Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA24 (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 2 kênh mạch Class AB

Với sự kết hợp giữa các thiết bị: 2 loa Audiofrog M12F, 1 Vang số Listensuond FX-9MK, 1 Công suất Wharfedale CPD1600 và 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S, Dàn Karaoke Gia Đình Audiofrog DKA24 phù hợp để lắp đặt trong không gia đình hay phòng hát kinh doanh karaoke có diện tích vừa và nhỏ. Trọn bộ karaoke DKA24 được Anh Đức Audio tính toán đầy đủ các thông số kỹ thuật giữa các thiết bị để cho ra dàn âm thanh với chất lượng đồng nhất, mang lại những giây phút trải nghiệm ấn tượng cho người dùng.

Liên hệ
40.100.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 50/500W
  • Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Công suất 2 kênh mạch Class AB
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog M12F

Audiofrog M12F là dòng loa đến từ Hoa Kỳ, có thiết kế nhỏ gọn, tinh xảo và đẹp mắt. Nó cực phù hợp để phối ghép với các thiết bị khác tạo nên một hệ thống karaoke chuyên nghiệp hoàn chỉnh. Loa AudioFrog M12F có chất âm ấm và vang cùng công suất lên đến 50W-500W, cho âm thanh khi phát ra luôn tràn đầy sức sống.

Loa Audiofrog M12F

Loa được trang bị bộ mạch chống cháy loa và hệ thống tản nhiệt độc quyền của AudioFrog. Do đó, dù M12F được sử dụng với thời gian hoạt động kéo dài và cường độ cao thì người dùng vẫn không sợ trường hợp cháy loa xảy ra.

Ngoài ra, loa được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ giúp loại bỏ những tạp âm không cần thiết như tiếng vỗ tay hay tiếng thở. Hiện tượng rè loa khi sử dụng với cường độ cao cũng được loại bỏ. Tiếng hát ra loa nhẹ nhàng hơn với dải tần từ 35Hz - 20kHz.

Vang số Listensound FX-9MK+

Vang số Listensound FX-9MK+ được biết đến là thiết bị trộn âm thanh, xử lý tín hiệu âm thanh: mic, echo, music, delay... dựa trên nguyên lý của tín hiệu analog. Sở hữu dải tần rộng với đầy đủ hệ thống nút điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, FX-9MK+ có khả năng tạo ra những âm thanh trong trẻo, mượt mà, sắc nét và chân thực nhất. FX-9MK+ cũng áp dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít cùng 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn cho âm thanh ra loa trung thực, chi tiết đồng thời hạn chế tình trạng hú hít của micro.

Vang số Listensound FX-9MK+

Chiếc vang số này sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24bit mang lại hiệu suất cao. Với dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz, FX-9MK+ có khả năng phát ra những âm thanh có tần số thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh vượt trội. Listensound FX-9MK+ được thiết kế với nhiều cổng kết nối tiện lợi, cho phép bạn tuỳ chỉnh bằng tay hoặc có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy tính. Các cổng đầu vào tương thích với nguồn nhạc từ TV Smart hoặc đầu karaoke giúp bạn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua mod điều khiển từ xa.

Vang số Listensound FX-9MK+

• Thông số kỹ thuật chính:
- Mạch chống hú rít, giảm ồn hiệu quả
- Dải tần số: 20Hz – 20kH
- Tần số lấy mẫu: 48Hz
- Ngõ vào: Blutooth, USB, Opt
- Ngõ ra: ML, MR, Sub, Center
- Bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao
- Tích hợp đầy đủ cổng kết nối TV Smart, đầu karaoke

Công suất Wharfedale CPD1600

Wharfedale CPD1600 là bộ đẩy công suất dòng mới nhất từ hãng xản xuất âm thanh nổi tiếng Wharfedale. Để sử dụng âm thanh nổi, bộ đẩy công suất cung cấp RMS 400W trên mỗi kênh ở 8 Ohm và 650W cho mỗi kênh ở 4 Ohm - một sức mạnh phù hợp cho các hệ thống PA hoàn chỉnh vừa và nhỏ. Trong chế độ cầu nối ở 4 Ohm, CPD1600 tạo ra RMS 1600W, hoàn hảo để cấp nguồn cho loa siêu trầm tích hợp vào một hệ thống PA lớn hơn. Âm thanh nhờ vậy giữ được độ trung thực cao và không bị mất hay ngắt tiếng.

Công suất Wharfedale CPD1600

CPD1600 sử dụng mạch ra Class H cùng Class AB cao cấp chuẩn RMS cho âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và hạn chế tối đa tình trạng méo tiếng. Tính năng ưu việt, thiết kế đẹp mắt cùng độ bền cao, Wharfedale CPD1600 trở thành thiết bị không thể thiếu trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

Micro Phoenix PH-M910S

Phoenix PH-M910S là micro karaoke không dây cao cấp dành cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Phoenix PH-M910S có khả năng cảm biến gia tốc và độ nhạy rất cao giúp giọng hát trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn mà không lo bị vỡ tiếng hay đuối sức khi hát.

Micro Phoenix PH-M910S

Khả năng thu tín hiệu của Micro Phoenix PH-M910S khá tốt với khoảng cách tối đa lên đến 300m và ổn định nhờ khả năng bắt tín hiệu từ xa cùng độ nhạy cao. Người dùng vì vậy có thể thỏa mái di chuyển khi hát. Khả năng chống hú cực cao của Phoenix PH-M910S cho tín hiệu đều đặn lúc sử dụng.

Micro Phoenix PH-M910S có dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz giúp nó có thể thu được âm thanh một cách dễ dàng, ngay cả khi người dùng để micro xa miệng khi hát. Âm thanh trung thực rõ ràng nhờ thiết kế theo công nghệ hiện đại. Màn hình LCD cho phép hiển thị những thông số cần thiết khi micro hoạt động. Nó có thời gian sử dụng liên tục lên đến 15h, cao hơn nhiều so với một số micro không dây hiện có trên thị trường.

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 loa Audiofrog M12F
  • 1 Vang số Listensuond FX-9MK+
  • 1 Công suất Wharfedale CPD1600
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM