Đà Nẵng & 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An để được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm bạn nhé! Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Audiofrog M12F
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M200B
  • 1 Công suất Listensound LS-26
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM