Tai nghe Sony Linkbuds S WF-LS900N | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver: 5mm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 6 giờ (bật ANC),9 giờ (tắt ANC)
  • Chống nước: IPX4

Linkbuds S là mẫu tai nghe true wireless nhỏ và nhẹ nhất thế giới vừa được Sony giới thiệu đến các tín đồ âm thanh. Tai nghe nổi bật với thiết kế công thái học độc đáo, chất âm ấn tượng cùng hàng hoạt công nghệ tiên tiến nhưng đi kèm với mức giá phải chăng.

Liên hệ
2.990.000 ₫
Giá cũ 3.490.000 ₫
Tiết kiệm 500.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver: 5mm
  • Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz
  • Chống ồn chủ động ANC
  • Kết nối Bluetooth 5.2
  • Thời lượng pin: 6 giờ (bật ANC),9 giờ (tắt ANC)
  • Chống nước: IPX4
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ, cá tính

Điểm nhấn trong thiết kế của Sony Linkbuds S chính là kiểu dáng nhỏ nhẹ đáng kinh ngạc với trọng lượng chỉ 4.8g, cho cảm giác đeo lên tai rất nhẹ và thoải mái. Kết hợp với dữ liệu chuyên sâu về hình dáng tai được tập hợp qua nhiều năm, cũng như đánh giá về độ nhạy của nhiều kiểu tai khác nhau mà Sony đã thiết kế nên Linkbuds S với hình dạng lý tưởng, đảm bảo độ vừa vặn hoàn hảo và độ bám tai chắc chắn, không bị rơi rớt trong quá trình sử dụng.

Sony LinkBuds S 15

Linkbuds S được thiết kế hướng đến cả phong cách và môi trường, sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám được tái chế từ các bộ phận của ô tô. Hơn thế nữa, phần bao bì cũng được làm từ các thành phần thân thiện với môi trường, loại bỏ hoàn toàn chất liệu nhựa để cắt giảm tác động của sản phẩm đến môi trường.

Sony LinkBuds S 25

Sony Linkbuds S mang đến 3 tùy chọn màu sắc thời trang, cá tính gồm Black, White và Cream, tất cả đều đi cùng với hộp đựng đồng bộ, cho phép người dùng thoải mái tạo dấu ấn cá nhân với các lựa chọn đẹp mắt này.

Sony LinkBuds S 27

Khả năng chống ồn ấn tượng

Không chỉ xuất sắc về thiết kế, Sony Linkbuds S còn sở hữu khả năng chống ồn ANC tuyệt vời, giúp loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn xung quanh để người nghe có thể hoàn toàn tập trung vào những giai điệu yêu thích. Thiết kế in ear vừa vặn cũng góp phần nâng cao khả năng chống ồn của sản phẩm.

Sony LinkBuds S 18

Hơn thế nữa, tính năng Adaptive Sound Control được tích hợp cho tai nghe cũng mang đến khả năng tự động điều chỉnh chống ồn theo môi trường để thay đổi giữa chế độ ANC và âm thanh xung quanh dựa vào vị trí và hoạt động quen thuộc của người dùng.

Sony LinkBuds S 21

Với tính năng Speak-to-Chat, bạn có thể thoải mái vừa nghe nhạc vừa trò chuyện với bạn bè, tai nghe sẽ cảm nhận giọng nói người dùng và tự động kích hoạt chế độ âm thanh xung quanh khi bạn đang trò chuyện.

Trải nghiệm âm thanh chân thực

Bên trong dáng hình nhỏ bé của Sony Linkbuds S chính là driver 5mm với màng loa co giãn tốt, đem đến khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và giọng hát trong trẻo, truyền tải trọn vẹn mọi thể loại nhạc. Bên cạnh đó, âm trung, cao cũng giúp tái tạo chân thực, chi tiết mọi chất âm trong bài hát, phim hay podcast yêu thích của bạn.

Sony LinkBuds S 17

Tương tự WH-1000XM5, tai nghe cũng được tích hợp chip V1 để cải thiện hiệu suất chống ồn, duy trì chất lượng âm thanh, giảm độ nhiễu cho trải nghiệm nghe nhạc thêm hoàn hảo hơn.

Sony LinkBuds S 22

Sony Linkbuds S cũng hỗ trợ âm thanh Hi-Res thông qua LDAC và DSEE Extreme cải tiến. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thưởng thức nội dung âm thanh chất lượng cao một cách dễ dàng.

Kết nối bluetooth

Sony LinkBuds S mang đến khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với chuẩn Bluetooth 5.2 hiện đại. Người dùng có thể trải nghiệm âm thanh gaming hoặc các playlist nhạc yêu thích với độ trễ cực thấp, không bị gián đoạn với chất âm sống động, rõ ràng.

Sony LinkBuds S 24

Tai nghe cũng cho phép ghép nối dễ dàng với máy tính Windows 10 hoặc Windows 11 nhờ công nghệ Swift Pair. Hơn thế nữa, Linkbuds S còn tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Alexa để hỗ trợ người dùng trong các công việc hằng ngày cần sự rảnh tay, cho trải nghiệm sử dụng tiện lợi hơn bao giờ hết.

Khả năng kháng nước vượt trội

Bên cạnh chuẩn Bluetooth thế hệ mới, tai nghe Sony Linkbuds S cũng được trang bị khả năng kháng nước IPX4 để người dùng có thể thoải mái sử dụng tại bất kỳ đâu trong mọi điều kiện thời tiết mà không ngại tia nước, mồ hôi sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Sony LinkBuds S 26

Thời lượng pin khủng

Sony Linkbuds S cung cấp thời lượng sử dụng 6 giờ liên tục ở mỗi bên tai và lên đến 14 giờ với hộp sạc, mang đến khả năng sử dụng cả ngày dài. Đồng thời, Sony cũng không quên trang bị cho Linkbuds S công nghệ sạc nhanh với 5 phút sạc cho 1 giờ nghe nhạc để giảm thời gian sạc và tăng thời gian trải nghiệm của người dùng.

Sony LinkBuds S 23

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe Sony Linkbuds S
  • 4 x eartips
  • Cáp sạc USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM