Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Gồm 1 cặp Loa Klipsch R-15PM và 1 Đầu đĩa than Primary
  • Loa có tần số: 62Hz-24kHz (+/-3dB)
  • Công suất Ampli bên trong loa: 50W/kênh
  • Tốc độ quay đầu đĩa than Primary: 33/45 r.p.m
  • Công suất tiêu thụ của đầu đĩa than: 4,5W

LR-15PM Turntable Pack là bộ sản phẩm bao gồm 1 cặp loa Klipsch R-15M và 1 Đầu đĩa than Primary. R-15PM Turntable Pack bộ sản phẩm lý tưởng dành cho những ai muốn tìm đến chất âm của đĩa than nhưng vẫn kết hợp với các nguồn phát khác như từ CD, máy tính và kết nối Bluetooth.

Liên hệ
Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack (Chính Hãng) bao gồm :
21.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Gồm 1 cặp Loa Klipsch R-15PM và 1 Đầu đĩa than Primary
  • Loa có tần số: 62Hz-24kHz (+/-3dB)
  • Công suất Ampli bên trong loa: 50W/kênh
  • Tốc độ quay đầu đĩa than Primary: 33/45 r.p.m
  • Công suất tiêu thụ của đầu đĩa than: 4,5W
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa Klipsch R-15PM được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch, với kích thước 318 x 178 x 206 mm và trọng lượng chỉ 4.67kg, loa rất gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà bạn mà không mất quá nhiều diện tích.

Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack

Klipsch R-15PM với thùng loa được làm từ gỗ MDF chất lượng cao và phủ lên mình một lớp sơn polymer đen bóng đẹp, bền màu làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa.
Ở bên ngoài mặt trước của R-15PM là tấm lưới bảo vệ mỏng nhẹ, có thể tháo rời cũng như lắp ráp linh hoạt để bảo vệ củ loa trước bụi bẩn và những va đập không mong muốn.

Mặt khác, các cạnh của mặt sau loa R-15PM được cắt vát khoảng 45 độ so với mặt phẳng nhằm hạn chế những cộng hưởng không muốn xảy ra.

Klipsch R-15PM Turntable Pack

Ngoài ra, Klipsch R-15PM còn được trang bị IR Remote, cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các tính năng của hệ thống như chọn nguồn chuyên dụng, điều khiển theo dõi và phát/tạm dừng.

Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack

Bên cạnh đó, Klipsch R-15PM có thể chấp nhận mọi kết nối từ không dây tới có dây. R-15PM còn có cả pre-amp cho mâm đĩa nhựa qua jack RCA. Klipsch còn trang bị cho R-15PM cổng USB trên thân sẽ giúp kết nối máy tính, và cổng optical khác lại hỗ trợ sử dụng với TV. Nếu muốn tăng cường hiệu năng dải bass, R-15PM cũng có một cổng RCA đơn khác cho mục đích này.

Klipsch R-15PM Turntable Pack

Trong khi đó Phiên bản đặc biệt của Pro-Ject Đầu đĩa than Klipsch Primary chuyên nghiệp được chế tác thủ công để trích xuất từng chi tiết cuối cùng từ các rãnh vinyl từ các đĩa LP yêu thích của bạn. Đầu đĩa than Klipsch Primary là một hệ thống hoàn chỉnh, được thiết lập, cân chỉnh sẵn bạn chỉ cần mua về, kết nối là có thể chơi nhạc được ngay.

Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack

Chất lượng âm thanh

Klipsch R-15PM là cặp loa Bookshelf sở hữu 2 đường tiếng, được thiết kế với 1 củ loa tweeter, 1 củ loa woofer và có Amply được tích hợp bên trong có công suất lên đến 50W/kênh.

Klipsch R-15PM Turntable Pack

Loa tweeter của R-15PM là loa còi, khắp mặt xung quanh được làm nổi lên và có phần loe ra ngoài như cánh hoa, với kỹ thuật thiết kế này âm thanh của tần số cao có góc tỏa rộng hơn, cho âm thanh sôi động và phủ rộng khắp cả không gian. Loa tweeter với đường kính 25mm, màng loa được làm từ titanium, vành loa làm từ nhôm có công nghệ Linear Travel Suspension, giúp cho âm thanh sau xử lý sáng nhưng không bị gắt và chói. Loa tweeter mang đến âm thanh ở tần số cao chính xác hơn, chi tiết hơn và có thể đáp ứng tốt khi trình diễn ở chuẩn Dolby Atmos.

Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack 2

Loa woofer có kích thước 133mm, màng loa có hình nón và được làm từ những sợi thủy tinh siêu nhỏ giúp cho loa xử lý nhanh các tần số một cách chính xác nhất. Ngoài ra, loa woofer với công nghệ Injection Molded Graphite cùng với vành loa được làm từ nhôm mang lại âm thanh chính xác hơn cho loa Klipsch R-15PM.

Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack

Klipsch R-15PM có khả năng tái tạo âm tần 62-24000Hz là một sản phẩm cực kỳ hữu dụng dựa trên thực tế người tiêu dùng ngày nay, đáp ứng xu hướng đa năng trong một sản phẩm khi tích hợp sẵn Ampli bên trong.

Klipsch R-15PM Turntable Pack

Còn đối với đầu đĩa than Klipsch Primary có một động cơ AC đồng bộ rung thấp, và trang bị tay cầm bằng nhôm có kích thước 218mm được tính toán rất hoàn hảo và thiết lập sẵn đề phù hợp với hộp kim Ortofon OM đi kèm. Đầu đĩa than Klipsch Primary với kỹ thuật từ hãng Pro-Ject sẽ đem đến cho bạn những giây phút trải nghiệm đĩa than tuyệt vời nhất.

R-15PM Turntable Pack với giá tốt, sẽ là bộ sản phẩm dành cho những ai bắt đầu chơi với tính năng dễ sử dụng, cân chỉnh, cài đặt sẵn sẽ mang đến cho bạn những phút giấy "phiêu" cùng âm nhạc từ những đĩa than yêu thích của chính mình.

Dàn Loa Klipsch R-15PM Turntable Pack

Nếu bạn đang muốn thiết kế, lắp đặt dàn âm thanh cho gia đình mình? Vậy mời bạn ghé Showroom tầng 2, 34 Phan Chu Trinh nhà Anh Đức để được trải nghiệm thực tế và đồng thời bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm về thiết kế, lắp đặt dàn âm thanh cho gia đình bạn nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Loa Klipsch R-15PM
  • 1 Đầu đĩa than Primary
  • Điều khiển
  • Jack RCA
  • Cáp USB
  • Dây nguồn loa
  • Dây loa
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM