Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY12 (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA di động
  • Công suất mạnh mẽ: 1100W
  • Tần số: 37Hz - 20kHz
  • Củ Bass 30cm + 10 củ Fullrange 3.8cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

DKY12 là một trong những bộ dàn karaoke có tính di động cao được phối ghép bởi Anh Đức Audio. Với cấu hình mạnh mẽ gồm 2 loa Yamaha Stagepas 1K MKII, 1 bộ micro Neko MK600 và 1 vang số Neko DK2000, dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY12 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke ấn tượng nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Yamaha DKY12 (Chính Hãng) bao gồm :
80.390.000 ₫
Giá cũ 94.580.000 ₫
Tiết kiệm 14.190.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA di động
  • Công suất mạnh mẽ: 1100W
  • Tần số: 37Hz - 20kHz
  • Củ Bass 30cm + 10 củ Fullrange 3.8cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa Yamaha Stagepas 1K MKII

Yamaha Stagepas 1K MKII là hệ thống PA di động, thường được lựa chọn sử dụng cho sân khấu, hội trường. Loa được thiết kế với vóc dáng mạnh mẽ và bền bỉ, bao gồm 1 thanh loa và 1 thùng sub.

Thanh loa Yamaha Stagepas 1K MKII được trang bị 10 củ loa có đường kính 3.81cm. Hệ thống loa được đặt theo chiều dọc với độ bao phủ rộng 170 x 30 độ (ngang x dọc),cho âm thanh phân tán rộng rãi đến mọi phía.

Thùng sub được cấu tạo bởi củ loa Bass 30cm, cung cấp âm trầm mạnh mẽ và uy lực đốt cháy mọi không gian biểu diễn. Toàn bộ loa hoạt động với công suất lên đến 1100W và cường độ âm thanh SPL 125dB, cho âm thanh lớn bao phủ phòng giải trí.

Yamaha Stagepas 1K MKII-1

Yamaha Stagepas 1K MKII được trang bị công nghệ Twisted Flare Port giúp giảm thiểu tiếng ồn tối ưu, đồng thời, cho ra âm thanh rõ ràng và không bị méo tiếng để mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Loa Yamaha Stagepas 1K MKII được trang bị nhiều tính năng điều chỉnh âm thanh, cho phép bạn thực hiện đồng thời nhiều quy trình EQ, các compression tối ưu như Speech hoặc Music phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau.

Bạn có thể thực hiện tất cả các điều chỉnh một cách đơn giản chỉ với một núm điều chỉnh, giúp việc tạo ra bản phối nhạc hoàn hảo nhanh chóng và dễ dàng mà không cần phải tìm hiểu quy trình phức tạp và cho phép bạn tập trung vào buổi biểu diễn, không phải lo lắng về việc điều chỉnh thông số tốn thời gian.

Micro Neko MK600

Micro Neko MK600 được lựa chọn sử dụng trong dàn karaoke chuyên nghiệp Yamaha DKY12. Bộ micro được cấu tạo bởi một bộ thu và hai tay micro với thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn. Bạn có thể cầm nắm vừa tay, không bị mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

Neko MK600 được trang bị đầy đủ các nút điều chỉnh và màn hình LCD cho phép bạn theo dõi hoạt động của thiết bị một cách dễ dàng.

neko mk600 12

Bằng việc sử dụng tần số UHF 640-690MHz siêu cao, micro Neko MK600 có khả năng truyền và phát dữ liệu trong phạm vi lý tưởng từ 80-120m. Với khoảng cách này, bạn có thể thoải mái di chuyển trong quá trình hát mà vẫn yên tâm bởi tín hiệu và âm thanh ổn định.

Đồng thời, thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch và bắt sóng chính xác, tránh được các tần số nhiễu. Các tình trạng yếu sóng, nhiễu sóng hay tạp âm cũng được triệt tiêu để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng, trong trẻo.

Đặc biệt, mic được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Theo đó, sau 60s được đặt xuống, micro sẽ tự động tắt nguồn giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Và khi ngưng sử dụng, micro sẽ khóa phím để tránh rủi ro trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Electro-Voice DKY12. Thiết bị giữ nhiệm vụ trộn âm, xử lý tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng, từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất.

Neko DK2000 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và bền bỉ. Khung thiết bị được làm bằng kim loại chắc chắn và bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện. Nhờ đó, vang số luôn đảm bảo độ bền bỉ trước bất cứ tác động nào của môi trường. Đồng thời, bạn có thể bố trí DK2000 ở nhiều vị trí khác nhau như kệ, tủ,... mà không chiếm nhiều diện tích.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua các phần mềm được tích hợp trên máy tính hoặc điều chỉnh trực tiếp qua các nút chức năng trên thiết bị một cách dễ dàng.

Vang số Neko DK2000 được trang bị đầy đủ tính năng Effect, cho phép bạn điều chỉnh các hiệu ứng Echo, Reverb để có được tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn. Đồng thời, bạn có thể hát một cách nhẹ nhàng, không mất nhiều hơi nhưng vẫn có được âm thanh karaoke lý tưởng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Yamaha Stagepas 1K MKII
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM