Tai nghe Shokz OpenFit | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 50Hz-16kHz
  • Độ nhạy: 95.5 dB±2.5dB
  • Microphone: -38 dB ±1dB
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 7 giờ (tai nghe),28 giờ (hộp sạc)
  • Chống nước IP54

OpenFit là mẫu tai nghe true wireless mới nhất vừa được Shokz trình làng nhằm hướng đến nhu cầu tập luyện thể thao. Với thiết kế gọn nhẹ cùng kiểu dáng ôm vành tai cho độ bám cao, chứng nhận kháng nước IP54, tai nghe là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thể thao. 
 

Liên hệ
4.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 50Hz-16kHz
  • Độ nhạy: 95.5 dB±2.5dB
  • Microphone: -38 dB ±1dB
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 7 giờ (tai nghe),28 giờ (hộp sạc)
  • Chống nước IP54
Tổng quan sản phẩm

Shokz OpenFit 25

Thiết kế nhỏ gọn 

Tai nghe Shokz OpenFit được thiết kế với sự tinh tế và chăm chút đến từng chi tiết, mang đến một vẻ ngoài nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 8.3g, cho cảm giác đeo nhẹ nhàng và thoải mái cả ngày dài. Kết hợp với sự cân bằng hoàn hảo giữa tai nghe và ngăn chứa pin cũng giúp bạn quên đi cảm giác đang đeo tai nghe. 

Thiết kế nhỏ gọn 

Tai nghe Shokz OpenFit sở hữu cấu trúc móc tai Dolphin Arc độc đáo, được lược bỏ vành đai song vẫn giữ nguyên thiết kế open-ear không nhét tai đặc trưng. Tai nghe không chặn ống tai mà được treo trên tai ngoài, cho phép bạn có thể nghe được âm thanh xung quanh trong khi sử dụng tai nghe ngoài trời. Đồng thời, cấu trúc móc tai này cũng đảm bảo sự ổn định và an toàn khi bạn thực hiện các hoạt động tập luyện như đi bộ, chạy hoặc nhảy. 

Thiết kế nhỏ gọn 

Móc tai Dolphin Arc sở hữu thiết kế công thái học, giúp nó phù hợp với hình dạng tai của mỗi người một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Móc tai cũng sở hữu khả năng ghi nhớ hình dạng của tai để bạn dễ dàng sử dụng trong những lần sau mà không cần tinh chỉnh lại.

Vỏ của tai nghe Shokz OpenFit có thiết kế gồm 2 lớp silicone lỏng để tăng khả năng đàn hồi, đảm bảo vừa vặn với mọi kích thước tai khác nhau. Với thiết kế không kín âm, người dùng có thể tiếp tục nghe thấy âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe, giúp bạn dễ dàng trò chuyện hoặc di chuyển an toàn ở nơi công cộng mà không cần tháo tai nghe. 

Chất âm mạnh mẽ, phong phú 

Bên cạnh thiết kế độc đáo, tai nghe Shokz OpenFit còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi công nghệ DirectPitch độc quyền - một công nghệ trường âm thanh định hướng giúp hạn chế đáng kể sự rò rỉ âm thanh.

Chất âm mạnh mẽ, phong phú

Công nghệ DirectPitch mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa các dải âm, từ âm cao nổi bật, âm trung rõ ràng đến âm trầm mạnh mẽ cho chất lượng âm thanh vượt trội. Cách tiếp cận này tối ưu hóa âm thanh dựa trên khoảng cách và góc đặt của nguồn âm và tai người, kết hợp với pha đối diện để giảm thiểu rò rỉ âm thanh ra bên ngoài. Áp suất âm thanh tập trung hướng vào tai, trong khi áp suất âm thanh đối với các hướng khác giảm đi. Điều này cho phép người dùng nghe âm thanh một cách dễ dàng, đồng thời định hướng truyền âm thanh một cách chính xác và hiệu quả, giảm thiểu sự rò rỉ âm thanh và bảo vệ sự riêng tư.

Shokz OpenFit 29

Bên cạnh đó, tai nghe còn được trang bị một driver dynamic 18x11mm custom sử dụng màng diaphragm composite carbon fiber. Cấu trúc vòm bên trong được làm bằng sợi carbon siêu nhẹ, cứng hơn thép gấp 20 lần và bơm tất cả các rung động âm thanh với độ chính xác đáng kinh ngạc. Ngoài ra, vòng polyme (vòng vật liệu silicon) bao quanh màng loa này giúp tăng cường độ rung bên trong, tạo ra âm thanh trong trẻo và phong phú.

Tăng cường âm bass với Shokz OpenBass

Nhờ được tích hợp công nghệ OpenBass độc quyền, tai nghe Shokz OpenFit mang đến khả năng tái tạo âm bass vượt trội, cho bạn thưởng thức chất âm sống động, mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Công nghệ này sử dụng thuật toán độc đáo để tăng cường tần số thấp và hướng các rung động tần số thấp trực tiếp vào tai bạn mà không bị che khuất. 

Tăng cường âm bass với Shokz OpenBass

Dynamic Range Control, một tính năng tự động của công nghệ Shokz OpenBass, cho khả năng điều chỉnh bộ chỉnh âm (EQ) trong thời gian thực. Điều này đảm bảo rằng âm trầm luôn được tái tạo mạnh mẽ và chân thực, mang lại trải nghiệm nghe phong phú và tự nhiên ở bất kỳ mức âm lượng nào. 

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Tai nghe Shokz OpenFit còn được thiết kế với một cấu trúc đặc biệt, bố trí hai micro kép một cách tối ưu để ghi lại mọi sắc thái tinh tế của giọng nói con người trong cuộc gọi, tạo ra chùm tia thích ứng hiệu quả nhất, đảm bảo rằng giọng nói của bạn được truyền đạt một cách rõ ràng và tự nhiên. 

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng 

Bên cạnh đó, khả năng khử tiếng ồn cũng được tăng cường nhờ công nghệ AI, cho phép tai nghe loại bỏ tiếng ồn xung quanh ngay cả trong môi trường ồn ào. Các thuật toán thông minh tập trung vào giọng nói của người gọi, tối ưu hóa vị trí của micro để tiếp nhận âm thanh tốt hơn, Kết quả là tai nghe có thể lọc tới 99,7% tiếng ồn xung quanh, đồng thời duy trì giọng nói rõ ràng của con người, mang lại một trải nghiệm đàm thoại vượt trội. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Không chỉ xuất sắc về chất lượng âm thanh, tai nghe Shokz OpenFit còn cung cấp thời lượng đầy ấn tượng. Với một lần sạc đầy, bạn có thể thưởng thức âm nhạc liên tục trong suốt 7 giờ, và lên đến 28 giờ nếu kết hợp cùng hộp sạc. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng mọi bài hát yêu thích, nghe podcast hoặc đàm thoại với trải nghiệm không gián đoạn trong lúc tập luyện thể thao. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Hơn nữa, tai nghe cũng được trang bị tính năng sạc nhanh 5 phút cho 1 giờ sử dụng, rất hữu ích khi bạn cần dùng tai nghe ngay lập tức mà không muốn chờ đợi quá lâu để sạc pin.

Chống nước IP54

Tai nghe Shokz OpenFit còn mang đến khả năng chống nước đáng tin cậy với xếp hạng IP54. Tai nghe còn được bảo vệ bởi một lớp lưới thép chống thấm nước hai lớp và gạc, cho phép người dùng yên tâm sử dụng trong các hoạt động vận động mạnh, bao gồm cả khi bạn đang tập luyện đổ mồ hôi.

Chống nước IP54

Với khả năng chống nước, tai nghe mở ra nhiều cơ hội cho bạn để thưởng thức âm nhạc trong các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, đạp xe hay thậm chí trong những ngày mưa. Bạn không cần phải lo lắng về việc nước có thể làm hỏng tai nghe của mình và có thể tập trung hoàn toàn vào việc tận hưởng âm thanh chất lượng cao mà OpenFit mang đến.

Kết nối bluetooth 5.2

Tai nghe Shokz OpenFit được trang bị công nghệ bluetooth 5.2, cho phép bạn kết nối nhanh chóng và ổn định với điện thoại, máy tính bảng, laptop để thưởng thức playlist yêu thích của mình mọi lúc mọi nơi. Đem đến cho bạn trải nghiệm không dây mượt mà và ổn định hơn bao giờ hết. 

Kết nối bluetooth 5.2

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Shokz OpenFit
  • Case sạc
  • Cáp sạc Type C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM