Tai nghe Sony WF-1000XM5 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Drivers 8.4mm
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin lên đến 8 giờ
  • Kháng nước IPX4

Sony WF-1000XM5 là mẫu tai nghe true wireless mới nhất của Sony, gây ấn tượng mạnh mẽ bởi chất lượng âm thanh xuất sắc cùng công nghệ chống ồn vượt trội. Kế thừa và nâng cấp những ưu điểm của thế hệ tiền nhiệm, tai nghe mang đến một thiết kế thoải mái và được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến từ Sony, cho bạn đắm chìm vào giai điệu yêu thích mà không bị làm phiền bởi những tạp âm xung quanh. 
 

Hàng có sẵn
5.590.000 ₫
Giá cũ 6.990.000 ₫
Tiết kiệm 1.400.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Drivers 8.4mm
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin lên đến 8 giờ
  • Kháng nước IPX4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ nhắn hoàn mỹ 

So với phiên bản WF-1000XM4 tiền nhiệm, tai nghe Sony WF-1000XM5 sở hữu nhiều cải tiến về thiết kế nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm đeo thoải mái và vừa vặn hơn. Cụ thể, tai nghe nhỏ hơn xấp xỉ 25%, nhẹ hơn 20% và tối ưu hóa vị trí các bộ phận. Hộp sạc cũng được giảm kích thước để có thể nằm gọn trong túi bạn. 

Tai nghe thu hút người nhìn bởi kết cấu láng bóng được cải thiện, cho vẻ ngoài thêm phần sang trọng, hiện đại. Thiết kế vừa vặn thoải mái cũng góp phần ngăn chặn âm thanh bên ngoài khi bạn đeo tai nghe.

Thiết kế nhỏ nhắn hoàn mỹ 

Dựa vào dữ liệu hình dáng tai thu thập được, Sony đã thiết kế nên một hình dạng tai nghe lý tưởng, đảm bảo vừa khít và bám chắc trên đôi tai người dùng, mang lại trải nghiệm đeo an toàn và thoải mái cho hầu hết mọi người. Kết hợp với miếng đệm tai chống ồn được làm từ chất liệu độc quyền, giúp tăng độ vừa vặn và thoải mái nhờ giảm áp lực trong tai. Đi kèm với tai nghe là nhiều kích cỡ đầu tips earbuds bao gồm cả size SS, để bạn có thể lựa chọn size phù hợp nhất với kích cỡ tai mình. 

Khả năng chống ồn đỉnh cao 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, tai nghe Sony WF-1000XM5 còn chinh phục người dùng bởi tính năng chống ồn vượt trội nhờ được tích hợp 2 chip hoàn toàn mới. Hai bộ xử lý độc quyền mang đến khả năng tối ưu hóa việc loại bỏ tiếng ồn từ tần số thấp đến cao, tạo ra môi trường âm thanh tĩnh lặng cho trải nghiệm nghe nhạc và cuộc trò chuyện tốt nhất. Bộ màng loa Dynamic Driver X hiệu suất cao và micro phản hồi kép đảm bảo âm thanh chất lượng, kèm theo miếng đệm tai cải tiến cho trải nghiệm đeo vừa vặn ổn định, mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Khả năng chống ồn đỉnh cao 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể tối ưu hóa chống ồn trong thời gian thực, cung cấp hiệu suất cao nhất ngay cả trong môi trường ồn ào như máy bay, tàu hỏa hay xe buýt. Sự kết hợp giữa bộ xử lý tích hợp V2 và công nghệ chống ồn HD QN2e độc quyền của Sony mang đến một trải nghiệm chống ồn tuyệt vời, giúp bạn tận hưởng âm nhạc mà không bị xao lãng bởi tạp âm bên ngoài.

Sony WF-1000XM5 33

Chất âm chân thực, sống động 

Tai nghe Sony WF-1000XM5 sở hữu bộ màng loa Dynamic Driver X được thiết kế đặc biệt cho khả năng tái tạo tần số rộng, mang lại một trải nghiệm âm thanh vô cùng đa dạng với chất giọng phong phú và âm trầm sâu hơn, tăng cường chi tiết rõ nét, đặc biệt ở các nhạc cụ có âm vực cao. Với hiệu suất hoàn hảo trải dọc toàn dải tần, tai nghe mang đến khả năng tái tạo âm thanh mượt mà, sống động, thể hiện tốt mọi thể loại âm nhạc. 

Chất âm chân thực, sống động 

Sự kết hợp giữa bộ xử lý chống ồn HD QN2e và bộ xử lý tích hợp V2 của Sony giúp tai nghe có thể xử lý âm thanh 24-bit một cách chính xác và hiệu quả với khuếch âm analog hiệu suất cao. Nhờ đó, chất âm trở nên trong trẻo và ít biến dạng hơn, mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc tinh tế và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Sony WF-1000XM5 28

Chất lượng đàm thoại rõ ràng 

Tai nghe Sony WF-1000XM5 mang đến cho người dùng trải nghiệm đàm thoại đầy ấn tượng, giúp giọng nói của bạn được truyền tải một cách rõ ràng và tự nhiên. Điều này được thực hiện nhờ thuật toán giảm tiếng ồn dựa trên AI với khả năng xử lý Hệ thần kinh sâu (DNN) và cảm biến truyền âm qua xương. Ngay cả khi bạn đang ở trong môi trường ồn ào, cấu trúc giảm tiếng ồn sẽ giảm thiểu mọi tiếng gió rít, đảm bảo rằng giọng nói luôn rõ ràng.

Chất lượng đàm thoại rõ ràng 

Công nghệ thu giọng nói chính xác được phát triển thông qua sự kết hợp của máy học AI và hơn 500 triệu mẫu giọng nói, giúp hạn chế tiếng ồn xung quanh và trích xuất giọng nói một cách rõ ràng, chính xác trong các môi trường khác nhau. 

Sony WF-1000XM5 29

Công nghệ Bluetooth 5.3

Tai nghe Sony WF-1000XM5 được tích hợp công nghệ bluetooth 5.3, mang đến khả năng kết nối không dây nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động. Giờ đây, bạn có thể thoải mái đắm chìm trong list nhạc yêu thích của mình trên Spotify, Youtube, Apple Music một cách dễ dàng. Công nghệ bluetooth hiện đại hầu như không có độ trễ, phạm vi kết nối lên đến 10m, đảm bảo chất lượng âm thanh để bạn có trải nghiệm nghe nhạc một cách tốt nhất. 

Công nghệ Bluetooth 5.3

Bên cạnh đó, tai nghe còn sở hữu tính năng kết nối đa điểm tiện lợi, có thể ghép nối với hai thiết bị bluetooth cùng lúc. Nhờ đó, tai nghe sẽ tự động kết nối với thiết bị phù hợp khi cuộc gọi đến và tiếp tục phát lại trên thiết bị kia một cách đơn giản. 

Trải nghiệm nghe nhạc cả ngày dài

Sony WF-1000XM5 cung cấp thời lượng nghe nhạc lên đến 8 giờ liên tục và thêm 16 giờ trong hộp sạc, nâng tổng thời lượng pin lên đến 24 giờ - một con số rất ấn tượng để đồng hành cùng bạn suốt cả ngày dài. 

Trải nghiệm nghe nhạc cả ngày dài

Thêm vào đó, tai nghe còn được trang tính năng sạc nhanh 3 phút cho 1 giờ sử dụng, giúp bạn tiếp tục trải nghiệm âm nhạc mà không bị gián đoạn. Ứng dụng Sony | Headphones Connect sẽ thông báo khi dung lượng pin hộp sạc của bạn giảm xuống dưới 30%. Ngoài ra, tai nghe còn cho khả năng sạc không dây dễ dàng với công nghệ Qi. 

Sony WF-1000XM5 27

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WF-1000XM5
  • Cáp USB
  • Case sạc
  • Miếng đệm tai chống ồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM