Loa Wharfedale Pro Sigma-X10 (Chính Hãng)

40 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất 200W RMS / 400W Program / 800W Peak
  • Đáp ứng tần số (+/- 3dB): 60Hz-18kHz
  • Độ nhạy: 97dB
  • SPL: 126dB
  • Trọng lượng: 15.4kg

Loa Wharfedale Pro Sigma-X10 nằm trong bộ sưu tập Sigma của Wharfedale Pro. Loa có xuất xứ từ Anh Quốc, được trang bị những công nghệ âm thanh độc quyền của hãng, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc mạnh mẽ và sống động tràn ngập khắp không gian.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất 200W RMS / 400W Program / 800W Peak
  • Đáp ứng tần số (+/- 3dB): 60Hz-18kHz
  • Độ nhạy: 97dB
  • SPL: 126dB
  • Trọng lượng: 15.4kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ

Wharfedale Pro Sigma-X10 sở hữu thiết kế đặc trưng của các mẫu loa full thương hiệu Wharfedale, mang đến cho không gian phòng một hình ảnh mạnh mẽ và khỏe khoắn. Tuy vậy, loa vẫn giữ được trọng lượng tối ưu, với kích thước 3 chiều lần lượt là 52.0 x 33.8 x 33.8cm và nặng 17.8kg.

Toàn bộ thùng loa được làm bằng ván gỗ ép dày dặn, mặt trước được trang bị một lớp lưới bằng thép chắc chắn giúp bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong trước những tác động của môi trường. Cũng chính vì vậy, loa dễ dàng tương thích với nhiều không gian và vị trí lắp đặt khác nhau.

Mặt sau của loa được trang bị hốc cầm tay hình elip khuyết đặc biệt, giúp bạn nâng hạ hay vận chuyển loa dễ dàng hơn. Đặc biệt, mặt dưới loa còn được thiết kế đế gắn loa chuyên dụng cho phép bạn đặt loa trên các đế ngoài hoặc treo loa trên cao tiện lợi.  

Wharfedale Pro SIGMA-X10

Cấu trúc 2 đường tiếng tách bạch

Loa Wharfedale Pro Sigma-X10 được thiết kế 2 đường tiếng, với hệ thống củ loa gồm 1 củ Bass 25cm và 1 củ Treble 2.5cm. Chúng sẽ cung cấp âm thanh chính xác ở từng dải tần, với âm cao mượt mà và trong trẻo, âm trầm sâu lắng và uy lực.

Sigma-X10 có khả năng tái tạo âm thanh ở dải tần số từ 60Hz-20kHz và phân tần 2400Hz. Loa có thể trình diễn tốt bất cứ thể loại nhạc nào từ nhạc trữ tình cho đến nhạc sống động, đáp ứng mọi nhu cầu ca hát hay nghe nhạc của bạn.

Âm cao mượt mà

Sigma-X10 được trang bị công nghệ củ loa độc quyền của hãng. Củ Treble được kết hợp sự chuyển dịch dải tần theo đường cong và vòm cuộn kép cho ra âm thanh mượt mà. Với màng loa polymer và sử dụng tấm nhôm nguyên khối để tản nhiệt phía sau giúp tăng cường độ bền bỉ ở bất cứ môi trường nào.

Cùng với đó, loa Treble sử dụng họng kèn dẫn sóng hình elip cho độ phủ âm rộng 90 x 60 độ, mang âm thanh tràn ngập không gian phòng giải trí. Cho dù ngồi ở vị trí nào trong căn phòng, bạn cũng có trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Loa Wharfedale Pro Sigma-X10

Âm trầm uy lực

Với cấu tạo củ Bass 25cm, loa Wharfedale Pro Sigma-X10 sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và uy lực. Cùng với đó, hệ thống cổng góc được tinh chỉnh âm thanh, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động với các dãy bass cực mạnh.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa Wharfedale Pro Sigma-X10 được trang bị công suất cực đại lên đến 800W, mang đến âm thanh mạnh mẽ lấp đầy không gian phòng. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt loa cho các không gian phòng hát chuyên nghiệp, sân khấu - hội trường.

Đặc biệt, loa Wharfedale Pro Sigma-X10 kết hợp hoàn hảo giữa nguồn phát và tính chất âm thanh của mình. Khi xử lý qua Crossover, âm thanh cung cấp đầu ra tốt và tự nhiên nhất. Loa cũng sử dụng hệ thống mạch điện tử cao cấp giúp duy trì tín hiệu âm thanh sạch, rõ ràng.

Loa Wharfedale Pro Sigma-X10 là mẫu loa lý tưởng cho những phòng hát kinh doanh, sân khấu hội trường. Với kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn cung cấp âm thanh chất lượng, Sigma-X10 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh vượt trội.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Pro Sigma-X10
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM