Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openmove | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Công nghệ PremiumPitch™ 2.0
  • Micro chống ồn kép
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • 2 chế độ EQ
  • Cổng sạc USB-C
  • Chống thấm mồ hôi chuẩn IP55
  • Thời lượng pin lên đến 6 giờ

Shokz Openmove là một chiếc tai nghe độc đáo, được thiết kế để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các tín đồ thể thao. Với công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương hàng đầu, thiết kế open-ear đặc trưng, Openmove sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng âm nhạc một cách thoải mái và tiện lợi.

Liên hệ
2.290.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số phản hồi: 20Hz~20KHz
  • Công nghệ PremiumPitch™ 2.0
  • Micro chống ồn kép
  • Kết nối Bluetooth 5.1
  • 2 chế độ EQ
  • Cổng sạc USB-C
  • Chống thấm mồ hôi chuẩn IP55
  • Thời lượng pin lên đến 6 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế vừa vặn, thoải mái tối đa

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openmove được thiết kế với kiểu dáng open-ear hiện đại, cung cấp sự thoải mái tối đa cho người dùng khi vận động và luyện tập thể thao. Với kiểu dáng mới lạ, Openmove có một phần truyền dẫn xung động kích thước lớn hơn housing. Hai tai nghe này cung cấp rung động và đặt trên xương thái dương của bạn, ngay trước tai, thay vì được đặt vào ống tai như các mẫu tai nghe khác. 

Thiết kế vừa vặn, thoải mái tối đa

Hơn nữa, thiết bị còn được bảo vệ bởi khung Titanium và có móc tai bằng polycarbonat cứng cáp với hình dạng ít cong hơn, mang lại sự vừa khít và chắc chắn hơn, đảm bảo tai nghe không bị rơi rớt trong quá trình hoạt động. Nhà sản xuất còn tích hợp nam châm để 2 bên tai nghe có thể dính vào nhau khi không sử dụng. 

Luôn giữ kết nối với môi trường xung quanh 

Với thiết kế open-ear, tai nghe Shokz Openmove cho phép bạn vừa tận hưởng âm nhạc vừa có thể lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh. Đây là một điểm cộng của Openmove, đặc biệt khi bạn đang di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể tận hưởng thế giới âm nhạc riêng của mình nhưng vẫn không hoàn toàn cô lập với thế giới xung quanh. Điều này giúp duy trì sự an toàn và tạo ra trải nghiệm nghe nhạc độc đáo, thú vị.

Luôn giữ kết nối với môi trường xung quanh 

Chất âm ấn tượng 

Tai nghe Shokz Openmove với công nghệ dẫn truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 7 mang tên PremiumPitch 2.0™ đã được cấp bằng sáng chế, đem đến chất âm tuyệt vời với sự cân bằng và chính xác. Công nghệ này cho khả năng tối ưu hóa phản hồi âm trung và âm bổng, khắc phục hiện tượng rò âm, đảm bảo rằng âm thanh được truyền đến tai một cách chính xác và rõ nét. Tai nghe sẽ cho bạn tận hưởng trọn vẹn các chi tiết âm nhạc trên mọi chuyển động, cho những phút giây thư giãn, tập luyện thêm tuyệt vời. 

Chất âm ấn tượng 

2 chế độ EQ

Tai nghe Shokz Openmove được trang bị 2 chế độ EQ tùy chọn, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Các chế độ bao gồm:

  • Chế độ tiêu chuẩn: Được thiết kế để cung cấp âm thanh phù hợp khi bạn đang di chuyển ngoài trời và nghe nhạc với chất âm được tái tạo một cách tự nhiên và sắc nét, mang lại trải nghiệm nghe nhạc thoải mái và chân thực trong mọi hoạt động.
  • Chế độ tăng cường giọng nói: Chế độ này được tối ưu hóa để cải thiện âm thanh của giọng nói, làm cho tiếng nói trong những bản podcast, sách nói hoặc cuộc trò chuyện trở nên rõ ràng và nổi bật hơn. '

Chất âm ấn tượng 

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng, ổn định 

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openmove còn mang đến trải nghiệm đàm thoại tuyệt vời nhờ tích hợp hệ thống micro khử tiếng ồn kép với độ nhạy của mic là -40dB ± 2dB, cho khả năng loại bỏ hiệu quả các tạp âm môi trường. 

Trải nghiệm đàm thoại rõ ràng, ổn định 

Dù bạn đang ở nhà hay trong một quán cà phê, cuộc trò chuyện và gọi điện của bạn sẽ trở nên mượt mà và rõ ràng hơn bao giờ hết, cho phép bạn duy trì liên lạc hiệu quả và tận hưởng trải nghiệm đàm thoại tốt nhất.

Thời lượng pin lên đến 6 giờ

Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openmove cung cấp thời lượng sử dụng 6 giờ và thời gian chờ lên đến 10 ngày. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng âm nhạc, nghe podcast và đàm thoại suốt cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc hết pin.

Thời lượng pin lên đến 6 giờ

Tai nghe được trang bị cổng sạc Type C, một chuẩn sạc phổ biến đang được sử dụng trên nhiều dòng smartphone mới hiện nay. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng cùng một bộ sạc cho cả điện thoại và tai nghe. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bộ sạc không vượt quá 5,.25A hoặc 5V để đảm bảo sự an toàn và kéo dài tuổi thọ của pin.

Shokz Openmove 22

Chống thấm mồ hôi 

Nhờ được trang bị khả năng chống thấm mồ hôi chuẩn IP55, tai nghe Shokz Openmove đem đến khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của bụi và giọt bắn li ti từ mọi hướng. Đảm bảo rằng tai nghe sẽ luôn hoạt động bền bỉ và không bị ảnh hưởng bởi môi trường ẩm ướt hay đầy cát bụi. Tai nghe chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ thể thao, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hoạt động ngoài trời. 

Chống thấm mồ hôi 

Kết nối đa điểm

Bên cạnh kết nối bluetooth 5.1 mạnh mẽ, tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openmove còn sở hữu tính năng kết nối đa điểm, cho phép người dùng kết nối cùng lúc 2 thiết bị và có thể chuyển đổi linh hoạt từ thiết bị này sang thiết bị kia.

Chất âm ấn tượng 

Khi sử dụng chế độ kết nối đa điểm, Shokz Openmove sẽ tự động kết nối với bất kỳ thiết bị nào có trong phạm vi và ưu tiên kết nối với thiết bị mà bạn đã sử dụng gần đây hơn. Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị khi có cuộc gọi đến. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe truyền dẫn xương Shokz Openmove
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM