Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun Pro | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Micro chống ồn kép
  • Công nghệ Shokz TurboPitch™
  • Bluetooth 5.1
  • Kháng nước chuẩn IP55
  • Thời lượng pin: 10 giờ
  • Trọng lượng: 29g

Shokz Openrun Pro là dòng tai nghe cao cấp được Shokz thiết kế để mang đến cho người dùng trải nghiệm âm trầm tuyệt vời, thời lượng pin khủng và sạc nhanh chóng. Tai nghe nổi bật với công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 9, bộ đôi micro chống ồn đỉnh cao, cho phép bạn thỏa sức tận hưởng thế giới âm nhạc yêu thích của mình một cách thoải mái suốt cả ngày dài. 
 

Liên hệ
4.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Micro chống ồn kép
  • Công nghệ Shokz TurboPitch™
  • Bluetooth 5.1
  • Kháng nước chuẩn IP55
  • Thời lượng pin: 10 giờ
  • Trọng lượng: 29g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Open-ear thoải mái

Tai nghe Shokz Openrun Pro sở hữu thiết kế đặc biệt với kiểu dáng Open-Ear thoải mái, giúp bạn không cảm thấy vướng víu và có thể tự do vận động suốt ngày dài cho các bài tập cường độ cao. Với thiết kế siêu cho gọn khi có trọng lượng chỉ 29g, người dùng có thể dễ dàng cất gọn tai nghe vào balo hoặc túi xách để mang đến bất kỳ đâu. 

Thiết kế Open-ear thoải mái

Tai nghe được trang bị một dải băng đầu vòng từ sau vành tai ra phía trước với độ căng phù hợp để đảm bảo sự ổn định mà không gây cảm giác đau đầu. Đặc biệt, dải băng đầu có thể uốn cong theo bất kỳ hướng nào, tạo sự linh hoạt và thích ứng với hình dáng tai của mỗi người.

Shokz đã sử dụng khung titan bao quanh để đảm bảo tai nghe luôn vừa vặn và giữ đúng vị trí trong suốt quá trình tập luyện mà không phải lo lắng tai nghe sẽ rơi ra. Shokz Openrun Pro được thiết kế để đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động. 

Thiết kế Open-ear thoải mái

Với kích thước nhỏ hơn 21mm so với tai nghe thông thường, Openrun Pro mang lại cảm giác vừa vặn, chắc chắn với những người có đầu nhỏ hơn. Thiết kế thoải mái và vừa vặn của tai nghe Shokz Openrun Pro giúp bạn tận hưởng âm nhạc mà không gặp bất kỳ khó khăn hay phiền toái nào.

Tận hưởng âm trầm tuyệt đỉnh 

Nhờ được tích hợp công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 9 hiện đại (mang tên Shokz TurboPitch™),tai nghe Shokz Openrun Pro hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và đầy ấn tượng. Ưu điểm của công nghệ này là cho phép truyền trực tiếp âm thanh qua xương, mang lại âm trầm ấn tượng và âm bổng rõ nét, tái hiện âm thanh một cách chân thực và sống động.

Tận hưởng âm trầm tuyệt đỉnh 

Tai nghe đáp ứng dải tần từ 20Hz - 20kHz, được bổ sung 2 loa bass chất lượng cao để tăng cường âm trầm, cho bạn thưởng thức những giai điệu yêu thích với âm bass mạnh mẽ, uy lực và sôi động hơn bao giờ hết. 

An toàn trong mọi tình huống 

Tai nghe Shokz Openrun Pro được thiết kế để cho phép người dùng đắm chìm vào thế giới âm nhạc mà vẫn có thể nhận biết âm thanh môi trường xung quanh. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đạp xe, chạy bộ hoặc tham gia vào các hoạt động ngoài trời, giúp bạn nghe được tiếng xe cộ, cảnh báo hay âm thanh khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh.

An toàn trong mọi tình huống 

Hơn thế nữa, tai nghe còn có thể kết nối với đồng hồ Garmin để nghe nhạc hoặc podcast thông qua ứng dụng Spotify trên đồng hồ thể thao mà không cần mang theo điện thoại.

Thời lượng pin lên đến 10 giờ 

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun Pro được trang bị một viên pin Li-Polymer 140mAh, cho phép bạn thoải mái nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi điện liên tục trong suốt 10 giờ. Đặc biệt, tai nghe còn tích hợp tính năng sạc nhanh 5 phút cho 1 giờ 30 phút sử dụng, 20 phút cho 0% -60% pin, 30 phút cho 0% -90% và 1 giờ để sạc đầy. 

Thời lượng pin lên đến 10 giờ 

Micro chống ồn kép đỉnh cao 

Mang đến trải nghiệm đàm thoại đầy ấn tượng cho tai nghe là micro chống ồn kép được tích hợp bên trong với độ nhạy của mic là -38dB ± 3dB, đảm bảo cuộc gọi cả 2 bên đều luôn rõ ràng, chính xác mà không bị nhiễu từ tiếng ồn môi trường xung quanh. Đem đến cho bạn cuộc trò chuyện đầy chất lượng với độ chính xác cao nhất dù bạn đang ở nhà, quán cà phê hay bất cứ đâu.

Micro chống ồn kép đỉnh cao 

Kháng nước, mồ hôi chuẩn IP55

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun Pro được thiết kế với khả năng kháng nước IP55, theo tiêu chuẩn quốc tế về kháng nước và bụi bẩn, cho phép tai nghe chịu đựng được môi trường ẩm ướt và bụi bẩn trong một số tình huống cụ thể.

Kháng nước, mồ hôi chuẩn IP55

Với tiêu chuẩn kháng nước IP55, OpenRun Pro chính là lựa chọn bền bỉ cho những ngày mưa hoặc khi bạn tham gia các hoạt động cường độ cao như cuộc đua, tập luyện thể thao ngoài trời. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi vô tình tiếp xúc với mồ hôi, nước mưa hay môi trường nhiều cát bụi.

Kết nối bluetooth hiện đại 

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun Pro còn chinh phục người dùng bởi công nghệ Bluetooth 5.1 tiên tiến, cung cấp hiệu suất kết nối vượt trội và ổn định với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng. Cho bạn thoải mái thưởng thức mọi giai điệu yêu thích của mình với trải nghiệm không gián đoạn. 

Kết nối bluetooth hiện đại 

Điều khiển dễ dàng 

Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng thuận tiện và thoải mái trong quá trình vận động ngoài trời, Shokz đã cập nhật thiết kế với các nút điều khiển lớn hơn cho việc thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các nút điều khiển không chỉ được đặt ở vị trí khoa học mà còn rất thân thiện với người dùng, giúp bạn có thể điều chỉnh âm lượng, bật/tắt tiếng micro, trả lời/kết thúc cuộc gọi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nhờ đó, Shokz Openrun Pro sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong các hoạt động thể thao. 

Điều khiển dễ dàng 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openrun Pro
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM