Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale Pro DKW29 (Chính hãng)

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất 200W RMS / 400W Program / 800W Peak
  • SPL: 126dB
  • Độ nhạy: 97dB
  • Đáp ứng tần số: 38 - 1.5kHZ
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Bộ xử lý DSP: 32-bit
  • Cục đẩy công suất mạch Class A/B

Được tính toán và phối ghép kỹ lưỡng từ những thiết bị cao cấp của các thương hiệu âm thanh hàng đầu, Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale Pro DKW29 là một giải pháp ca hát, giải trí vô cùng tối ưu. Người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng hiện đại cho chất âm chân thực, sống động như thật.

Hàng có sẵn
84.500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất 200W RMS / 400W Program / 800W Peak
  • SPL: 126dB
  • Độ nhạy: 97dB
  • Đáp ứng tần số: 38 - 1.5kHZ
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Bộ xử lý DSP: 32-bit
  • Cục đẩy công suất mạch Class A/B
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Pro Sigma X10

Wharfedale Pro Sigma X10 mang trong mình loạt công nghệ âm thanh hiện đại, giúp mang lại khả năng trình diễn âm thanh cực ấn tượng. Điển hình là hệ thống củ loa chế tác một cách tỉ mỉ gồm một củ Mid/Bass có kích thước 254mm và một củ Tweeter kích thước 44mm.

Trong đó, loa Mid/Bass kết hợp hoàn hảo thiết kế vòm cuộn kép với sự chuyển dịch dải tần theo đường cong để cung cấp âm trung chuẩn xác, mượt mà cùng âm trầm ổn định, sâu lắng. Nhà sản xuất còn trang bị cho phiên bản này hệ thống cổng góc độc đáo nhằm tinh chỉnh âm bass ra loa bùng nổ mạnh mẽ hơn.

Loa Wharfedale Pro Sigma X10

Loa Tweeter dạng nén với màng loa titanium có độ bền và hiệu suất tản nhiệt cực tốt khi phải hoạt động trong thời gian dài. Thiết kế ống dẫn sóng hình elip bên trong mang tới góc phủ âm rộng 90° x 60° và được tối ưu hoá để người dùng có thể điều chỉnh âm thanh đến tai người nghe trọn vẹn hơn.

Các cạnh của Sigma X10 được cắt gọt tinh tế để tinh gọn bớt vóc dáng tổng thể, cho phép bạn set up loa ở nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích. Kết cấu âm học của thùng loa cũng hỗ trợ việc tái tạo âm thanh cực kỳ hiệu quả. 

Phiên bản này có thể tương tính và ghép nối nhanh chóng với nhiều thiết bị khác trong dàn DKW29 nhờ sở hữu trở kháng 8 ohms cùng độ nhạy lên tới 97dB. Sigma X10 hoạt động tốt nhất ở dải tần số từ 60Hz đến 20kHz, SPL tối đa 126dB và cung cấp mức công suất đỉnh đạt 800W, lý tưởng để sử dụng trong các khu vực rộng lớn.

Loa Wharfedale Delta X18B

Vai trò của một chiếc loa sub trong một dàn karaoke cũng quan trọng không kém bất kỳ thiết bị nào, chính vì vậy việc lựa chọn được một mẫu loa phù hợp là rất cần thiết. Và Wharfedale Delta X18B hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng khi sở hữu nhiều điểm mạnh về cả thiết kế lẫn hiệu năng hoạt động.

Loa có kiểu dáng hình hộp gọn gàng, tiện ích với kích thước tổng thể lần lượt là 539 x 539 x 650 mm cùng cân nặng khoảng 37.3 kg. Cấu trúc thùng loa làm từ ván ép được hoàn thiện bởi một lớp sơn Rhino Rock màu đen, giúp đem lại độ cứng cáp đủ để chống chịu các tác động của ngoại lực và độ bền tốt để sử dụng lâu dài.

Loa Wharfedale Delta X18B

Bên cạnh đó, Delta X18B thuộc mẫu loa sub karaoke sử dụng củ bass đơn vành đúc có đường kính lớn 45 cm. Mức công suất RMS mà loa mang đến đạt 800W và thậm chí có thể lên đến 3200W khi hoạt động hết tối đa. Nhờ đó mà nó đáp ứng được cả những nhu cầu trình diễn âm thanh cỡ lớn hay trong không gian rộng.

Phiên bản này xử lý và truyền tải được dải tần số từ 38Hz đến 1.5kHz, cung cấp chất âm siêu trầm đầy mạnh mẽ mà không hề bị biến dạng hay méo tiếng. Delta X18B hứa hẹn sẽ nắm bắt trọn vẹn mọi chi tiết âm thanh, cho trải nghiệm nghe nhạc tối ưu nhất.

