Tai nghe Sony WH-1000XM4 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tự động điều chỉnh âm thanh xung quanh
  • Chống ồn chủ động
  • Tích hợp trợ lý giọng nói
  • Thời lượng pin: 30 Giờ (BT+ANC),38 Giờ (BT),200 Giờ (Standby)
  • Sạc nhanh: 10 Phút cho 5 giờ sử dụng

Tai nghe chống ồn không dây Sony WH-1000XM4 mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, không phải lo lắng điều chỉnh âm lượng để nghe những gì bạn muốn nghe  dù bạn đang ở trong bất kỳ không gian hay địa điểm nào với chức năng tự động điều chỉnh âm lượng của 1000XM4. Thêm vào đó, WH-1000XM4 sẽ nhận biết được việc đeo sử dụng hay tháo ra để tự động phát nhạc hoặc dừng lại.

Liên hệ
5.490.000 ₫
Giá cũ 6.690.000 ₫
Tiết kiệm 1.200.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tự động điều chỉnh âm thanh xung quanh
  • Chống ồn chủ động
  • Tích hợp trợ lý giọng nói
  • Thời lượng pin: 30 Giờ (BT+ANC),38 Giờ (BT),200 Giờ (Standby)
  • Sạc nhanh: 10 Phút cho 5 giờ sử dụng
Tổng quan sản phẩm

Khả năng khử tiếng ồn được thực hiện với bộ xử lý HD Noise-Cancelling QN1 và Sense Engine chuyên dụng của Sony. Sense Engine được thiết kế để tự động điều chỉnh mức độ âm thanh xung quanh dựa trên môi trường của bạn. Nếu cần giao tiếp nhanh, chỉ cần nói để trò chuyện mà không cần phát âm thanh hoặc chỉ cần dùng tay che chụp tai bên phải để theo dõi thế giới bên ngoài.

Sony WH-1000XM4 18

Tai nghe WH-1000XM4 sử dụng tính năng nâng cấp âm thanh DSEE Extreme để thực hiện tối ưu hóa âm thanh theo thể loại và nhạc cụ, đồng thời chúng hỗ trợ codec LDAC, AAC và SBC. Khi được sử dụng với thiết bị nguồn tương thích, LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn khoảng ba lần, lên đến 990 kb / giây so với Bluetooth thông thường. Điều này có nghĩa là làm cho nội dung âm thanh có độ phân giải cao của bạn nghe hay hơn nữa khi được phát lại qua các trình điều khiển 1,57 "với màng chắn LCP (polyme tinh thể lỏng).

Cho dù bạn đang tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng khi làm việc tại nhà hay bạn muốn có một cặp tai nghe lý tưởng để đi du lịch, Sony đã chế tạo WH-1000XM4 chống ồn để vừa tiện lợi (hỗ trợ Alexa, Siri và Trợ lý Google) vừa thoải mái, nhờ miếng đệm tai nghe mềm mại, giảm áp lực và thiết kế nhẹ.

Khử tiếng ồn công nghệ cao

Công nghệ cảm biến tiếng ồn kép, có hai micrô trên mỗi chụp tai, ghi lại tiếng ồn xung quanh và chuyển dữ liệu đến Bộ xử lý chống ồn HD QN1. Sử dụng thuật toán mới, Bộ xử lý chống ồn HD QN1 sau đó áp dụng xử lý loại bỏ tiếng ồn trong thời gian thực cho một loạt các môi trường âm thanh.

Sony WH-1000XM4 11

Hoạt động cùng với Bluetooth Audio SoC (hệ thống trên chip) mới, nó cảm nhận và điều chỉnh theo tín hiệu âm nhạc và tiếng ồn, cũng như đặc tính âm thanh giữa bộ phận trình điều khiển và tai, với tốc độ hơn 700 lần mỗi giây.

Điều khiển âm thanh tương ứng với môi trường

Điều khiển âm thanh thích ứng là một chức năng thông minh có thể học cách nhận ra các địa điểm bạn thường xuyên lui tới, chẳng hạn như nơi làm việc hoặc quán cà phê yêu thích của bạn và điều chỉnh âm thanh để có trải nghiệm nghe lý tưởng. Ngoài ra, nó tự động phát hiện những gì bạn đang làm — đi bộ, chờ đợi hoặc đi du lịch — sau đó điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh cho phù hợp với tình huống.

Khử tiếng ồn được tối ưu hóa

Tai nghe WH-1000XM4 kết hợp hai công nghệ để tối đa hóa hiệu suất chống ồn. Tối ưu hóa áp suất khí quyển độc đáo mang lại âm thanh tối ưu ở độ cao lớn, trong khi Trình tối ưu hóa loại bỏ tiếng ồn cá nhân phân tích các đặc điểm âm thanh độc đáo do kích thước đầu, kính và tóc gây ra, sau đó điều chỉnh âm thanh cho bạn.

Sony WH-1000XM4 13

Phát hiện tình trạng sử dụng

Cảm biến độ gần trong tai nghe WH-1000XM4 có thể phát hiện xem bạn có đang đeo hay không, sau đó điều chỉnh phát lại cho phù hợp để giúp tiết kiệm pin. Tháo tai nghe của bạn và nhạc sẽ tự động tạm dừng. Đặt tai nghe trở lại và nhạc tự động tiếp tục.

Nói để trò chuyện Thuận tiện

Ngay khi bạn nói chuyện với ai đó, tính năng Nói để trò chuyện sẽ tự động dừng nhạc và bật âm thanh xung quanh để bạn có thể thực hiện một cuộc trò chuyện — rất tiện nếu bạn muốn giữ tai nghe hoặc tay của bạn đầy. Dựa trên Công nghệ nhận giọng nói chính xác, tính năng thông minh này sử dụng năm micrô tích hợp trong tai nghe và xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến để nhận dạng và phản ứng với giọng nói của bạn. Khi cuộc trò chuyện của bạn kết thúc, nhạc của bạn sẽ tự động phát lại.

Sony WH-1000XM4 14

Chú ý nhanh

Bất kể mức độ khử tiếng ồn như thế nào, các tính năng Quick Attention cho phép bạn nhanh chóng nghe thấy môi trường của mình, cho dù đó là để nghe thông báo khẩn cấp hay có một cuộc trò chuyện nhanh. Chỉ cần đặt tay của bạn lên vỏ của chụp tai bên phải để làm yên mọi thứ để bạn có thể nghe thấy.

Ứng dụng Sony Headphones Connect

Điều chỉnh âm thanh xung quanh bằng Sony | Ứng dụng Headphones Connect để loại bỏ tiếng ồn trong khi vẫn cho phép các âm thanh cần thiết, như thông báo vận chuyển, phát ra khi bạn đang nghe khi đang di chuyển. Điều khiển âm thanh xung quanh cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của âm thanh nền và cung cấp cho bạn tùy chọn cho phép nghe một mình giọng nói. Trong khi đó, Bộ chỉnh âm cho phép bạn tùy chỉnh mức âm thanh phù hợp với âm nhạc của mình.

Ứng dụng Sony Headphones Connect

Tích hợp Trợ lý giọng nói

Khi tai nghe WH-1000XM4 được ghép nối với điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể sử dụng chúng để truy cập trợ lý giọng nói của điện thoại. Đặt câu hỏi cho nó và yêu cầu nó thực hiện các nhiệm vụ giống như bạn thường làm; giải trí, kết nối với bạn bè, nhận thông tin, nghe nhạc và thông báo, đặt lời nhắc, v.v.

Gọi điện thoại rảnh tay

Cuộc trò chuyện trôi chảy tự do với tính năng gọi rảnh tay dễ dàng. Để điện thoại của bạn ở vị trí cũ, chỉ cần nói bằng một lần nhấn. Nhờ Công nghệ Nhận giọng nói Chính xác, kết hợp năm micrô tích hợp với khả năng xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến, WH-1000XM4 mang đến chất lượng giọng nói rõ ràng hơn cho người kia trên điện thoại.

Sony WH-1000XM4 14

Âm thanh độ phân giải cao

Một bộ khuếch đại tương tự tích hợp được tích hợp trong Bộ xử lý chống ồn HD QN1 nhận ra tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu nguyên sơ để có độ méo tiếng thấp và chất lượng âm thanh đặc biệt cho các thiết bị di động. Các trình điều khiển 1,57 "mạnh mẽ với màng chắn polymer tinh thể lỏng (LCP) làm cho tai nghe trở nên lý tưởng để xử lý các nhịp đập nặng và chúng cũng có thể tái tạo toàn bộ dải tần lên đến 40 kHz.

DSEE Extreme Audio Upscaling

Sử dụng Edge-AI (Trí tuệ nhân tạo) được đồng phát triển với Sony Music Entertainment, DSEE Extreme (Digital Sound Enhancement Engine) nâng cấp các tệp nhạc kỹ thuật số nén trong thời gian thực. Tự động nhận dạng nhạc cụ, thể loại âm nhạc và các yếu tố riêng lẻ của từng bài hát, chẳng hạn như giọng hát hoặc đoạn xen kẽ, nó khôi phục âm thanh dải cao bị mất trong quá trình nén để có trải nghiệm nghe phong phú hơn, trọn vẹn hơn.

DSEE Extreme Audio Upscaling

Kết nối đa điểm

Để hoàn toàn thuận tiện, tai nghe WH-1000XM4 có thể được ghép nối với hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Khi có cuộc gọi đến, tai nghe của bạn sẽ biết thiết bị nào đang đổ chuông và tự động kết nối với thiết bị phù hợp. Bạn cũng sẽ có thể chuyển đổi nhanh chóng và trơn tru tai nghe của mình sang một trong hai thiết bị chỉ bằng một nút bấm.

Tính năng bổ sung

  • Thời lượng pin: Lên đến 30 giờ phát lại với tính năng khử tiếng ồn chủ động
  • Sạc nhanh: Chỉ với 10 phút sạc qua bộ đổi nguồn AC (không bao gồm),bạn có thể sử dụng pin lên đến 5 giờ
  • Chạm vào Điều khiển: Các cử chỉ chạm và vuốt trực quan ở bên ngoài chụp tai phải cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, phát / tạm dừng âm thanh, thay đổi bản nhạc và trả lời cuộc gọi
  • Xoay & Có thể gập lại: Chụp tai xoay vào trong để chúng đóng gói gọn gàng trong hộp nhỏ gọn đi kèm
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony WH-1000XM4
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp USB type C
  • Jack chuyển đổi trên máy bay
  • Hộp đựng tai nghe
SẢN PHẨM ĐÃ XEM