Tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: Dynamic 42mm
  • Kết nối: Bluetooth 5.2, 5 analog
  • Dải tần đáp ứng: 6 Hz - 22 kHz
  • Công nghệ: chống ồn chủ động ANC và Ambient sound
  • Micro: MEMS
  • Thời lượng pin: 60 giờ (bluetooth và bật ANC)

Khám phá âm thanh đẳng cấp với tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless được lấy cảm hứng từ giới audiophile. Với những nâng cấp đáng giá về thiết kế lẫn tính năng, Sennheiser Momentum 4 Wireless chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm nghe nhạc đầy ấn tượng cho người dùng. 

Liên hệ
9.499.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: Dynamic 42mm
  • Kết nối: Bluetooth 5.2, 5 analog
  • Dải tần đáp ứng: 6 Hz - 22 kHz
  • Công nghệ: chống ồn chủ động ANC và Ambient sound
  • Micro: MEMS
  • Thời lượng pin: 60 giờ (bluetooth và bật ANC)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp, thời trang  

Thay vì mang đậm nét cổ điển như thế hệ tiền nhiệm, tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless sở hữu nhiều thay đổi về thiết kế để mang đến một diện mạo cao cấp, thời trang hơn. Hầu hết các bộ phận của tai nghe đều được làm từ nhựa nhưng vẫn đảm bảo vẻ ngoài hiện đại cùng độ bền đáng tin cậy. 

Thiết kế cao cấp, thời trang

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ phần headband được bọc vải có ánh kim nhẹ, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa cho bạn trải nghiệm đeo mềm mại thoải mái cả ngày dài. Phía dưới headband được hoàn thiện từ chất liệu silicone với độ bền cao và khả năng chống nước tốt. Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh kích thước tai nghe sao cho vừa vặn với đầu và giảm áp lực khi đeo. 

Thiết kế cao cấp, thời trang

Phần housing cũng được thiết kế khá lớn giúp ôm trọn tai và có khả năng xoay 90 độ ở cả 2 bên, đem lại sự linh hoạt trong sử dụng, cho phép bạn dễ dàng gấp gọn tai nghe để cất giữ và mang theo đến bất cứ đâu.

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless còn được hãng ưu ái trang bị công nghệ chống ồn chủ động ANC để người dùng có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc ở bất kỳ môi trường nào từ văn phòng, trường học, đường xá với trải nghiệm đắm chìm và rõ đến từng chi tiết. 

Công nghệ chống ồn chủ động ANC

Bên cạnh đó, tai nghe cũng mang đến tính năng Transparent Mode cho phép bạn nghe được âm thanh xung quanh trong lúc nói chuyện, di chuyển mà không cần phải tháo tai nghe.

Chất âm trong trẻo, chi tiết 

Thưởng thức playlist yêu thích của bạn với chất âm sống động và chi tiết, được tái tạo bởi trình điều khiển Dynamic 42mm ở mỗi bên tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless. Nhờ đó, người nghe có thể cảm nhận được các dải âm trong trẻo, cân bằng với dải trầm mạnh mẽ, dải trung và cao chi tiết, ấn tượng mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm. 

Sennheiser Momentum 4 Wireless 03

Hơn nữa, thiết kế các loa với góc cạnh cũng đảm bảo âm thanh được truyền nhẹ nhàng về phía tai người đeo nhằm mang lại âm trường tự nhiên hơn, cho bạn trải nghiệm đắm chìm hoàn toàn vào một không gian âm nhạc của riêng mình, không bị làm phiền bởi tạp âm hay bất cứ điều gì. 

Chất âm trong trẻo, chi tiết 

Bạn cũng có thể tùy chỉnh bộ chỉnh âm EQ qua ứng dụng Sennheiser Smart Control để cài đặt và điều chỉnh các chế độ âm thanh, cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc và điều chỉnh âm thanh phù hợp với thính giác của bạn. 

Đàm thoại rõ ràng 

Tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless còn sở hữu 2 micro MEMS tích hợp công nghệ beamforming giúp khử tiếng ồn tốt, mang lại trải nghiệm đàm thoại vô cùng chất lượng hoặc truy cập trợ lý ảo với tính năng nhận dạng giọng nói chất lượng cao. 

Đàm thoại rõ ràng 

Khả năng kết nối linh hoạt 

Tai nghe Sennheiser Momentum thế hệ thứ 4 được trang bị công nghệ bluetooth 5.2 hiện đại, hỗ trợ codec SBC, AAC, aptX™️, aptX adaptive cho phép truyền tải âm thanh độ phân giải cao với tốc độ nhanh chóng và ổn định. Tai nghe có thể kết nối đến 2 thiết bị di động cùng lúc để bạn có thể làm việc hoặc đàm thoại dễ dàng hơn. 

Sennheiser Momentum 4 Wireless 10

Ngoài kết nối bluetooth, người dùng cũng có thể sử dụng cáp âm thanh 3.5mm trong trường hợp đi máy bay, hết pin hoặc nghe nhạc trên các thiết bị không có bluetooth. 

Thời lượng sử dụng lên đến 60 giờ

Ngoài việc được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại, tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless còn chinh phục các tín đồ âm thanh bởi thời gian chơi nhạc lên đến 60 giờ (qua bluetooth và bật ANC) - một con số rất khủng các sản phẩm tai nghe cùng phân khúc khác. 

Thời gian sạc đầy thiết bị khoảng 2 giờ qua cổng USB-C. Hơn nữa, tai nghe cũng hỗ trợ sạc nhanh 5 phút cho 4 giờ nghe nhạc, giúp bạn có thể đắm chìm vào những giai điệu yêu thích suốt cả ngày dài với trải nghiệm không gián đoạn.

Thời lượng sử dụng lên đến 60 giờ

Chưa dừng lại, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Smart Pause thông minh, cho khả năng tự động bật/tắt nhạc khi đeo hoặc tháo tai nghe. Và tính năng Auto-Power Off giúp tự động tắt nguồn thiết bị khi tháo tai nghe trong một thời gian dài để tiết kiệm năng lượng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sennheiser Momentum 4 Wireless
  • Hộp đựng tai nghe cao cấp
  • Cáp sạc USB-C
  • Cáp âm thanh 3.5mm
  • Airplane adapter
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM