Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale DKW34 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ bass loa sub: 38cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 400W/620W
  • Hệ thống 2 Loa Pro + 1 Loa Sub
  • Công suất loa: 300W/1200W

Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKW34 được phối ghép dựa trên sự phù hợp về thông số kỹ thuật. Với cấu hình mạnh mẽ, DKW34 thường được lựa chọn lắp đặt cho các phòng hát karaoke gia đình cao cấp, phòng hát kinh doanh hay sân khấu hội trường nhỏ, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke lý tưởng nhất.

Hàng có sẵn
83.070.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ bass loa sub: 38cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 2 kênh 400W/620W
  • Hệ thống 2 Loa Pro + 1 Loa Sub
  • Công suất loa: 300W/1200W
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Pro ANGLO E10

Wharfedale Pro Anglo E10 là mẫu loa Pro thích hợp cho trình diễn sân khấu. Loa được lắp ráp và hoàn thiện tại Anh Quốc, đảm bảo các tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ và khả năng hoạt động bền bỉ, cung cấp âm thanh ấn tượng.

Wharfedale Pro Anglo E10 được cấu trúc 2 đường tiếng với hệ thống củ loa bao gồm 1 củ loa Tweeter 2.54cm và củ loa Bass 25cm. Chúng sẽ cung cấp âm thanh chính xác ở mọi dải tần, với âm trầm uy lực và âm cao chi tiết đáp ứng mọi thể loại nhạc mà người dùng trình diễn.

Wharfedale Pro ANGLO E10 13

Cùng với đó, Anglo E10 sử dụng hệ thống nam châm Neodymium khổng lồ, có lực từ cực mạnh giúp loa hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ và âm thanh chính xác.

Loa Wharfedale Pro Anglo E10 hoạt động tại mức công suất liên tục 300W và công suất đỉnh lên đến 1200W, với độ nhạy 97dB tại mức trở kháng 8 Ohms. Loa sẽ cho âm thanh lớn và mạnh mẽ lấp đầy mọi không gian phòng để mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

Wharfedale Pro Anglo E10 sở hữu thiết kế hiện đại, với vóc dáng nhỏ gọn bền bỉ, dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Thùng loa được làm bằng gỗ ép bạch dương nhiều lớp dày 15mm, đảm bảo độ bền bỉ cao giúp loa luôn hoạt động ổn định trước mọi điều kiện môi trường.

Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng lưới thép cứng cáp giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động của môi trường, đồng thời cung cấp âm thanh phủ rộng đều hơn.

Loa Sub Wharfedale T-Sub-AX15B

Wharfedale T-Sub-AX15B là mẫu loa sub karaoke được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKW34 nhằm tăng cường âm trầm mạnh mẽ và uy lực hơn.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn đen bóng sang trọng và bảo vệ loa trước những tác động như trầy xước, va đập. Với thiết kế nhỏ gọn, AX15B dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau.

wharfedale t sub ax15b -10-2

Loa Wharfedale T-Sub-AX15B được cấu tạo bởi củ bass 40cm và cuộn âm 7.6cm. Loa sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng, xuống đến tần số 45Hz. Qua đó, AX15B mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh bùng nổ và ấn tượng.

Wharfedale T-Sub-AX15B hoạt động với công suất cực đại lên đến 1400W và độ nhạy 97dB. Đồng thời, loa được tích hợp mạch khuếch đại Class D cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng tiêu thụ điện năng thấp.

Micro Neko MK600

Neko MK600 là bộ micro không dây chuyên dụng cho việc hát karaoke. Với cấu tạo bộ bao gồm 2 tay mic và 1 bộ thu gọn gàng, cho phép bạn lắp đặt và bố trí một cách dễ dàng.

Micro Neko MK600 200 kênh sử dụng tần số sóng UHF siêu cao, có khả năng phát và nhận dữ liệu trong phạm vi rộng từ 80 - 120m. Ngay cả trong không gian phòng có nhiều vật cản, mic vẫn cho tín hiệu âm thanh ổn định giúp bạn yên tâm di chuyển và hát hò.

neko mk600 12

Với khoảng tần số hoạt động rộng từ 30Hz - 18kHz và dải tần số thu sóng từ 640-690MHz, micro Neko MK600 sẽ cho khả năng tự động dò tần số sạch. Qua đó, mic sẽ tránh được các tần số nhiễu để bắt sóng chính xác hơn. Đồng thời, các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng và tạp âm cũng được triệt tiêu để mang đến âm thanh trong trẻo, mượt mà.

Đặc biệt, MK600 còn được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Sau 60s không được sử dụng, micro sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm pin tối ưu. Đồng thời, khi ngưng sử dụng, micro cho phép khóa phím để tránh trường hợp trẻ em nghịch gây hư hỏng.

Vang số Neko DK2000

Neko DK2000 là mẫu vang số được phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale DKW34. Với thiết kế mỏng nhẹ, Neko DK2000 dễ dàng tương thích với nhiều vị trí khác nhau như kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích đặt.

Vang số Neko DK2000 sở hữu thiết kế ưu Việt, tuy đơn giản nhưng thiết bị đảm bảo độ bền bỉ cao. Với khung amply được chế tác bởi kim loại chắc chắn, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong một cách an toàn.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP cho phép người dùng điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên máy tính hoặc điều chỉnh trực tiếp ngay trên thiết bị một cách linh hoạt.

Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh các tính năng Effect như Echo, Reverb để có được âm thanh phù hợp. Với tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm, thu hút người nghe hơn bao giờ hết.

Công Suất Wharfedale CPD1600

Để cung cấp khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ cho cặp loa Wharfedale Pro ANGLO E10, dàn DKW34 đã sử dụng cục đẩy công suất 2 kênh CPD1600. Thiết bị sở hữu thiết kế bền bỉ và mạnh mẽ, có thể hoạt động ổn định trong bất cứ điều kiện nào.

Wharfedale CPD1600 20

Công Suất Wharfedale CPD1600 làm việc ở chế độ Stereo, Bridge và Parallel được xây dựng cho vô số hệ thống âm thanh. Tại chế độ Stereo, thiết bị hoạt động với công suất RMS 400W/kênh ở 8 Ohms và 650W/kênh ở 4 Ohms.

Còn ở chế độ Bridge, CPD1600 hoạt động với công suất RMS 1600W - lý tưởng để cấp nguồn cho loa siêu trầm tích hợp với một hệ thống PA lớn hơn.

Ngoài ra, CPD1600 được trang bị bộ giới hạn có thể chuyển đổi cho phép tín hiệu 8Vrms đi qua mà không bị méo. Cùng với các tính năng bảo vệ ngắn dòng, quá dòng, DC và đầu ra, giúp công suất luôn hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Pro ANGLO E10
  • Loa Wharfedale Typhon Sub AX15B
  • Micro Neko MK600
  • Vang số Neko DK2000
  • Công Suất Wharfedale CPD1600
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM