Bộ loa Klipsch ProMedia Heritage 2.1 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số: 29Hz - 20kHz
  • Công suất Peak: 220W, Vệ tinh: 35W / Kênh, Loa siêu trầm: 150W
  • Điện áp: 120V - 240V
  • Đầu vào: Bluetooth, Stereo Analog RCA, USB-A
  • Củ Bass loa Sub: 20cm

Klipsch đã cho ra đời bộ loa nghe nhạc bookshelf Klipsch ProMedia Heritage 2.1 với cấu hình đơn giản, bao gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer. Mang đặc trưng thiết kế cổ điển và được ứng dụng những công nghệ củ loa hiện đại, bộ loa Klipsch ProMedia Heritage 2.1 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm nghe nhạc sống động.

Hàng có sẵn
7.700.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số: 29Hz - 20kHz
  • Công suất Peak: 220W, Vệ tinh: 35W / Kênh, Loa siêu trầm: 150W
  • Điện áp: 120V - 240V
  • Đầu vào: Bluetooth, Stereo Analog RCA, USB-A
  • Củ Bass loa Sub: 20cm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cổ điển, sang trọng

Bộ loa Klipsch ProMedia Heritage 2.1 được thiết kế mang đậm chất hoài cổ đặc trưng của hãng. Với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và bố trí loa ở bất cứ không gian nào để có được không gian nghe nhạc sống động.

Thùng loa được làm bằng gỗ cao cấp. Mặt trước được trang bị tấm ê căng bằng vải canvas giúp tăng vẻ đẹp cổ điển cho loa, đồng thời giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động của môi trường.

Klipsch ProMedia Heritage 2.1 12

Âm thanh sống động

Cặp loa vệ tinh của Klipsch ProMedia Heritage 2.1 có cấu trúc 2.1 kênh. Loa cung cấp khả năng trình diễn ấn tượng bên trong một vóc dáng nhỏ gọn, có thể đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc của người dùng.

Với trang bị củ woofer kích thước 4 inch (19.16cm),màng loa được làm từ sợi Polyfiber tinh chế đặc biệt, có độ cứng nhẹ, đáp ứng tốc độ giao động tốt nhất. Nhờ đó, loa có khả năng kiểm soát và tối ưu âm trầm - trung chính xác và trung thực.

Klipsch ProMedia Heritage 2.1 14

Đi kèm với củ loa tweeter 1 inch (2.54cm) có họng kèn Tractrix Horn rộng, cho khả năng tái tạo âm cao trong trẻo và chi tiết hơn.

Loa Subwoofer cho âm trầm uy lực

Loa subwoofer được thiết kế với củ bass 8 inch màng sợi Polyfiber, cho âm trầm nội lực và mạnh mẽ, có thể tái tạo dải tần xuống đến 29Hz. Nhờ đó, loa sẽ mang đến cho bạn không gian nghe nhạc sống động và bùng nổ.

Klipsch ProMedia Heritage 2.1 16

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Klipsch ProMedia Heritage 2.1 được tích hợp hệ thống amply mạnh mẽ, đáp ứng toàn bộ hệ thống loa cho tổng công suất lên đến 220W. Trong đó, công suất loa loa Sub là 150W và loa vệ tinh 35W/loa.

Bộ dàn loa bookshelf này sẽ giúp bạn tận hưởng âm thanh lớn và mạnh mẽ trong bất cứ không gian phòng nào, đáp ứng cả nhu cầu xem phim, nghe nhạc và chơi game.

Klipsch ProMedia Heritage 2.1 13

Kết nối linh hoạt

Hệ thống loa Klipsch Heritage ProMedia 2.1 được xây dựng với âm thanh chất lượng cao cho việc nghe nhạc từ laptop, điện thoại, tivi, máy tính bảng,... và hoàn toàn có thể thay thế cho những dàn âm thanh hi-fi cỡ nhỏ.

Klipsch ProMedia Heritage 2.1 15

Loa cung cấp đầy đủ các kết nối phổ biến như cổng RCA kết nối có dây, kết nối Bluetooth không dây,... cho phép bạn kết nối để nghe nhạc, xem phim hay chơi game một cách dễ dàng.

Đặc biệt, mặt sau của loa Sub được Klipsch trang bị 1 cổng USB-Type A có thể cắm USB phát các file nhạc định dạng MP3, tạo nên hệ thống âm thanh giải trí nhỏ gọn hoàn hảo.

Klipsch ProMedia Heritage 2.1 17

Cài đặt dễ dàng

Hệ thống loa Klipsch Heritage ProMedia 2.1 khá đơn giản, với một sợi dây nguồn và một bộ dây loa duy nhất. Do đó, việc cài đặt loa cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Đồng thời, hệ thống loa được trang bị một chiếc điều khiển từ xa đi kèm cho phép bạn điều chỉnh âm thanh từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi.

Bộ loa Klipsch Heritage ProMedia 2.1 bao gồm 2 loa vệ tinh và 1 loa sub cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và âm thanh hifi chất lượng cao. Với thiết kế gọn nhẹ, có khả năng kết nối linh hoạt, Klipsch Heritage ProMedia 2.1 sẽ mang đến không gian âm nhạc lý tưởng ở bất cứ nơi đâu.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa siêu trầm
  • 2 Loa vệ tinh
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM