Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale Pro DKW26 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 350W/700W
  • Độ nhạy: 91dB
  • Củ loa: 1x bass 20cm, 2 x treble 2.5cm
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H
  • Kết nối Bluetooth
  • Khoảng cách sử dụng micro: 80m

Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW26 là bộ dàn cao cấp được đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio nghiên cứu, phối ghép để sử dụng trong không gian gia đình. Với đầy đủ các thành phần của một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp gồm loa, micro, vang số và cục đẩy công suất, DKW26 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm ca hát, giải trí tuyệt vời ngay tại gia. 
 

Hàng có sẵn
37.900.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa: 350W/700W
  • Độ nhạy: 91dB
  • Củ loa: 1x bass 20cm, 2 x treble 2.5cm
  • Cục đẩy công suất 2 kênh mạch Class H
  • Kết nối Bluetooth
  • Khoảng cách sử dụng micro: 80m
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale 5090

Wharfedale 5090 là mẫu loa bookshelf karaoke được nhiều tín đồ âm thanh đánh giá cao và lựa chọn cho phòng hát của gia đình mình. Loa gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ táo bạo, có các đường nét khá gồ ghề nhưng không kém phần đẹp mắt, góp phần làm tôn lên vẻ tiện nghi và đẳng cấp riêng cho không gian lắp đặt. 

Wharfedale 5090 02

Kết cấu chắc chắn với hệ thống vỏ ngoài được gia cố bền bỉ bởi các màng bảo vệ bằng sắt và phủ sơn cao cấp cho khả năng chống thấm cực tốt, Wharfedale 5090 sẽ mang đến cho bạn những màn trình diễn âm thanh hoành tráng và chặt chẽ. 

Với công suất đầu ra lên đến 700W và độ méo âm thanh thấp, Wharfedale Pro 5090 sẽ mang đến cho bạn những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc với chất âm chân thực, đầy truyền cảm, không bị nhiễu tạp âm hay ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài. 

Wharfedale 5090 03

Hơn thế nữa, loa còn sở hữu dải trầm có thể hạ xuống 40Hz mà không bị ù, cho phép người nghe cảm nhận tiếng bass uy lực mà không cần đến sự trợ giúp của loa Sub. Sự kết hợp hài hòa giữa dải trung ấm áp, mượt mà và âm trầm đầy sống động, mạnh mẽ sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời, như đang đắm mình trong buổi diễn trực tiếp. 

Micro Listensound LS-M300S  

Micro luôn là một mảnh ghép không thể thiếu của bất kỳ dàn karaoke gia đình nào. Với thiết kế gọn gàng tiện lợi cùng khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng của mình, Micro Listensound LS-M300S chính là lựa chọn lý tưởng cho dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW26

listensound-ls-m300s-2

Tích hợp trong mình hàng loạt công nghệ hiện đại, giúp triệt tiêu hiện tượng nhiễu sóng, tạp âm và giảm thiểu hú rít, Listensound LS-M300S sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm karaoke nhẹ nhàng với khả năng xử lý âm thanh tốt, cho giọng hát phát ra luôn trong trẻo, truyền cảm. 

Vang số Listensound FX-9MK+ 

Listensound FX-9MK+ là dòng mixer cao cấp cấu thành nên dàn Wharfedale Pro DKW26. Được tối ưu thiết kế nhỏ gọn và mỏng nhẹ nhất có thể, vang số mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng dễ dàng với màn hình LCD trực quan, hệ thống nút điều khiển, các dải tần chỉnh nhạc, chỉnh mic và cổng kết nối được bố trí rất khoa học, cho khả năng lắp đặt, phối ghép dễ dàng. 

listensound-fx-9mk-2

Vang số Listensound FX-9MK+ được ứng dụng thành công công nghệ triệt tiêu hú rít, giảm ồn, cho âm thanh phát ra loa luôn trung thực, trong sáng nhất. Hơn nữa, việc sử dụng bộ xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit cũng mang đến hiệu suất cao, dải tần rộng 20Hz – 20kH cùng tần số lấy mẫu 48Hz cũng cho phép thiết bị phát ra những âm thanh tần số thấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

Công suất Wharfedale Pro XR 1500

Wharfedale Pro XR 1500 là cục đẩy công suất 2 kênh thế hệ mới sở hữu công nghệ DriverCore tiên tiến của hãng, chuyên dùng cho các dàn karaoke gia đình. Công suất sử dụng mạch Class H cho hiệu suất hoạt động cao và khả năng khuếch đại âm thanh rõ ràng, đầy chân thật cho người nghe. 

Công suất Wharfedale Pro XR 1500

Bộ khuếch đại dòng XR còn được trang bị mạch bảo vệ toàn diện, đảm bảo sẽ không có vấn đề gì tồn tại với dây kết nối, nguồn AC hoặc loa thì Wharfedale Pro XR 1500 sẽ tự bảo vệ chính nó và các thiết bị kết nối với amply. 

Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW26 hội tụ trong mình rất nhiều ưu điểm của các thiết bị âm thanh phối ghép, đảm bảo mang đến cho bạn những phút giây ca hát, giải trí ấn tượng cùng bạn bè và những người thân yêu. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa Wharfedale 5090
  • 1 Bộ Micro Listensound LS-M300S
  • 1 Vang số Listensound FX-9MK+
  • 1 Công suất Wharfedale Pro XR 1500
SẢN PHẨM ĐÃ XEM