Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA23 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50/400W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 2 kênh mạch Class AB

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn dàn âm thanh karaoke phù hợp với không gian gia đình hoặc phòng hát kinh doanh, tại Anh Đức Audio, chúng tôi có set up khá nhiều dàn karaoke hoàn chỉnh với sự phối hợp đầy đủ các thiết bị như loa, micro, amply, đầu karaoke, loa sub dựa trên sự tính toán kỹ lưỡng các thành phần linh kiện tương thích nhằm cho ra âm thanh với chất lượng tốt nhất.

Hàng có sẵn
33.100.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 50/400W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 2 kênh mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một trong số các sản phẩm nằm trong series âm thanh gia đình nói trên: Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA23. Hệ thống dàn karaoke DKA23 bao gồm: 2 Loa Audiofrog M10F, 1 Vang số Listensound FX-9MK, 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S và 1 Công suất Wharfedale CPD1000.

Loa Audiofrog M10F

Loa Audiofrog M10F là dòng loa treo tường tầm trung thích hợp cho những quán karaoke hay những dàn karaoke gia đình muốn thưởng thức những âm thanh sôi động và chất lượng.

Loa Audiofrog M10F

Loa M10F có 2 đường tiếng với 1 củ loa bass 250mm, 1 củ loa treble 75mm và bên dưới là 2 lỗ thông hơi cho âm thanh khá tròn trịa và các dải âm phát ra từ loa bass thêm mạnh và vang hơn. Hai củ loa được thiết kế bằng màng silk theo công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết, mang đến âm thanh nhẹ nhàng và sạch nhất cho dàn âm thanh của bạn.

Đồng thời, M10F còn trang bị bộ mạch chống cháy và một hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog cho hiệu suất sử dụng tuyệt đối với công suất đỉnh có thể lên đến 400W mà không gây hiện tượng rè âm.

Vang số Listensound FX-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất. FX-9MK+ cũng áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro.

Vang số Listensound FX-9MK+

Chiếc vang số này sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Listensound FX-9MK+ được thiết kế với nhiều cổng kết nối tiện lợi, cho phép bạn tuỳ chỉnh bằng tay hoặc có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy tính. Các cổng đầu vào tương thích với nguồn nhạc từ TV Smart hoặc đầu karaoke giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua mod điều khiển từ xa.

Vang số Listensound FX-9MK+

• Thông số kỹ thuật chính:
- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao
- Tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke

Micro Phoenix PH-M910S

Phoenix PH-M910S là micro karaoke không dây cao cấp dành cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Phoenix PH-M910S có khả năng cảm biến gia tốc và độ nhạy rất cao giúp giọng hát trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn mà không lo bị vỡ tiếng hay đuối sức khi hát.

Khả năng thu tín hiệu của Micro Phoenix PH-M910S khá tốt với khoảng cách tối đa lên đến 300m và ổn định nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao. Người dùng vì vậy có thể thỏa mái di chuyển khi hát. Khả năng chống hú cực cao của Phoenix PH-M910S cho tín hiệu đều đặn lúc sử dụng.

Micro Phoenix PH-M910S

Micro Phoenix PH-M910S có dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz giúp nó có thể thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi người dùng để micro xa miệng khi hát. Âm thanh trung thực rõ ràng nhờ thiết kế theo công nghệ hiện đại. Màn hình LCD cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động. Nó có thời gian sử dụng liên tục lên đến 15h, cao hơn nhiều so với một số micro không dây hiện có trên thị trường.

Công suất Wharfedale CPD1000

CPD1000 là cục đẩy công suất đến từ hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng Wharfedale. Nó có khả năng khuếch đại âm thanh với công suất lớn, lên đến 1000W nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh nhờ sử dụng mạch ra Class H chuẩn RMS. Âm thanh nhờ vậy không bị rè hay méo tiếng, ngược lại rõ ràng, chi tiết và đầy mạnh mẽ. Công nghệ Class H còn có ưu điểm ít nóng, duy trì hiệu năng ổn định trong thời gian dài, giúp thiết bị hoạt động với hiệu suất cao.

Ngoài sự vượt trội về tính năng, Công suất CPD1000 cũng được Wharfedale chú trọng về mặt thiết kế mang lại vẻ ngoài sang trọng, thích hợp để bố trí trong nhiều không gian âm thanh và nội thất khác nhau.

Công suất Wharfedale CPD1000

Muốn giọng hát được hay hơn, mượt mà và trầm ấm hơn, điều bạn cần có là một dàn karaoke hoàn chỉnh và chất lượng… Ngoài ra, để mỗi thiết bị trong dàn karaoke phát huy hết hiệu suất và công năng, mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo cho tổng thể, bạn nên tuân thủ các nguyên tắc vàng trong lắp đặt.

Hãy để đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao của Anh Đức Audio giải quyết vấn đề này giúp bạn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ set up free và bảo hành tại nhà khi bạn chọn mua bất kỳ dàn karaoke gia đình nào từ showroom. Ghé chân Anh Đức Audio để được chúng tôi tư vấn và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và thích thú trước hiệu ứng âm thanh chất lượng trong Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DAK23 mà chúng tôi mang lại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Audiofrog M10F
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Công suất Wharfedale CPD1000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM