Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Công nghệ PremiumPitch™ 2.0+
  • Loại micro: Chống ồn kép
  • Kết nối bluetooth 5.1
  • Kháng nước chuẩn IP67
  • Thời lượng pin lên đến 8 giờ

Shokz Openrun là dòng tai nghe thể thao không dây đến từ thương hiệu Shokz, được ứng dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ mới để mang đến chất âm sống động với âm trầm mạnh mẽ. Kết hợp với thời lượng pin dài và tính năng sạc nhanh ấn tượng, tai nghe là sự lựa chọn lý tưởng đem đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao trong những lúc tập luyện. 
 

Liên hệ
3.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Công nghệ PremiumPitch™ 2.0+
  • Loại micro: Chống ồn kép
  • Kết nối bluetooth 5.1
  • Kháng nước chuẩn IP67
  • Thời lượng pin lên đến 8 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, thoải mái 

Tương tự các thế hệ tai nghe Shokz cùng dòng, Openrun cũng mang đến một thiết kế Open-Ear ấn tượng, cho bạn không gian nghe nhạc cực thoải mái, không gây vướng và khó chịu khi sử dụng. Lớp phủ silicon mềm mại kết hợp với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 26g cũng góp phần mang lại trải nghiệm đeo êm ái. Bạn có thể tự do di chuyển và tận hưởng âm nhạc mà không có cảm giác nặng nề trên tai, tiếp năng lượng để sẵn sàng đương đầu mọi thử thách.

Thiết kế năng động, thoải mái 

Thiết kế khung titanium bao quanh giúp tai nghe luôn vừa vặn và ở đúng vị trí trong suốt quá trình tập luyện. Tai nghe đảm bảo sẽ luôn ổn định và không bị lệch khỏi vị trí cho dù bạn đang chạy, nhảy hay tham gia các môn vận động mạnh như bật nhảy hay yoga đảo ngược. 

Kết nối với thế giới xung quanh 

Thiết kế Open-Ear còn mang đến cho tai nghe khả năng kết nối với thế giới xung quanh, cho bạn tận hưởng âm nhạc mà không bỏ lỡ các âm thanh bên ngoài. Điều này không chỉ duy trì kết nối với môi trường xung quanh mà còn tạo điều kiện an toàn khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe,.. đảm bảo an toàn trong mọi tình huống. 

Kết nối với thế giới xung quanh 

Chất âm trong trẻo vượt bậc

Đem đến khả năng tái tạo âm thanh tuyệt vời cho tai nghe Shokz Openrun công nghệ độc quyền PremiumPitch2.0+ (công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 8),mang lại cho người dùng một trải nghiệm âm thanh chân thực và hoàn toàn khác biệt so với các dòng tai nghe truyền âm thanh qua xương trước đây.

Với OpenRun, bạn sẽ được thưởng thức âm trầm mạnh mẽ với tần số phản hồi từ 20Hz - 20KHz. Đảm bảo từng giai điệu, âm nhạc và âm thanh đều được thể hiện một cách trong rõ. Các chi tiết âm thanh sẽ được tái tạo một cách chính xác và tự nhiên, giảm rung động cho những phút giây thư giãn thêm sống động, tuyệt vời.

Chất âm trong trẻo vượt bậc

Công nghệ truyền âm thanh qua xương là một công nghệ độc đáo của hãng đã được cấp bằng sáng chế, sử dụng xương thái dương để truyền âm thanh.  m thanh sẽ đi qua rung động của xương gò má và truyền trực tiếp đến tai mà bỏ qua màng nhĩ, hạn chế tác hại khi sử dụng tai nghe trong nhiều giờ liền. 

Chống nước chuẩn IP67

Với khả năng chống nước IP67, tai nghe Shokz Openrun là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hoạt động thể thao và mong muốn sử dụng tai nghe một cách tự do và thoải mái, không bị giới hạn bởi môi trường và điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nước hay bụi bẩn. Bạn có thể thoải mái sử dụng tai nghe trong những lúc tập luyện mà không phải lo lắng nước mưa, mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Chống nước chuẩn IP67

Thời lượng pin dài 

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun còn chinh phục người dùng bởi thời lượng pin ấn tượng, cho bạn sử dụng thoải mái cả ngày dài. Với một lần sạc đầy, tai nghe có thể hoạt động liên tục đến 8 tiếng để bạn thoải mái gọi điện và nghe nhạc với trải nghiệm không gián đoạn. 

Thời lượng pin dài 

Thêm vào đó, tai nghe còn được tích hợp tính năng sạc nhanh đầy tiện ích, chỉ với 10 phút sạc nhanh cho 1 giờ 30 phút sử dụng, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng liền mạch và luôn sẵn sàng cho mọi thử thách. 

Chất lượng cuộc gọi ổn định 

Không chỉ sở hữu chất âm xuất sắc, tai nghe Shokz Openrun còn mang đến chất lượng cuộc gọi vượt trội nhờ được tích hợp chip Qualcomm Bluetooth 5.1, micro kép và thuật toán CVC giúp chống ồn hiệu quả. 

Chất lượng cuộc gọi ổn định 

Dù bạn đang ở trong một quán cà phê đông người hay tham gia vào một cuộc họp đông đúc, chất lượng đàm thoại của bạn vẫn luôn đảm bảo rõ ràng, trong trẻo và ổn định, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh. 

Kết nối bluetooth 5.1

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun sử dụng công nghệ Bluetooth 5.1 tiên tiến, mang đến cho bạn trải nghiệm kết nối mạnh mẽ và ổn định với các thiết bị di động. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức mọi nội dung yêu thích của mình một cách dễ dàng bất cứ lúc nào.

Kết nối bluetooth 5.1

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM