Loa Wharfedale Pro Sigma-X12 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa: 1 mid/Bass 12 inch, 1 tweeter 1.75 inch
  • Tần số đáp ứng: 55Hz-20kHz
  • Hệ phân tần: 2200Hz
  • Độ nhạy: 98dB
  • Trở kháng: 8 Ohms

Sigma-X12 là một trong những mẫu loa Pro phục vụ cho âm thanh hội trường sân khấu được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Đây là phiên bản nâng cấp của Sigma-X10 nằm trong bộ sưu tập Sigma của Wharfedale. Với công suất hoạt động mạnh mẽ và âm thanh chất lượng cao, loa Wharfedale Pro Sigma-X12 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ loa: 1 mid/Bass 12 inch, 1 tweeter 1.75 inch
  • Tần số đáp ứng: 55Hz-20kHz
  • Hệ phân tần: 2200Hz
  • Độ nhạy: 98dB
  • Trở kháng: 8 Ohms
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ, quyền lực

Kế thừa những ưu điểm về thiết kế của các mẫu loa nằm trong bộ sưu tập Sigma, loa Wharfedale Pro Sigma-X12 mang đến một hình ảnh tối giản, mạnh mẽ và quyền lực.

So với phiên bản Sigma-X10 thì Sigma-X12 sở hữu một vóc dáng lớn hơn. Tuy nhiên, loa vẫn giữ được độ gọn nhẹ cần có. Với kích thước 3 chiều của loa lần lượt là 53.7 x 35.4 x 21.8 x 35.9cm và nặng 20.9kg, cho phép bạn vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn.

Loa Wharfedale Pro Sigma-X12 1

Với ngoại hình đơn giản và bên ngoài được hoàn thiện bởi lớp sơn màu đen thanh lịch, loa Wharfedale Pro Sigma-X12 dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau như phòng hát, hội trường,...

Ngoài ra, loa được trang bị tay cầm chắc chắn ở mặt sau giúp cho việc vận chuyển nhẹ nhàng hơn. Cùng với việc bố trí hốc gắn giá treo kiểu WPB-2 ở mặt đáy, cho phép bạn lắp đặt loa dạng bay nhanh chóng để có được trải nghiệm âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Thùng loa được tối ưu

Dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ kỹ sư Wharfedale Pro, thùng loa được cân nhắc việc cắt gọt các cạnh thùng loa để tối ưu về trọng lượng cũng như tăng cường âm học.

Thùng loa được làm từ gỗ MDF dày 15mm cao cấp, cùng với thiết kế vát chéo nhau giúp giảm diện tích bề mặt, đảm bảo độ gọn gàng và tối ưu trọng lượng cho loa. Đồng thời, cấu trúc thùng loa này sẽ giúp triệt tiêu tình trạng cộng hưởng, để mang đến âm thanh rõ ràng và chân thực.

Loa Wharfedale Pro Sigma-X12 2

Mặt trước của loa được trang bị tấm ê căng lưới chắc chắn, được thiết kế theo từng đường sóng lượn hình sin nối tiếp nhau. Sự kết hợp giữa mặt loa vát và ê căng mang đến nét đẹp độc đáo cho Sigma-X12. Cùng với việc bố trí logo ở góc trái loa giúp bạn dễ dàng nhận diện bộ sưu tập loa này.

Âm thanh chính xác, sống động

Loa Wharfedale Pro Sigma-X12 có cấu trúc 2 đường tiếng, được tích hợp những công nghệ củ loa mới nhất của hãng, mang đến âm thanh chất lượng đỉnh cao với dải tần số từ 55Hz - 20kHz.

Âm cao trong trẻo

Với cấu tạo củ loa Tweeter 2.54cm, được làm từ màng polymer và sử dụng tấm nhôm nguyên khối để tản nhiệt phía sau. Nhờ đó, loa Tweeter được tăng cường độ bền bỉ và có khả năng tản nhiệt hiệu quả trong bất cứ môi trường khắt khe nào. Đồng thời loa sẽ cung cấp dải cao mượt mà và chính xác.

Các kỹ sư đã kết hợp sự chuyển dịch dải tần theo đường cong và vòm cuộn kép, cho ra âm thanh chuyển đổi mượt mà ở dải âm trung - cao.

Đặc biệt, Wharfedale Pro đã thiết kế họng kèn dẫn sóng hình elip, cho góc phủ âm rộng 90 x 60 độ, đưa âm thanh phân tán rộng rãi đến mọi vị trí trong căn phòng để người nghe cảm nhận được âm thanh đến từ mọi hướng xung quanh mình.

Loa Wharfedale Pro Sigma-X12 4

Âm trầm uy lực

Loa Wharfedale Sigma-X12 được tích hợp trình điều khiển Mid/Bass 30cm cho khả năng tái tạo âm Bass mạnh mẽ và uy lực, khuấy động mọi không gian trình diễn. So với phiên bản Sigma-X10 thì Sigma-X12 sở hữu củ Bass lớn hơn, cũng có nghĩa rằng loa cung cấp tiếng Bass mạnh và sâu hơn.  

Loa Wharfedale Sigma-X12 là mẫu loa full lý tưởng cho các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp ở sân khấu, hội trường, phòng hát,... Với công suất hoạt động mạnh mẽ, loa sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc sống động bao trùm mọi không gian.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Pro Sigma-X12
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM