Tai nghe Skullcandy Mod | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: Dynamic
  • Màng loa: 6mm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Trở kháng: 16Ω±15%
  • Kết nối: Bluetooth 5.2 hỗ trợ Multipoint Pairing
  • Thời lượng pin: 7 giờ (tai nghe); 27 giờ (hộp sạc)
  • Chống nước và bụi: IP55

Skullcandy Mod là mẫu tai nghe true wireless mới nhất vừa được Skullcandy trình làng đến người dùng. Tai nghe mang đến khả năng kết nối đa điểm ấn tượng, công nghệ lọc thoại Clear Voice Smart Mic, chống nước IP55 và tổng thời lượng pin lên đến 34 giờ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những người yêu thích âm nhạc trong một mức giá phải chăng.

Liên hệ
1.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Trình điều khiển: Dynamic
  • Màng loa: 6mm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Trở kháng: 16Ω±15%
  • Kết nối: Bluetooth 5.2 hỗ trợ Multipoint Pairing
  • Thời lượng pin: 7 giờ (tai nghe); 27 giờ (hộp sạc)
  • Chống nước và bụi: IP55
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, nhỏ gọn 

Tai nghe Skullcandy Mod khẳng định sức hút qua vẻ ngoài năng động, thời trang, phù hợp với phong cách và sở thích của nhiều tín đồ âm thanh. Case sạc và tai nghe đều sở hữu kích thước nhỏ gọn với tổng trọng lượng là 54.8g, cho phép bạn dễ dàng bỏ vào túi và mang theo đến bất cứ đâu. 

Thiết kế Housing của tai nghe vẫn giữ được ngôn ngữ đặc trưng của hãng với điểm nhấn là logo được khắc nổi bật ở case sạc, tai nghe cùng phần nút tai rất dễ nhận ra.

Thiết kế năng động, nhỏ gọn 

Tổng thể tai nghe được hoàn thiện từ nhựa, kết hợp với form dáng nhỏ xinh rất lý tưởng để đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài. Hãng cũng ưu ái tích hợp cho loa một đèn LED để báo ghép nối và sạc. Hộp sạc cũng sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, được tích hợp cổng sạc Type C để mang đến khả năng sạc nhanh ấn tượng. 

Chất âm sống động, đặc trưng 

Skullcandy Mod True Wireless mang đến chất lượng âm thanh cực kỳ ấn tượng. Với màng loa 6mm, chiếc tai nghe này cho âm thanh rõ ràng và chi tiết, âm bass cũng được tái tạo khá tốt, đảm bảo thể hiện tốt nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Chất âm sống động, đặc trưng 

Hỗ trợ ứng dụng Skullcandy

Cá nhân hóa trải nghiệm nghe nhạc với ứng dụng Skullcandy. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng và tối ưu hóa chất âm cho từng hoạt động như nghe nhạc, xem phim, nghe podcast hay đàm thoại. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn bật/tắt tính năng xuyên âm Stay-Aware, kích hoạt trợ lý giọng nói, cài đặt bộ chỉnh âm EQ và truy cập hướng dẫn sử dụng.

Hỗ trợ ứng dụng Skullcandy

Nghe nhạc thả ga với thời lượng pin khủng 

Bên cạnh thiết kế xuất sắc, tai nghe Skullcandy Mod còn chinh phục người dùng bởi thời lượng sử dụng ấn tượng lên đến 34 giờ, gồm 7 giờ ở tai nghe và 27 giờ ở hộp sạc. Điều này giúp sản phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần sử dụng tai nghe trong thời gian dài mà không muốn lo lắng về vấn đề pin.

Nghe nhạc thả ga với thời lượng pin khủng 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 10 phút cho 2 giờ sử dụng, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và có trải nghiệm sử dụng không gián đoạn. Tai nghe sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian học tập, làm việc, chơi thể thao hoặc giải trí mà không phải lo lắng về pin. 

Chế độ Xuyên âm Stay-Aware Mode

Tai nghe Skullcandy Mod True Wireless với chế độ Stay-Aware Mode được tích hợp cho phép người dùng nhận biết được những gì xảy ra xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe. Điều này giúp bạn có thể tương tác với môi trường xung quanh trong khi vẫn thưởng thức những ca khúc yêu thích của mình. Rất hữu ích để đảm bảo an toàn khi đang lái xe hoặc di chuyển trên đường phố.

Chế độ Xuyên âm Stay-Aware Mode

Ngoài ra, tai nghe Skullcandy Mod® True Wireless còn cho khả năng hoạt động độc lập từng bên tai trong trường hợp cần thiết. Giúp bạn có thể đàm thoại chỉ với 1 bên tai hoặc nói chuyện với mọi người trong khi vẫn có thể thưởng thức âm nhạc với tai nghe còn lại.

Đàm thoại rõ ràng với Clear Voice Smart Mic

Điểm cộng tiếp theo của tai nghe Skullcandy Mod chính là sở hữu công nghệ Lọc Thoại Clear Voice Smart Mic - sử dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện chất lượng đàm thoại. Với trí thông minh nhân tạo AI, giọng nói của bạn sẽ được cô lập và giảm thiểu tạp âm xung quanh, giúp cho âm thanh đàm thoại trở nên rõ ràng và và trong trẻo hơn bao giờ hết. Bạn có thể cảm nhận như đang gặp mặt và trò chuyện trực tiếp với người đối diện.

Đàm thoại rõ ràng với Clear Voice Smart Mic

Công nghệ bluetooth 5.2 và khả năng kết nối đa điểm 

Tai nghe Skullcandy Mod được trang bị công nghệ bluetooth 5.2 tiên tiến, đảm bảo hoạt động tốt trong phạm vi 10m và cho khả năng kết nối nhanh chóng với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng để thưởng thức mọi playlist yêu thích của mình trên Spotify, Apple Music. Thiết bị còn được bổ sung tính năng tự động kết nối ngay khi được lấy ra khỏi case sạc và luôn ghi nhớ thiết bị ghép nối cuối cùng. 

Công nghệ bluetooth 5.2 và khả năng kết nối đa điểm 

Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp công nghệ kết nối đa điểm cho phép ghép nối tai nghe với hai thiết bị khác nhau cùng một lúc. Mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa 2 thiết bị để không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi hay tin nhắn quan trọng nào. 

Kháng bụi và nước chuẩn IP55

Skullcandy Mod còn sở hữu chỉ số kháng bụi và nước chuẩn IP55, đảm bảo rằng chiếc tai nghe của bạn sẽ được bảo vệ khỏi bụi và nước, cho phép bạn yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. 

Kháng bụi và nước chuẩn IP55

Với thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng nổi bật của mình,Skullcandy Mod sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích âm nhạc và đang tìm kiếm một chiếc tai nghe thuận tiện để đeo cả ngày dài. Liên hệ Anh Đức Digital để sở hữu ngay mẫu tai nghe true wireless này nhé. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mod True Wireless Earbuds
  • Hộp sạc
  • Ear Gels (Size S,M,L)
  • Cáp sạc USB-C
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM