Loa Wharfedale Sigma 10 (Chính hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200/ 400/ 800W
  • Dải tần số đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • SPL tối đa: 126dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 500 x383/ 213 x 339 mm
  • Trọng lượng: 15.4 kg/ chiếc

Loa Wharfedale Sigma 10 nằm trong dòng sản phẩm Sigma series của Wharfedale – một thương hiệu về công nghệ âm thanh đã quá quen thuộc đối với những người sử dụng. Sigma series là dòng sản phẩm mới, mang trong mình những công nghệ độc quyền của Whafedale Pro cùng với hệ thống cổng góc được phát triển nhằm giảm kích thước mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh tổng thể. Wharfedale Sigma 10 nói riêng và những sản phẩm dòng Sigma series nói chung hữa hẹn sẽ đem đến cho người sử dụng trải nghiệm âm thanh mới mẻ, vượt trội trong một thể tích khá nhỏ gọn.

Liên hệ
17.800.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200/ 400/ 800W
  • Dải tần số đáp ứng: 60Hz - 20kHz
  • SPL tối đa: 126dB
  • Trở kháng: 8Ω
  • Kích thước: 500 x383/ 213 x 339 mm
  • Trọng lượng: 15.4 kg/ chiếc
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối ưu cho không gian của bạn

Loa Wharfedale Sigma 10 có thiết kế khá nhỏ gọn và tiện dụng, kích thước của loa được tối giản hóa nhất có thể (500 x 383/ 213 x 339 mm),phía sau được thu gọn lại để có thể dễ dàng sắp xếp loa vào bất kì chỗ nào bạn mong muốn. Toàn bộ thùng loa được làm từ chất liệu ván gỗ ép, phía trước loa được bọn một lớp lưới bảo vệ nón loa khỏi những tác động không mong muốn.

Mặt sau của loa được trang bị vị trí tay cầm khá đặc biệt hình elip khuyết, giúp người sử dụng có thể nâng và di chuyển loa theo cách thuận tiện nhất. Ngoài ra, mặt dưới của loa còn được thiết kế chuyên dụng để gắn loa lên các đế ngoài, cho phép treo loa lên cao để nó có thể phát huy hết khả năng của mình.

Wharfedale Sigma 10 2-1

Công nghệ gấp đôi cuộn côn loa

Sigma 10 được trang bị công nghệ mới nhất của Wharfedale pro: sử dụng cuộn dây hai chiều uốn cong để chuyển tiếp giữa các tần số trung bình và thấp trong ở trình điều khiển LF. Với cách làm này, Wharfedale Sigma 10 sẽ cho âm thanh mượt mà hơn trong một chiếc loa hai đường tiếng chính hiệu. Bên cạnh đó, mặt trước của loa với lưới tản nhiệt được cải thiện cùng góc phủ âm rộng 90 ° x 60 ° sẽ cho âm thanh được phân bố đều khắp không gian ngay cả khi bạn cho loa hoạt động ở công suất cao nhất.

Wharfedale Sigma 10 3-1

Xử lí tốt các dãy bass trầm

Với hệ thống cổng góc được phát triển, chiều cao và kích thước của Wharfedale Sigma 10 sẽ được giảm đáng kể, thích hợp khi bạn lắp đặt ở những không gian không cần phô trương như phòng gym, hội trường nhỏ,…

Bên cạnh đó, hệ thống cổng góc được tinh chỉnh âm thanh để đảm bảo loa của bạn sẽ có những dãy bass cực mạnh mẽ mà bạn mong muốn ở một chiếc loa Sub hơi lớn hơn. Ngoài ra, Wharfedale Sigma 10 còn có thể điều khiển trình HF để âm thanh của loa vang xa hơn, đến được tất cả thính giả trong không gian mà bạn lập trình loa.

Chạy tốt với các trình Crossover

Thiết kế là một loa full thụ động, Wharfedale Sigma 10 được tích hợp các tính năng tốt nhất để phù hợp với các Crossover ngoài. Sigma 10 đảm bảo kết hợp hoàn hảo giữa nguồn phát và tính chất chất âm thanh của mình để khi xử lí qua các Crossover âm thanh có đầu ra tốt nhất, tự nhiên nhất. Các kĩ sư của Wharfedale đã lựa chọn cẩn thận những thành phần điện tử cao cấp để duy trì tín hiệu âm thanh thuần khiết và mạnh mẽ sau khi các tần số âm thanh đã được xử lí trên các thiết bị trung gian.

Wharfedale Sigma 10 4-1

Anh Đức Audio tự hào là đơn vị phân phối loa Wharfedale chính hãng tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp hẫn khác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 01 cặp loa Wharfedale Sigma 10
  • Bộ dây nguồn
  • Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM