Tai nghe Sony WH-XB910N | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 40 mm
  • Công nghệ chống ồn ANC
  • Tần số phản hồi: 7 Hz – 25.000 Hz
  • Kết nối bluetooth 5.2
  • Chất lượng đàm thoại nâng cấp
  • Thời lượng pin: 30 giờ (Bật ANC),50 giờ (Tắt ANC)

Nâng tầm trải nghiệm nghe nhạc với tai nghe chống ồn WH-XB910N đến từ Sony. Không chỉ mang đến một thiết kế năng động hiện đại, tai nghe còn sở hữu khả năng chống ồn tối ưu, giúp bạn dễ dàng đắm chìm trong âm nhạc của riêng mình.
 

Liên hệ
3.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 40 mm
  • Công nghệ chống ồn ANC
  • Tần số phản hồi: 7 Hz – 25.000 Hz
  • Kết nối bluetooth 5.2
  • Chất lượng đàm thoại nâng cấp
  • Thời lượng pin: 30 giờ (Bật ANC),50 giờ (Tắt ANC)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang, năng động

Tai nghe Sony WH-XB910N thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài năng động, thời trang cùng thiết kế vừa khít cho trải nghiệm nghe nhạc vẹn toàn. Tai nghe cho phép điều chỉnh thanh trượt để ôm trọn vào đầu, mang lại trải nghiệm nghe nhạc thoải mái suốt hàng giờ liền. 

Thiết kế thời trang, năng động

Miếng đệm tai được thiết kế hình bầu dục từ chất liệu uretan và da tổng hợp với độ bền vượt trội, cho cảm giác đeo êm ái. Kết hợp với cấu trúc tối ưu của miếng đệm tai, giúp mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng, cho phép bạn thoải mái đắm chìm vào những bản nhạc, bộ phim yêu thích. 

Thiết kế thời trang, năng động

Sony cũng rất tinh tế khi thiết kế WH-XB910N dạng gấp gọn với vành tai có thể xoay vào bên trong. Giờ đây, bạn có thể thoải mái cất giữ tai nghe và mang theo đến bất cứ đâu mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích. 

Công nghệ chống ồn ấn tượng 

Nhờ được tích hợp công nghệ cảm biến tiếng ồn kép giúp cải thiện khả năng chống ồn kỹ thuật số, tai nghe Sony WH-XB910N cho bạn tận hưởng thế giới âm nhạc của riêng mình với âm thanh xung quanh tĩnh lặng hơn bao giờ hết. Nhờ đó, bạn có thể tách biệt với thế giới xung quanh và thoải mái đắm mình trong những giai điệu du dương gây nghiện khi ngồi ở quán cà phê, văn phòng, xe buýt,... 

Công nghệ chống ồn ấn tượng 

Hơn thế nữa, WH-XB910N còn được trang bị hai micro chuyển tiếp và phản hồi, giúp bạn vừa thưởng thức âm nhạc vừa duy trì sự kết nối với môi trường xung quanh, thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp mà không cần phải tháo tai nghe. Người dùng có thể điều chỉnh âm thanh môi trường qua ứng dụng Sony | Headphones Connect để hạn chế tiếng ồn và nghe được những âm thanh cần thiết. 

Chất âm mạnh mẽ, sâu lắng 

Bên cạnh khả năng khử ồn vượt trội, Sony WH-XB910N còn được tích hợp công nghệ EXTRA BASS để tăng cường âm trầm, mang đến trải nghiệm nghe nhạc đầy sức sống. Thiết kế đường dẫn âm trầm riêng trên vỏ tai nghe cùng độ kín khí tốt hơn giữa bộ củ loa và màng nhĩ giúp tạo nên nhịp điệu chính xác và mạnh mẽ, giúp bạn cảm nhận được những nốt nhạc ở tần số thấp một cách rõ ràng và sống động hơn.

Sony-WH-XB910N-16

Nhờ đó, WH-XB910N chính là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức các thể loại nhạc như EDM, hip-hop hoặc các bản nhạc có nhịp điệu mạnh mẽ. Bạn sẽ cảm thấy nhịp điệu và âm trầm vang lên một cách mạnh mẽ, khiến cho trải nghiệm nghe nhạc của bạn trở nên đầy ấn tượng và cuốn hút hơn bao giờ hết.   

Đồng thời, thiết bị còn sở hữu Cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số (DSEE),giúp cải thiện chất lượng âm thanh bằng cách khôi phục những thành phần tần số cao bị mất trong quá trình nén file. 

Đàm thoại rõ nét 

Tai nghe không dây Sony WH-XB910N được trang bị một micro, cho khả năng đàm thoại rảnh tay một cách thuận tiện và nhanh chóng. Micro gọi điện chất lượng cao được Sony đặt ở vị trí thuận tiện để thu âm giọng nói một cách rõ ràng, sắc nét. 

Đàm thoại rõ nét 

Điều khiển dễ dàng 

Kiểm soát dễ dàng mọi chức năng thông qua bảng điều khiển cảm ứng ở một bên tai nghe. Người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác như chuyển bài, tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi và nghe âm thanh xung quanh. 

Điều khiển dễ dàng 

Kết nối không dây hiện đại 

Mang đến khả năng kết nối không dây nhanh chóng cho Sony WH-XB910N là công nghệ bluetooth 5.2 hiện đại, cho phép người dùng dễ dàng kết nối tai nghe với các thiết bị di động như điện thoại, tablet, laptop để thưởng thức những giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi. 

Kết nối không dây hiện đại 

Đặc biệt, tai nghe còn sở hữu tính năng kết nối Đa điểm, cho khả năng kết nối đồng thời với 2 thiết bị cùng lúc và chuyển đổi dễ dàng giữa các thiết bị chỉ với một thao tác đơn giản. Tính năng này chính là điểm cộng giúp tai nghe chinh phục người dùng sở hữu nhiều thiết bị công nghệ, mang đến sự tiện lợi và linh hoạt trong việc sử dụng. 

Thoải mái nghe nhạc cả ngày dài 

Tai nghe Sony WH-XB910N cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 30 giờ (bật ANC) và 50 giờ (tắt ANC) - một con số rất ấn tượng để đồng hành cùng bạn cả ngày dài. Ngay cả khi cần sạc pin gấp, với bộ chuyển đổi AC mua riêng, bạn có thể sạc nhanh 10 phút cho 4.5 giờ nghe nhạc.  

Thoải mái nghe nhạc cả ngày dài 

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WH-XB910N
  • Bao đựng
  • Cáp kết nối
  • Cáp USB Type-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM