Loa Samsung MX-T40 (Chính Hãng)

29 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Nguồn điện đầu vào AC: 110 - 240 VAC, 50/60 Hz
  • Âm trầm mạnh mẽ với tính năng Bass Booster

Loa Samsung MX-T40 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ tạo nên nét thời thượng, đẳng cấp cho mọi không gian sử dụng bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Bên cạnh đó, Model này có công suất lên đến 300W, chức năng tăng cường âm trầm Bass Booster và khả năng kháng nước cao, không sợ hư hỏng khi dùng tại các địa điểm có nước như hồ bơi, bờ biển, ... đồng thời có thể đem đến trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn hơn với thiết kế đa hướng của loa tháp.

Liên hệ
6.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 300W
  • Kết nối: Bluetooth 5.0
  • Nguồn điện đầu vào AC: 110 - 240 VAC, 50/60 Hz
  • Âm trầm mạnh mẽ với tính năng Bass Booster
Tổng quan sản phẩm

Âm thanh đa hướng sống động

Điểm nổi bật của Samsung MX-T40 là tạo ra những đợt bùng nổ nhịp điệu mạnh mẽ và lan tỏa, mang lại cảm giác độc đáo thường thấy trong những buổi tiệc với âm nhạc đi vào thẳng phòng khách và lấp đầy mọi không gian rộng lớn nhà bạn. Thiết kế mới lạ, loa tháp được tạo bởi 2 mặt loa lớn hướng ra ngoài giúp khuếch đại âm thanh đa hướng. Nhờ hệ thống loa chất lượng cao nên âm thanh thoát ra vô cùng rõ ràng, không bị rè, cải thiện được tính hiệu và phạm vi của âm thanh phát ra, mang đến trải nghiệm chân thật cho người dùng.

Âm thanh đa hướng sống động

Bùng nổ âm trầm mạnh mẽ

Một buổi tiệc âm nhạc không thể thiếu tiếng bass lớn và loa Samsung MX-T40 hoàn toàn đáp ứng được điều đó. Nhờ tính năng Bass Booster kết hợp với công suất cao lên đến 300W tạo thành dải âm thanh trầm đầy nội lực và mạnh mẽ cho buổi tiệc diễn ra càng thêm sôi động và lôi cuốn. Ngoài ra chỉ với một nút bấm được tích hợp ở phần trên của loa tháp là bạn có thể khởi động tính năng hiện đại, mang âm nhạc lấp đầy mọi không gian bữa tiệc.

Bùng nổ âm trầm mạnh mẽ

Hiệu ứng đèn LED DJ

Hệ thống đèn LED DJ được trang bị trên Samsung MX-T40 với tính năng điều chỉnh ánh sáng đa dạng và phù hợp với nhiều âm điệu khác nhau như Party, Ambient, Dance, Thunder Bolt, Star và Lover. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh hiệu ứng đèn Led "nhảy" theo nhạc để hợp với không khí của các bữa tiệc bằng ứng dụng EQ trên smartphone.

Hiệu ứng đèn LED DJ

Tính năng Group Play

Đặc biệt, các loa Sound Tower vừa có khả năng chơi độc lập vừa có khả năng chơi nhóm. Với các buổi tiệc lớn và đông người thì tính năng siêu tiện ích Group Play được hoàn toàn phát huy tác dụng, để có thể kết nối nhiều loa tháp Samsung lại với nhau.

Tính năng Group Play

Kháng nước tối ưu

Mặt trên của loa Samsung MX-T40 được thiết kế thông minh nhằm tăng cường khả năng kháng nước tối ưu, giúp hạn chế tối đa hư hỏng khi gặp nước. Do đó, nếu bạn vô tình làm đổ nước hay các chất lỏng lên bề mặt cũng không ảnh hưởng gì tới khả năng "chơi nhạc" của loa.

Kháng nước tối ưu

Kết nối bất tận với Bluetooth

Khác với nhiều dòng loa không dây khác, Samsung MX-T40 có công nghệ kết nối đa năng có thể ghép nối 2 thiết bị di động qua Bluetooth cùng lúc để mỗi người có thể tận hưởng "âm nhạc" của riêng mình và chia sẻ với người khác. Dòng loa này cũng có chế độ Karaoke, tính năng cần có ở những bộ loa phục vụ nhu cầu tiệc tùng.

Kết nối bất tận với Bluetooth

Dễ dàng phát nhạc

Qua cổng kết nối USB được tích hợp trên loa Samsung MX-T40, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài và tận hưởng những bản nhạc yêu thích cùng bạn bè.

Dễ dàng phát nhạc

Thiết kế tạo ấn tượng

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và phân phối bởi hãng Samsung, loa Samsung MX-T40 có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hình tháp với ba chân trụ vững chắc. Bên cạnh đó loa tháp này còn sở hữu kích thước không quá lớn là 29,2 x 53,1 x 26,9 cm cùng trọng lượng 6,8 kg. Với kiểu thiết kế này giúp bạn dễ dàng mang vác và di chuyển, bạn vẫn có thể "xách" loa đến những bữa tiệc ngoài trời trong các chuyến dã ngoại.

Thiết kế tạo ấn tượng

Loa Samsung MX-T40 làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu được lực tốt. Các bề mặt được bao bọc bởi tấm lưới tản nhiệt nhằm bảo vệ loa tránh những tác động va chạm không đáng có từ môi trường bên ngoài và đồng thời giúp bụi bẩn không thể vào buồng động cơ.

Dĩ nhiên, đường tiếng hay không thể nào hoàn mỹ nếu thiếu đường hình, sẽ không còn gì tuyệt hơn nếu kết hợp loa Samsung MX-T40 với các dòng Samsung TV thời thượng. Với đặc trưng của mỗi dòng TV sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt, thể hiện rõ ràng phong cách của chủ sở hữu.

Nếu bạn muốn sở hữu những thiết bị âm thanh chất lượng như loa Samsung MX-T40 hay lắp đặt hệ thống âm thanh cho công trình của mình, mời bạn ghé tới Anh Đức Digital tại các cơ sở tại 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng hay 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An nhé. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt, tư vấn miễn phí và thiết kế hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nhất dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Samsung MX-T40
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Điều khiển từ xa
SẢN PHẨM ĐÃ XEM