Tai nghe Sony WF-1000XM4 | Black (Chính hãng)

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 6 mm
  • Tần số phản hồi: 20Hz – 20.000 Hz
  • Chống ồn HD QN1
  • Âm thanh Hi-Res
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Chống nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 8 giờ, sạc nhanh 5 phút dùng 60 phút

Thoải mái đắm chìm trong thế giới âm nhạc của bạn mà không lo bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ môi trường xung quanh cùng tai nghe Sony WF-1000XM4. Với những cải tiến về thiết kế cũng như khả năng tái tạo âm thanh, cặp tai nghe true wireless cao cấp của Sony chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc cá nhân tuyệt vời nhất.

Liên hệ
6.490.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 6 mm
  • Tần số phản hồi: 20Hz – 20.000 Hz
  • Chống ồn HD QN1
  • Âm thanh Hi-Res
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Chống nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: 8 giờ, sạc nhanh 5 phút dùng 60 phút
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Nổi bật với vẻ ngoài nhỏ gọn cùng phần củ tai được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo vừa vặn với khoang tai người nghe, Sony WF-1000XM4 sẽ luôn bám chắc trên đôi tai, cho bạn cảm giác thoải mái dù đeo cả ngày dài.

Phần đệm tai được chế tạo từ chất liệu bọt xốp polyurethane với tính chất mềm mại, đàn hồi, tối ưu hóa diện tích tiếp xúc giữa bề mặt và ống tai, cho khả năng cách âm tốt và hỗ trợ hiệu quả tính năng chống ồn của tai nghe.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 15

Sony WF-1000XM4 sở hữu hai phiên bản màu sắc gồm đen và bạc sang trọng, kèm với đó là hộp sạc nam châm cho khả năng đóng mở dễ dàng.

Công nghệ chống ồn hàng đầu

Bên cạnh thiết kế độc đáo ôm trọn đôi tai người dùng, Sony WF-1000XM4 còn sở hữu công nghệ chống ồn ANC hoàn toàn mới, cho phép người dùng thưởng thức những chất âm chi tiết, chân thực nhất mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn xung quanh.

Sony đã ưu ái trang bị cho WF-1000XM4 bộ vi xử lý V1 được thiết kế riêng giúp cải thiện khả năng chống ồn hơn 40% so với các thế hệ trước. mang lại chất lượng chống ồn tốt nhất trong ngành, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 16

Bên cạnh đó, dòng tai nghe cao cấp này còn sở hữu micro cảm biến tiếng ồn và miếng đệm tai chống ồn, góp phần tăng hiệu quả xử lý âm thanh mà không gây méo âm.

Ngoài các tính năng hữu ích trên, Sony còn bổ sung cho WF-1000XM4 một thuật toán mới có khả năng tự động cảm nhận vị trí và điều chỉnh các thông số âm thanh sao cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Người dùng cũng có thể kích hoạt chế độ xuyên âm để nghe rõ âm thanh môi trường và dễ dàng trò chuyện với người khác mà không cần tháo tai nghe. Tính năng Speak to chat sẽ tự động phát hiện giọng nói, giảm âm lượng bài hát, cho bạn thoải mái trò chuyện với mọi người xung quanh. Khi kết thúc cuộc trò chuyện, tai nghe sẽ tự động tăng âm lượng và quay về chế độ ANC.

Trải nghiệm âm thanh Hi-Res

Sony WF-1000XM4 chính là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng nghe các định dạng âm thanh chất lượng cao (Hi-res Audio). Điều này được thực hiện nhờ công nghệ LDAC với tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp ba lần (990 kb/giây) so với Bluetooth thông thường, cho phép người dùng thưởng thức những âm thanh có định dạng cao và chất lượng nhất.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 12

Tính năng DSEE Extreme

Tính năng DSEE Extreme của Sony WF-1000XM4 với cơ chế tăng cường âm thanh kỹ thuật số và có khả năng khôi phục những âm thanh ở dải tần cao bị mất khi nén, cho người dùng những trải nghiệm nghe nhạc phong phú và hoàn hảo hơn.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 18

Không dừng lại ở đó, trí tuệ nhân tạo Edge AI được trang bị cho tai nghe còn cho phép người dùng sử dụng giọng nói để kích hoạt Google Assistant hay Amazon Alexa nhằm chuyển đổi các chế độ âm thanh và tận hưởng nhiều tiện ích khác một cách dễ dàng.

Chất lượng âm thanh vượt trội

Cặp Driver Neodymium với màng loa 6mm mang đến cho Sony WF-1000XM4 khả năng xử lý hoàn hảo các dải âm trầm và tái tạo không gian âm thanh đầy sống động trên dải tần 20Hz - 20.000 Hz.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 14

Nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tai nghe WF-1000XM4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các tín đồ âm thanh đích thực, mong muốn sở hữu một sản phẩm chống ồn vượt trội.

Dung lượng pin khủng

Sony WF-1000XM4 có khả năng cung cấp cho người dùng 8 giờ nghe nhạc liên tục khi bật chế độ ANC và lên đến 12 giờ khi sử dụng chế độ xuyên âm, cho phép bạn thoải mái thưởng thức các bài hát yêu thích của mình mà không bị gián đoạn.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 13

Case sạc cũng được hỗ trợ tính năng sạc không dây chuẩn Qi và có khả năng sạc nhanh 5 phút cho thời gian nghe 60 phút. Ứng dụng Sony Headphones Connect sẽ thông báo đến người dùng khi thời lượng pin case sạc xuống dưới 30%.

Chống nước chuẩn IPX4

Sony WF-1000XM4 còn sở hữu tính năng chống nước chuẩn IPX4, cho phép người dùng thoải mái sử dụng khi vận động mà không ngại mồ hôi cũng như các tia nước ảnh hưởng đến tai nghe.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 17

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WF-1000XM4
  • Charging Case USB Type-C
  • Charging Cable 3 x Pairs of Noise-Isolating Eartips (S, M, L)
SẢN PHẨM ĐÃ XEM