Micro Phoenix PH-M910S

Phoenix PH-M910S là một trong những mẫu micro không dây được sử dụng nhiều nhất khi xây dựng một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hay các dàn karaoke gia đình. Bởi lẽ phiên bản này sở hữu dải băng tần rộng giao động từ 40Hz đến 18KHz, độ nhạy cao cùng khả năng cảm biến gia tốc cực kỳ ấn tượng.

Micro Phoenix PH-M910S

Tất cả những điều này đã biến PH-M910S trở thành một giải pháp hỗ trợ giọng hát tối ưu cho người dùng khi mang lại âm thanh trong trẻo, ấm áp và hạn chế tối đa tình trạng hụt hơi, vỡ tiếng khi hát karaoke. 

Bộ micro karaoke này thu sóng tín hiệu ổn định ở khoảng cách tối đa 300m, nhờ đó mà bạn có thể đưa micro ra xa khỏi miệng và di chuyển thoải mái. Thiết kế tay mic cũng rất gọn nhẹ, cầm nắm chắc tay và còn cung cấp thời gian hoạt động liên tục lên tới 15 giờ liền.

Vang số Phoenix K890

Vang số Phoenix K890 được chế tác khá đơn giản nhưng đầy đủ chức năng với hệ thống bảng điều khiển cùng các cổng kết nối quan trọng bố trí khoa học ở mặt trước. Điều này giúp người dùng kiểm soát và hiệu chỉnh mọi thứ trực quan ngay trong tầm tay.

Vang số Phoenix K890

Phiên bản này có thể tương thích dễ dàng với các thiết bị khác trong dàn karaoke từ gia đình đến chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh hội trường hay trên các sân khấu lớn. K890 đáp ứng tần số 20Hz - 22kHz và cung cấp những tính năng đặc biệt cho phép bạn tinh chỉnh từng dải tần để cho ra âm thanh phù hợp, rõ ràng và chi tiết nhất.

Phoenix K890 cũng có tác dụng chống hú micro cực tốt, giúp giọng hát của bạn thêm phần hấp dẫn, mềm mại và tự nhiên hơn.

Công suất Wharfedale CPD1600

Wharfedale CPD1600 là cục đẩy công suất 2 kênh sử dụng mạch Class H, tạo điều kiện cho âm thanh ra loa mạnh mẽ và chuẩn xác hơn. Đặc biệt là hiện tượng méo tiếng được hạn chế tối đa nhờ đầu vào cân bằng CMRR (Common mode rejection ratio) nhạy cảm cao cùng chỉ số THD chỉ có 1%.

Công Suất Wharfedale CPD1600

Phiên bản này cũng có cấu trúc liên kết Class AB giúp tăng cường đáng kể hiệu suất âm thanh. CPD1600 hoạt động ở chế độ Stereo cung cấp mức công suất RMS 400W trên mỗi kênh ở 8 ohms và 650W cho mỗi kênh ở 4 ohms, còn khi làm việc ở chế độ Bridge ở 4 ohms thì có thể lên tới 1600W.

Thiết kế của Wharfedale CPD1600 còn rất tiện ích khi tích hợp bảng điều khiển nằm ngay phía trước và có chú thích cụ thể để bạn dễ dàng điều chỉnh các mức độ âm thanh khác nhau. Tính năng bảo vệ ngắn, DC, đầu ra và quá dòng cũng được trang bị nhằm đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài.

Công Suất Wharfedale CPD2600

Không chỉ một mà dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW29 có đến hai cục đẩy công suất, giúp mang lại hiệu suất âm thanh vượt trội hơn bao giờ hết. Theo đó, ngoài phiên bản CPD1600 thì bộ phối ghép này còn tích hợp cục đẩy Wharfedale CPD2600 2 kênh chất lượng cao.

Công Suất Wharfedale CPD2600

Phiên bản này cung cấp dải công suất RMS khi làm việc ở chế độ Stereo lần lượt là 650W cho mỗi kênh ở 8 ohms, 1000W RMS cho mỗi kênh ở 4 ohms và lên đến 2600W cho mỗi kênh ở 4 ohms ở chế độ Bridge. Điều này góp phần mang lại cho hệ thống của bạn độ khuếch đại cùng hiệu suất âm thanh vượt trội.

Thêm vào đó, phiên bản này còn được tích hợp mạch công suất Class H giúp giảm thiểu đáng kể tình trạng méo tiếng và đẩy âm thanh công suất cao ra loa một cách mượt mà. Ngoài ra còn có bộ giới hạn chuyển đổi đi kèm cung cấp  tín hiệu 8 Vrms đầu ra tròn đầy ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Wharfedale Pro Sigma X10
  • 1 Loa Wharfedale Delta X18B
  • 1 Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 1 Công Suất Wharfedale CPD1600
  • 1 Công Suất Wharfedale CPD2600
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM