Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA25 (Chính Hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất 2 kênh mạch Class AB
  • Công suất loa: 50/400W

Karaoke là một hình thức giải trí khá được ưa chuộng. Đó có thể là một liều thuốc giảm căng thẳng hữu hiệu khi bạn được “sống” với những bài hát yêu thích thông qua giọng hát của mình; là “sân khấu” để bạn tập luyện mỗi ngày mà không tốn bất kỳ chi phí nào. Đó còn là cơ hội để kết nối, giao lưu giữa các thành viên cho những buổi sum họp hay liên hoan thêm vui vẻ và đầm ấm.

Chính vì vậy mà việc sở hữu một dàn karaoke trong gia đình luôn được nhiều người chú trọng. Muốn có một dàn karaoke hay và chất lượng, ngoài các sản phẩm mang lại khả năng tái tạo âm thanh tốt, bản thân các thiết bị còn cần sự phối hợp ăn ý với nhau dựa trên các thông số kỹ thuật.

Liên hệ
37.400.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Vang số chống hú mic cực tốt
  • Bộ micro không dây nhỏ gọn, linh hoạt
  • Công suất 2 kênh mạch Class AB
  • Công suất loa: 50/400W
Tổng quan sản phẩm

Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dàn âm thanh chuẩn cho mình trong khả năng ngân sách đã được hoạch định, Anh Đức Audio đã thiết kế một series dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp với sự cấu thành của các sản phẩm âm thanh thương hiệu và thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA25. DKA25 bao gồm: 2 loa Audiofrog M10F, 1 Vang số Phoenix K890, 1 Bộ Micro Listensound LS-M310S và 1 Công suất Wharfedale CPD1000.

DKA25

Loa Audiofrog M10F

Loa Audiofrog M10F là dòng loa treo tường tầm trung thích hợp cho những quán karaoke hay những dàn karaoke gia đình muốn thưởng thức những âm thanh sôi động và chất lượng.

Loa Audiofrog M10F

Loa M10F có 2 đường tiếng với 1 củ loa bass 250mm, 1 củ loa treble 75mm và bên dưới là 2 lỗ thông hơi cho âm thanh khá tròn trịa và các dải âm phát ra từ loa bass thêm mạnh và vang hơn. Hai củ loa được thiết kế bằng màng silk theo công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết, mang đến âm thanh nhẹ nhàng và sạch nhất cho dàn âm thanh của bạn.

Đồng thời, M10F còn trang bị bộ mạch chống cháy và một hệ thống tản nhiệt độc quyền của Audiofrog cho hiệu suất sử dụng tuyệt đối với công suất đỉnh có thể lên đến 400W mà không gây hiện tượng rè âm.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 là một trong những dòng mixer nổi bật nhất trong thị trường âm thanh Việt Nam. Thiết bị này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay cùng những linh kiện lắp đặt cao cấp để đảm bảo chất lượng âm thanh tốt nhất cùng độ bền vượt thời gian.

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 có khả năng tương thích cao với các dòng thiết bị khác để có thể lắp đặt trong mọi hệ thống âm thanh từ phòng hát gia đình, phòng karaoke kinh doanh đến hội trường, sân khấu… Khả năng chống hú mic của K890 cực tốt, giúp cắt được các dải tần cho âm thanh có mức độ phù hợp với không gian đặt dàn âm thanh. Ngoài ra, khả năng tinh chỉnh từng dải tần giúp tiếng nhạc phát ra mạnh mẽ, rõ ràng và trong trẻo hơn.

Bộ Micro Listensound LS-M300S

Listensound LS-M300S là chiếc micro chuyên dụng cho việc hát karaoke. Với thiết kế tay mic màu bạc làm bằng vật liệu thép không rỉ vừa có độ bền cao vừa tăng thêm độ sang trọng, đẹp mắt.

LS-M300S

Chất âm trong trẻo, nội lực, chân thực và không bị nghẹt âm chính là những đánh giá về chất lượng âm thanh micro Listensound LS-M300S. Một loạt các công nghệ hiện đại tích hợp bên trong giúp phiên bản này triệt tiêu hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm, giảm thiểu hú rít một cách hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu suất sử dụng cho LS-M300S, hỗ trợ tối đa cho giọng hát để bạn có được những giây phút vui chơi giải trí hấp dẫn bên gia đình và bạn bè.

Công suất Wharfedale CPD1000

CPD1000 là cục đẩy công suất đến từ hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng Wharfedale. Nó có khả năng khuếch đại âm thanh với công suất lớn, lên đến 1000W nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh nhờ sử dụng mạch ra Class H chuẩn RMS. Âm thanh nhờ vậy không bị rè hay méo tiếng, ngược lại rõ ràng, chi tiết và đầy mạnh mẽ. Công nghệ Class H còn có ưu điểm ít nóng, duy trì hiệu năng ổn định trong thời gian dài, giúp thiết bị hoạt động với hiệu suất cao.

Ngoài sự vượt trội về tính năng, Công suất CPD1000 cũng được Wharfedale chú trọng về mặt thiết kế mang lại vẻ ngoài sang trọng, thích hợp để bố trí trong nhiều không gian âm thanh và nội thất khác nhau.

Công suất Wharfedale CPD1000

Nếu bạn đang tìm kiếm dàn karaoke cho gia đình hay phòng kinh doanh karaoke, DKA25 là một gợi ý hoàn hảo. Đến ngay showroom Anh Đức Audio để được chúng tôi tư vấn và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm bạn nhé! Anh Đức Audio hỗ trợ set up free và bảo hành tại nhà khi bạn chọn mua bất kỳ dàn karaoke gia đình nào từ showroom, bên cạnh nhiều chương trình quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Audiofrog M10F
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • 1 Công suất Wharfedale 1000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM