Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale Pro DKW28 (Chính Hãng)

11 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W RMS/ 600W Program/ 1200W Peak
  • Độ nhạy: 98dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Đáp ứng tần số: 38Hz - 1.5kHZ
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Bộ xử lý DSP: 32-bit
  • Cục đẩy công suất mạch Class A/B

Nhằm mang đến cho khách hàng một bộ dàn karaoke chất lượng đến từ các thiết bị chính hãng, cao cấp. Anh Đức Audio đã tiến hành nghiên cứu và phối ghép nên dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW28, đảm bảo hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt, mang lại trải nghiệm ca hát, giải trí cực ấn tượng ngay tại gia. 
 

Hàng có sẵn
88.500.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W RMS/ 600W Program/ 1200W Peak
  • Độ nhạy: 98dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
  • Đáp ứng tần số: 38Hz - 1.5kHZ
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Bộ xử lý DSP: 32-bit
  • Cục đẩy công suất mạch Class A/B
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Pro SIGMA-X12

Wharfedale Pro SIGMA-X12 là mẫu loa treo tường sở hữu ngoại hình đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Loa gây ấn tượng với thiết kế vát cạnh độc đáo và những đường sóng lượn hình sin đẹp mắt trên bề mặt ê căng. 

Bằng cách sử dụng thiết kế vát cạnh mới, kích thước tổng thể của loa đã được giảm đi nhiều, cho phép người dùng dễ dàng lắp đặt và bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Hơn nữa, thiết kế này cũng góp phần tăng cường âm học, đảm bảo dải thấp luôn uy lực và mạnh mẽ. 

Loa-Wharfedale-Pro-SIGMA-X12

Mang đến chất âm sống động cho Wharfedale Pro SIGMA-X12 là hệ thống loa 2 đường tiếng được tích hợp bên trong, bao gồm 1 trình điều khiển Mid/Bass kích thước 12 inch và 1 tweeter titanium dạng nén 1.75 inch. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng cảm nhận các dải bass sâu và đầy uy lực, dải cao, trung được tái tạo chi tiết, mượt mà. 

Loa Wharfedale Delta X18B

Wharfedale Delta X18B là một trong những mẫu Subwoofer sở hữu công suất khá lớn, được Anh Đức Audio ưu tiên lựa chọn phối ghép cho dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW28

Loa sở hữu thiết kế khá vuông vức, nhỏ gọn với kích thước 539 x 539 x 650 mm và trọng lượng 37.3 kg. Bao bọc bên ngoài loa là lớp vỏ được làm từ ván ép có độ dày lên tới 15mm và được phủ sơn Rhino Rock chất lượng cao, cho khả năng chịu được tác động mạnh từ ngoại lực. 

wharfedale-delta-x18b-2

Wharfedale Delta X18B sở hữu 1 củ bass có kích thước 18 inch, cho công suất tiêu thụ liên tục lên tới 800W. Hơn nữa, chất âm siêu trong có tần số từ 38Hz - 1.5kHZ cũng đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc đa dạng của người dùng từ nhạc sàn, nhạc dj, rock,... thổi bùng không gian nghe nhạc của bạn với chất âm đầy sống động, uy lực. 

Micro Phoenix PH-M910S 

Với những tính năng nổi bật cùng chất âm cực hay của mình, micro karaoke Phoenix PH-M910S sẽ là lựa chọn lý tưởng làm tăng giá trị bộ dàn karaoke gia đình của bạn lên nhiều lần. Micro sở hữu kiểu dáng thiết kế thon gọn, được làm từ hợp kim siêu nhẹ cho cảm giác cầm nắm rất nhẹ nhàng, giảm thiểu tối đa lực va đập không đáng có. 

micro-phoenix-ph-m910s-2

Nổi bật trong tính năng của micro là dải băng tần rộng 40Hz – 18KHz và khả năng bắt tín hiệu từ xa với độ nhạy và độ ổn định cao, cho phép người dùng thoải mái di chuyển và đặt micro xa miệng trong quá trình ca hát. 

Nhờ được trang bị củ micro vô cùng tốt với đầy đủ các dải tần mà Phoenix PH-M910S có thể phát ra chất âm chân thực với dải bass dày, âm trung, cao nhẹ nhàng và trong trẻo. 

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 là dòng vang số cao cấp được trang bị chip xử lý DSP hiện đại, mang đến chất âm tuyệt vời cùng khả năng hoạt động bền bỉ, tương thích tốt với các thiết bị âm thanh khác và có thể ứng dụng trong mọi hệ thống âm thanh từ karaoke đến hội trường - sân khấu. 

vang-so-phoenix-k89-2

Vang số sở hữu khả năng chống hú mic cực tốt, có khả năng cắt và tinh chỉnh đến từng dải tần sao cho đảm bảo tiếng nhạc luôn mạnh mẽ, rõ ràng và tiếng micro mềm mại, ngọt ngào, phù hợp với không gian lắp đặt. 

Công Suất Wharfedale CPD2600

Wharfedale CPD2600 là cục đẩy công suất chuyên nghiệp, sở hữu khả năng khuếch đại âm thanh với công suất lên tới 2600W, cho chất âm mạnh mẽ, trung thực, rất phù hợp để sử dụng phối ghép cho dàn karaoke gia đình. 

Công suất cung cấp RMS 650W cho mỗi kênh ở 8 Ohms và 1000W RMS cho mỗi kênh ở 4 Ohms, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, hơn hẳn các sản phẩm cùng phân khúc, Ngoài ra, nhờ được trang bị mạch Class H mà Wharfedale CPD2600 có thể kéo ra loa công suất cao với độ méo tiếng cực thấp. 

cpd2600-11

Đồng thời, hãng còn trang cho cục đẩy công suất hàng loạt các tính năng an toàn như bảo vệ quá ngăn, quá dòng, DC và đầu ra. Kết hợp với lớp vỏ được cấu tạo bởi khung thép nguyên khối tháo rời và lớp lưới tản nhiệt ở mặt trước, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng Wharfedale CPD2600 cũng như vệ sinh thiết bị dễ dàng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa Wharfedale Pro SIGMA-X12
  • 1 Loa Wharfedale Delta X18B
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 2 Công Suất Wharfedale CPD2600
SẢN PHẨM ĐÃ XEM