Tai nghe bơi lội Shokz OpenSwim | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Độ nhạy: 96 ± 3dB
  • Kho lưu trữ MP3 4GB (lên đến 1200 bài hát)
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Chống nước chuẩn IP68
  • Thoải mái khi mang mũ bơi
  • Hỗ trợ định dạng MP3, WAV, WMA, AAC và FLAC

Shokz OpenSwim là mẫu tai nghe MP3 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người yêu thích bơi lội. Tai nghe nổi bật với tính năng chống nước vượt trội cùng công nghệ truyền âm thanh qua xương PremiumPitch™2.0, đảm bảo mang đến chất âm rõ ràng, sống động ngay cả khi đang ở dưới nước. 
 

Liên hệ
3.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Độ nhạy: 96 ± 3dB
  • Kho lưu trữ MP3 4GB (lên đến 1200 bài hát)
  • Thời lượng pin: 8 giờ
  • Chống nước chuẩn IP68
  • Thoải mái khi mang mũ bơi
  • Hỗ trợ định dạng MP3, WAV, WMA, AAC và FLAC
Tổng quan sản phẩm

Shokz OpenSwim 15

Thiết kế đa năng, an toàn tuyệt đối

Tai nghe OpenSwim có thiết kế đặc biệt với kiểu dáng Open-Ear, góp phần mang đến trải nghiệm nghe nhạc không rung giật và đảm bảo sự thoải mái suốt cả ngày, kể cả khi hoạt động dưới nước. Với trọng lượng chỉ khoảng 30g, tai nghe hoàn toàn nhẹ nhàng để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thể thao dưới nước. 

Thiết kế đa năng, an toàn tuyệt đối

Bộ khung của Shokz OpenSwim được làm bằng Titanium, ôm trọn lấy phần đầu, đảm bảo sự chắc chắn và giúp bạn tự tin vận động mà không lo tai nghe bị rơi rớt trong trong lúc tập luyện với cường độ mạnh. Tai nghe được thiết kế để vừa vặn và phù hợp khi mang cùng nón bơi, kính bảo hộ và nút tai mà vẫn đảm bảo an toàn và tính linh hoạt trong mọi tình huống. Bạn có thể vừa nghe nhạc vừa nhận biết âm thanh xung quanh dễ dàng. 

Công nghệ truyền âm thanh qua xương

Nổi bật trong tính năng của tai nghe là công nghệ truyền âm thanh qua xương PremiumPitch™2.0, một công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế, mang đến khả năng giảm thiểu hơn 50% âm thanh thoát ra ngoài, cho chất lượng âm thanh luôn tuyệt vời ngay cả trong môi trường nước. Đặc biệt, ngay cả khi mở âm lượng lớn vẫn không gây cảm giác rung và khó chịu trên xương.

Công nghệ truyền âm thanh qua xương

Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là sử dụng truyền sóng âm qua xương, nghĩa là âm thanh sẽ tạo ra rung động qua gò má và truyền trực tiếp đến tai trong (ốc tai) mà không cần thông qua màng nhĩ. Cho phép bạn thưởng thức âm nhạc một cách dễ dàng với âm cao và âm trầm đa dạng, cảm nhận độ sắc nét và rõ ràng của âm thanh mà không cần nhét tai nghe trực tiếp vào tai.

Chống nước chuẩn IP68

Tai nghe bơi lội Shokz OpenSwim được trang bị khả năng chống nước chuẩn IP68, cho phép nó hoạt động tốt ở độ sâu lên đến 2 mét. Đây là một trong những tiêu chuẩn chống nước cao nhất, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng tai nghe trong môi trường nước. 

Chống nước chuẩn IP68

Với khả năng chống nước IP68, OpenSwim trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho bạn thỏa sức tận hưởng âm nhạc và tham gia các bộ môn thể thao dưới nước. Bạn có thể sử dụng tai nghe một cách thoải mái khi bơi lội, chạy bộ, đạp xe hoặc các môn thể thao đòi hỏi sự vận động mạnh mẽ. Khả năng chống nước của tai nghe sẽ đảm bảo rằng nó không bị hỏng hay bị ảnh hưởng bởi nước, cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào hoạt động của mình mà không cần lo lắng về độ bền của sản phẩm. 

Kho lưu trữ MP3 4GB

Tai nghe bơi lội Shokz OpenSwim sở hữu bộ nhớ tích hợp với dung lượng lên đến 4GB, cho khả năng lưu trữ đến 1200 bài hát. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tải xuống một kho nhạc đa dạng và phong phú để thưởng thức khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước. Chỉ với một nút bấm, bạn đã có thể lưu trữ mọi bản nhạc yêu thích của mình.

Kho lưu trữ MP3 4GB

Khả năng lưu trữ lớn còn cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi mà không cần phụ thuộc vào kết nối internet hay điện thoại di động, tạo điều kiện thuận lợi để bạn thư giãn và tập trung vào các hoạt động của mình mà vẫn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao. 

Thời lượng pin lên đến 8 giờ

Shokz OpenSwim được tích hợp một viên pin có dung lượng 183 mAh, đem đến cho bạn thời lượng sử dụng liên tục đến 8 giờ, cho bạn trải nghiệm sử dụng thoải mái trong các buổi luyện tập hoặc thưởng thức âm nhạc yêu thích mà không bị gián đoạn. 

Thời lượng pin lên đến 8 giờ

Với thời lượng pin bền bỉ, OpenSwim sẽ là người đồng hành đáng tin cậy cho mọi hoạt động của bạn. Bạn có thể sử dụng tai nghe trong khi bơi lội hoặc mang nó đi dã ngoại, picnic, đi trekking hay tham gia vào các hoạt động khác để thưởng thức âm nhạc trong suốt quãng thời gian dài. 

Tai nghe tích hợp MP3

Tai nghe Shokz OpenSwim tích hợp chức năng MP3, cho phép bạn nghe nhạc mà không cần kết nối Bluetooth hoặc các thiết bị hỗ trợ khác. Tai nghe này hỗ trợ nhiều định dạng file như  MP3, WAV, WMA, AAC và FLAC, giúp bạn thưởng thức âm nhạc theo ý thích của mình một cách dễ dàng. Nhờ đó bạn không phải mang theo nhiều thiết bị cồng kềnh và có thể tập trung hoàn toàn vào hoạt động của mình mà không bị gián đoạn bởi các thiết bị ngoại vi.

Tai nghe tích hợp MP3

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe bơi lội Shokz OpenSwim
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM