Tai nghe Sony WH-XB700 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 30mm
  • Dải tần số: 5Hz - 22kHz
  • Độ nhạy: 103dB
  • Bluetooth: 4.2
  • Thời lượng pin: 30 giờ
  • Hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa

Tai nghe Bluetooth WH-XB700 đến từ thương hiệu Sony sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như chất lượng âm thanh, thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng. WH-XB700 có thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung năng động, cùng những công nghệ không dây hiện đại, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tốt nhất.

Liên hệ
2.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: Dynamic 30mm
  • Dải tần số: 5Hz - 22kHz
  • Độ nhạy: 103dB
  • Bluetooth: 4.2
  • Thời lượng pin: 30 giờ
  • Hỗ trợ Google Assistant và Amazon Alexa
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trẻ trung, trải nghiệm đeo thoải mái

Tai nghe Sony WH-XB700 sở hữu thiết kế gọn nhẹ, trẻ trung, năng động, cực kỳ thích hợp cho các bạn trẻ. Với trọng lượng chỉ 195g, bạn có thể gấp gọn, bỏ túi, mang theo và sử dụng bất cứ đâu.

Sony WH-XB700 05

WH-XB700 được làm bằng cao su, giả da và nhựa, bề mặt nhám ít trầy xước và chống bám vân tay. Vành tai được trang bị đệm êm ái, mang đến cảm giác thoải mái khi đeo tai nghe trong thời gian dài. Phần trên khung được bọc lớp da mềm mại để tránh đau đầu khi đeo.

Sony WH-XB700 06

Cùng với đó là thiết kế các khớp nối giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước tai nghe phù hợp. Các cổng kết nối và nút tùy chỉnh cũng được bố trí một cách tinh tế ở tai nghe như Mic thoại, jack cắm 3.5mm, cổng sạc, nút nguồn, nút trợ lý ảo, nút điều chỉnh âm lượng, nút nghe nhận cuộc gọi, nút dừng hoặc phát nhạc.

Sony WH-XB700 07

Âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng

Tai nghe WH-XB700 được Sony trang bị công nghệ Extra Bass mang đến âm thanh mạnh mẽ và sâu lắng. Mọi âm thanh ở tần số thấp đều được tái tạo hiệu quả, cho âm trầm chi tiết vượt trội.

Với âm bass mạnh mẽ, bạn chỉ cần nghe ở mức âm lượng 50-60% là đủ. Âm thanh chi tiết, rõ ràng, không bị rè hay vỡ tiếng khi tăng âm đột ngột. WH-XB700 có khả năng chống ồn tối ưu, cùng với thiết kế on ear giúp tăng khả năng cách âm, giúp bạn dễ dàng nghe trong mọi môi trường có tiếng ồn, lúc này bạn chỉ cần tăng âm ở mức 70%.

Sony WH-XB700 09

Cùng với đó, WH-XB700 được kết hợp với ứng dụng Sony I head-phones Connect giúp bạn điều chỉnh mức âm trầm phù hợp, cùng với các chế độ thiết lập sẵn để tạo môi trường âm thanh như ngoài trời, sân vận động, câu lạc bộ, phòng hòa nhạc.

Hỗ trợ 360 Reality Audio6

Tai nghe WH-XB700 hỗ trợ 360 Reality Audio6 giúp bạn hòa mình vào thế giới âm thanh chân thực, đê mê như tận hưởng buổi hòa nhạc trực tiếp hay ở phòng thu âm của nghệ sĩ.

Công nghệ không dây NFC và Bluetooth hiện đại

Tai nghe không dây Sony WH-XB700 được trang bị công nghệ NFC và Bluetooth hiện đại, đơn giản. Chỉ với một nút chạm chức năng NFC và bật Bluetooth trên điện thoại là đã có thể kết nối tai nghe một cách nhanh chóng.

Sony WH-XB700 12

Đối với kết nối Bluetooth, bạn hãy nhấn giữ nút nguồn khoảng 3 giây sẽ nghe tín hiệu Bluetooth mở. Để kết nối tai nghe với một thiết bị mới, hãy nhấn giữ nút nguồn khoảng 7 giây đến khi nghe tín hiệu “Bluetooth pairing".

Thời lượng pin cực khủng

Tai nghe Sony WH-XB700 cho thời lượng pin dài, mang đến cho bạn trải nghiệm nghe xuyên suốt mà không lo bị gián đoạn. Chỉ với một lần sạc khoảng 4 giờ, bạn có thể sử dụng suốt ngày dài với thời gian phát liên tục khoảng 30 giờ.

Sony WH-XB700 10

Trên thực tế, nếu mỗi ngày bạn chỉ dùng tai nghe 2-3 tiếng thì có thể dùng được cả một tuần mới cần sạc lại. Ngoài ra, nếu tai nghe sắp hết pin và bạn cần sử dụng vội, bạn có thể sạc nhanh trong 10 phút để sử dụng thêm đến 90 phút.

Micro tích hợp cuộc gọi rảnh tay

Sony WH-XB700 được trang bị micro và tính năng gọi rảnh tay. Bạn có thể chuyển đổi giữa việc nghe nhạc và gọi điện một cách nhanh chóng mà không cần tháo tai nghe. Chỉ với một nút nhấn trên vỏ bên trái để sử dụng mic tích hợp là có thể nhận cuộc gọi rảnh tay từ điện thoại.

Sony WH-XB700 11

Trợ lý giọng nói Google Assistant

Trợ lý bằng giọng nói Google Assistant4, Amazon Alexa4 và Siri5 ở tai nghe WH-XB700 sẽ giúp bạn quản lý một ngày hiệu quả hơn chỉ bằng việc kết nối với trợ lý giọng nói trên điện thoại qua micro tích hợp của tai nghe.

Với tính năng này, bạn có thể kết nối bạn bè, xem thông tin, thông báo, đặt nhắc nhở, nghe nhạc, giải trí,.. một cách dễ dàng để không bị bỏ lỡ công việc trong ngày.

Sony WH-XB700 12

Có thể thấy, với những tính năng công nghệ hiện đại mà Sony WH-XB700 sở hữu, chiếc tai nghe này hứa hẹn đem lại cho người dùng một trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng. Cùng với đó là năng lượng trẻ trung và sự thoải mái mà WH-XB700 mang đến, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony WH-XB700
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp âm thanh 3.5mm
  • Cáp USB
SẢN PHẨM ĐÃ XEM